9863. Đệ 9811 chương cái này xem nhan giá trị thế giới 1
Cháy rực long không nghĩ tới, này đều đã qua mười phút, nha đầu thúi cư nhiên còn không có bị bắt được!
Bất quá không quan hệ, hắn đã hạ quyết tâm, cần thiết muốn giết chết Tô Lạc!
Hai bên khoảng cách đang không ngừng kéo gần!
1000 mét.
Năm trăm mễ.
100 mét......
Hiện tại Tô Lạc chỉ cần lạc hậu một bước, liền sẽ bị cháy rực long trảo trở về!
Quả nhiên!
"Nha đầu thúi, chuyện tới hiện giờ còn muốn chạy trốn? Ngươi cho ta đi tìm chết!" Cháy rực long lấy một loại tia chớp tốc độ triều Tô Lạc phía sau lưng chộp tới!
Liền ở cháy rực long trảo lại đây hết sức!
Tô Lạc cười lạnh một tiếng: "Băng sương giam cầm!"
Bởi vì mỗi ngày dùng, cho nên Tô Lạc hiện tại đem băng sương giam cầm dùng phi thường thuần thục!
Nàng không có đi đông lạnh cháy rực long toàn thân!
Mà là đi đông lạnh trụ cháy rực long chân!
Đem sở hữu băng sương chi lực đều dùng ở giam cầm hắn trên chân!
Quả nhiên, cháy rực long trong miệng bộc phát ra một đạo tiếng rống giận âm!
Đáng giận đáng giận!
Đáng giận nhân loại!
Thế nhưng lại làm nàng chạy đi rồi!
Bởi vì Tô Lạc tập trung tinh lực đi đông lạnh hắn chân, cho nên tranh thủ tới rồi bốn giây thời gian!
Bốn giây đối với Tô Lạc tới nói, có thể chạy ra rất xa......
Tuy rằng thân thể của nàng bị nghiêm trọng chấn thương.
"Làm sao bây giờ?" Tiểu bạch tuộc mau khóc: "Chúng ta khoảng cách hùng cá thôn còn có một khoảng cách a, này khẳng định sẽ bị đuổi theo a, oa, chúng ta chết chắc rồi!"
Tiểu bạch tuộc oa một tiếng khóc ra tới.
Tô Lạc lại nói: "Không nóng nảy, nếu ta có thể từ hắn thuộc hạ chạy ra tới một lần, tự nhiên cũng có thể chạy ra tới lần thứ hai lần thứ ba!"
Tiểu bạch tuộc nức nở nhìn Tô Lạc, oa oa khóc: "Chính là, chúng ta đi hùng cá thôn, bọn họ cũng chưa chắc sẽ cứu chúng ta."
"Vì cái gì?" Tô Lạc hỏi.
"Bởi vì ngươi quá xấu." Bạch tuộc oa oa khóc lóc, "Ngươi trên mặt sưng như vậy nghiêm trọng, tím tím xanh xanh, vừa thấy liền thật xấu, bọn họ đều là xem mặt, tuyệt đối sẽ đuổi chúng ta đi oa ——"
Tiểu bạch tuộc càng khóc càng thương tâm, càng khóc càng thảm thiết.
Tô Lạc đỡ trán: "Ta có thể lấy linh thủy theo chân bọn họ đổi a."
"Chính là, nếu lớn lên khó coi, bọn họ không cùng ngươi đổi."
Tô Lạc: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Vương truy thê: Phế tài nghịch thiên tiểu thư
Narrativa generaleNàng, 21 thế kỷ kim bài sát thủ, lại xuyên vì Tô phủ nhất vô dụng phế sài tứ tiểu thư trên người. Hắn, đế quốc Tấn Vương điện hạ, lãnh khốc tà mị cường thế bá đạo, thiên phú trác tuyệt. Thế nhân đều biết nàng là bao cỏ phế tài, tùy ý ức hiếp lăng nh...