Những Ngày Xưa Thân Ái

100 9 0
                                    

Sau hôm đó, luôn có Soyeon và Jessica thay phiên ở cạnh chăm sóc, quan tâm Jiyeon.

"Em mặc thử những chiếc đầm này đi, xem có vừa và thoải mái không? "

"Jessica unnie, chúng đẹp quá! Rất vừa, vậy là lần trước unnie lấy số đo của em là để mua những chiếc đầm bầu này. Cám ơn unnie! "

Jessica unnie tuy rất kiệm lời, nhưng lại quan tâm nhiều đến người khác . Jiyeon 's pov.

"Ái chà! Em mặc những chiếc đầm này vừa thoải mái, vừa tôn dáng rất là đẹp! Chị có mua sữa cho em nè! Nhớ uống thường xuyên nhé! "

"Cảm ơn Soyeon unnie! Chị và Jessica unnie sắm sửa cho em rất nhiều thứ, tốn kém không biết bao nhiêu".

"Sao em nghĩ nhiều như vậy chứ? Em giờ đang mang thai, đứa trẻ cần được nuôi dưỡng thật tốt ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Em phấn chấn lên, vì đứa bé mà vui sống. Chị phải trở lại chỗ làm xử lý công việc, lát nữa Soyeon sẽ đưa em đi khám thai định kỳ". Jessica nói.

" Cảm ơn unnie! Tối unnie tranh thủ về sớm, cùng ăn cơm nhé! " Jiyeon nói vọng theo khi Jessica bước ra cửa.

Cám ơn Thượng Đế đã mang con đến với hai unnie. Eunjung à ! Em sẽ sinh ra con thật khỏe mạnh, chờ đợi seobang trở về. Jiyeon thì thầm.
_________________

Biệt thự Park gia,

" Wow! Nhà của chúng ta đẹp quá! Hyomin à!" 'Elsie' cảm thán.

Cô tần ngần khi nhìn những khung ảnh được treo dọc theo lối đi lên cầu thang. Ảnh đại gia đình được phóng to treo ở vị trí trang trọng, dễ nhìn thấy nhất. Lần lượt các khung hình tiếp theo là ba người con gái xinh đẹp từ thuở niên thiếu đến khi trưởng thành.

Đặc biệt nhất là một vài tấm chụp cô và Hyomin trong những tư thế thân mật, vẻ mặt cả hai đều toát lên niềm hạnh phúc.

Tội nghiệp Hyomin! Những ngày mình nằm viện, em ấy chắc phải lo lắng lắm! 'Elsie' 's pov.

Bữa cơm gia đình diễn ra ngay sau đó, Qri ngồi đầu bàn, Hyomin và 'Elsie' ngồi đối diện nhau.

" Qri unnie! Có món mực ống nhồi thịt mà unnie thích nè"

"Ừ, em cũng ăn nhiều vô đi Hyomin!" Qri mỉm cười.

Đến lượt 'Elsie' ga - lăng gắp đồ ăn liên tục vào chén của Hyomin "Yeobo! Em ăn nhiều nhiều nữa đi. Trông em ốm quá!"

"Unnie à! Gắp nhiều đồ ăn quá! Em ăn không hết đâu. Unnie ăn phụ em đi nè! "

"Thôi, ráng ăn đi em".
"Em ăn không hết mà"

Cứ người này nhường người kia, 'Elsie' gắp vô chén Hyomin, thì nàng gắp bỏ lại chén của cô.

"Yah!Mấy người sống phải có trái tim chứ! Tôi không có rảnh mà làm khán giả ngồi coi phim tình cảm đâu. Trời ơi! Bao giờ thì con mới có gấu? Hồi đó đã vậy, bây giờ cũng thế, kiếp F.A thiệt là khổ " Qri hét lớn.

"Qri unnie! Ăn canh gà cho đỡ nóng nha!" Hyomin dỗ ngọt chị gái của mình.

" Nè! Uống miếng nước cho hạ hoả đi, chị vợ". 'Elsie' nói

"Cô vừa gọi tôi là gì?"Qri hỏi.

" Là chị vợ, vì chị là unnie của Hyomin, mà cô ấy là vợ của em". 'Elsie' đáp tỉnh bơ.

Hyomin mém sặc. Qri hắng giọng " Ăn cơm tiếp đi ".

" Chị vợ, chị làm nghề gì vậy? Em thấy chị rảnh lắm!"

" Đại tỷ xã hội đen" Qri đáp

"Thảo nào mà chị không mang họ Park, vì là người trong giang hồ nên sợ liên lụy gia đình". 'Elsie' nói tiếp.

Hyomin khẽ cười, thật giống lúc xưa, Qri unnie và Elsie unnie cũng thích trêu chọc lẫn nhau. Hyomin 's pov.

" Thế sao cô không thắc mắc là mình cùng họ với Hyomin?" Qri hỏi lại.

"Vì em ở rể từ nhỏ, '*tại gia tòng mẫu, xuất giá tòng thê', nên mang họ Park là đương nhiên".

Phụuut, Hyomin sặc cơm.

"Vợ à! Em không sao chứ?". 'Elsie' chạy qua vuốt lưng cho nàng.

Qri's pov.Nhìn cô ta chăm sóc em chu đáo như vậy. Unnie càng mong 'phim giả tình thật'. Một mai này, không có cô ấy ở đây. Có phải em sẽ lại sầu khổ không hả? Hyomin! Bảo unnie ích kỷ cũng được, nhưng ước gì cô ấy mất trí nhớ mãi mãi.

* Biến thể của câu 'tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu'.
Hôm nay mình mệt, nên viết phần này hơi ngắn.

( Còn tiếp ... )

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ