Bánh Bèo Ai Cũng Chê

96 9 4
                                    

"Áaaa". "Àoooo"
"Cứu tôi ... có ai không ... cứu với ".
" Cô gì ơi! ... Cứu tôi ... quăng phao xuống ... cứu ... áaaa"

"Này dậy đi, tỉnh dậy đi" Qri la lên đánh thức người đang chìm trong giấc mộng

"Qri unnie!".'Elsie' từ từ mở mắt "May quá! Là mơ thôi".

"Dậy đi, vào vệ sinh rồi ra chạy bộ với tôi". Qri nói

"Trời chưa sáng mà, để em ngủ thêm tí nữa".'Elsie'mè nheo.

"Cô quên tối qua, tôi nói gì với cô rồi sao? Không muốn làm em rể của tôi nữa, phải không? " Qri gặng hỏi

"A! Em nhớ rồi. Chờ một chút, em dậy liền nè"

"Trước hết, sắp xếp chăn màn chiếu gối ngay ngắn lại đã, nhìn tôi rồi làm theo này".

---//---

30 phút sau,
"Phù! Mệt quá! Nghỉ một chút đi Qri unnie"

"Chạy có chút xíu mà than thở "Chẳng bù với Elsie khỏe mạnh biết bao . Qri's pov.

"Nghe này, Minnie bị bệnh, dù đã thay tim nhưng không khỏe bằng người khác. Sau này, cô là seobang phải thương yêu, quan tâm em ấy thật nhiều. Điều quan trọng, là tránh cho em ấy bị xúc động mạnh".

"Em biết rồi"
"Ráng tập luyện đi, để có sức khỏe lo cho vợ nữa".Qri động viên

"Còn phải chạy mấy vòng nữa Qri unnie?"
"Thêm 40 lần nữa. Hôm nay chạy 50 vòng sân thôi".

" Hả? Tha cho em đi, hichic".
*Qri dừng lại, lấy ĐT ra bấm*

"Em rể ơi! Em dậy chưa? Hyomin ...".

"Đừng mà unnie, em sẽ chạy, đừng bắt em xa Hyomin!".'Elsie' van xin.

"Hyomin khỏe ... em ngủ tiếp đi. Bữa nào đi nhậu với chị"
*Quay sang nhìn 'Elsie' *
" Chạy tiếp đi cưng. Giỏi! Chị thương". Qri khích lệ.'Elsie' ngoan ngoãn chạy tiếp.

Hehe, lúc nãy mình giả vờ thôi, đúng là anh hùng khó quá ải mỹ nhân. Em rể hờ này có triển vọng đấy. Qri's pov.

6h15, tại nhà bếp Park gia,

" Tôi sẽ dạy cô nấu ăn. Trước tiên là vài món điểm tâm đơn giản". Qri đeo tạp dề.

"Vậy là mai mốt em làm cho vợ ăn hàng ngày luôn hả? Nhưng em là seobang mà ... Ui da" Qri vừa kí đầu Eunjung.

"Vợ chồng phải san sẻ cùng nhau kể cả việc nhà: dọn dẹp, nấu ăn ... nghe chưa? Chứ không được xem vợ là osin, bắt người ta làm quần quật đầu tắt mặt tối".

"Dạ!"

"Đó thấy chưa, chỉ cần chiên trứng và xúc xích, cắt sandwich thành từng lát, trang trí thật đẹp, rồi bày ra bàn. Cà phê thì cho bột vào phin, chế nước sôi là xong. Có gì khó đâu, mới làm sẽ lóng ngóng tay chân, lâu dần thành quen thôi". Qri cười.

"Dạ, em sẽ cố học nấu ăn thật giỏi".'Elsie' đầy tự tin.
"Đi tắm rửa, thay đồ rồi xuống ăn".

"Em kêu Hyomin dậy nhé!"

"Không cần đâu, con bé đang bơi ngoài kia rồi, rất đúng giờ, sáng nào cũng vậy ".

Mà này, ăn xong chắc tôi chở cô đi sắm đồ quá! Chứ cứ cho cô mặc tạm mấy cái váy đầm của Hyomin, trông bèo dạt hoa trôi thấy ớn" Qri khẽ  rùng mình.
__________________

Tại cửa hàng quần áo

" Chào quý khách, chị đang lựa đồ cho bạn gái phải không ạ? Tôi có thể tư vấn giúp ". Nhân viên cửa hàng.

"Khụ, chúng tôi là chị em. Cảm ơn cô, để tôi tự lựa được rồi ". Qri cố nén cười.

"Tôi xin lỗi, nếu quý khách cần gì, xin cứ gọi, tôi sẵn sàng phục vụ".

"Cảm ơn cô".

Trách gì được chứ, hồi xưa Elsie phong độ, bảnh bao. Hai đứa đi với nhau như là một cặp bài trùng. Còn bây giờ , * nhìn sang ' Elsie' * chẳng khác gì seobang dắt yeobo đi mua đồ. Qri 's pov.

Qri ngoắc tay kéo 'Elsie', nhìn tấm gương lớn gần đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Qri ngoắc tay kéo 'Elsie', nhìn tấm gương lớn gần đó

"Có thấy tôi và cô như một cặp đôi không? Lee Qri - Soái ca vạn người mê vs 'Elsie' Bánh bèo ai cũng chê".

'Elsie' câm nín 😢 Tôi cầu trời cho chị ở giá suốt đời luôn. Đồ xấu xa!

"Vào phòng thử đồ đi 'bánh bèo bột lọc '. Đừng có lẩm bẩm chửi rủa làm tôi ngứa tai nữa " Qri ra lệnh.

"Đi liền nè! ". Em gái hiền lành bao nhiêu, chị gái ác độc bấy nhiêu.'Elsie' 's pov

( Còn tiếp ... )
________________

Ban đầu tính là threeshot thôi, mà càng viết càng thêm ý tưởng. Lỡ rồi đành cố gắng thôi, thương bộ ba JIJUNGMIN, không nỡ bỏ fic.

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ