From Holland To Newyork

85 7 3
                                    

Hà Lan, 2016

"Hức ... Min ơi! ... hức ... em giờ ở nơi nao? ... hức ... có sống vui vẻ không? ... Có gặp được người nào ... yêu em nhiều ... như chị đã từng ... chưa?... hức ..."

Jiyeon 's pov. Là Eunjung, chị ấy lại uống rượu, ngồi trong góc phòng, gặm nhấm nỗi đau về một bóng hình của người con gái mà chị ấy thường gọi là bà xã đáng yêu.

Cạch. "Eunjung! Chị say rồi, đừng uống nữa"

"Em vào đây ... làm gì?... hức ... em định ... không cho chị ... uống rượu ... phải không ? Chị chỉ ... có thể ... thấy Min ... trong giấc mộng ... Hôm nay ... tròn  ... 5 năm ngày Min ... xa chị ... Để chị ... uống đi ... Jiyeon".

Chị đã ngủ thiếp đi rồi, em không hề muốn thấy chị thế này. Eunjung à! Em xin lỗi! Nếu như em đồng ý sớm hơn, chị và Hyomin đã không phải xa nhau.

Mấy năm nay, chị lao đầu vào công việc, làm việc điên cuồng, phát triển chi nhánh áo khoác da của Park gia ở bên Hà Lan này, đạt được những thành tựu rực rỡ .

Chị yêu thương mẹ con em, quan tâm hết mực, nhưng đáy lòng vẫn giấu kín một nỗi buồn. Chị lặng lẽ cho người tìm kiếm Hyomin, nhưng vẫn biệt tăm tung tích. Chị chán nản lắm rồi! Phải không?

Vào những ngày kỷ niệm của hai người, chị lại trốn vào đây cùng chai rượu, uống thật nhiều rồi khóc ngất ngây như một đứa trẻ.

Ngày Hyomin unnie rời đi, chị ấy nhờ Qri unnie trao lại cho chị phần tài sản được thừa kế của mình là chi nhánh công ty áo khoác, và căn biệt thự này, cùng lời nhắn hãy sống hạnh phúc và đừng tìm kiếm chị ấy.

Căn phòng mà chị trốn vào uống rượu là phòng dành riêng cho Hyomin unnie, chứa đầy tranh ảnh và những kỷ niệm một thời  của hai người.

"Chị tỉnh dậy rồi hả?"

"Ừm, xin lỗi em, Jiyeon! Chị lại uống rượu, tại chị nhớ cô ấy. Nhiều lần trong giấc mơ, chị thấy cô ấy trở về, bảo chị không được say xỉn như thế"

"Em rất muốn ngày nào đó,  chị ấy trở về sống cùng chúng ta. Chị nhìn nè! Đẹp không? "

Một hộp đựng ba chiếc nhẫn cưới chạm trỗ tinh xảo được Jiyeon đưa ra trước mặt Eunjung. Lòng nhẫn khắc ba chữ ' Min 💖 Eun 💖 Yeon '.

"Mấy ngày trước em đem tất cả những chiếc nhẫn của chúng ta đi đến tiệm trang sức nhờ họ đúc lại thành nhẫn cưới có ba cái. Em và chị, mỗi người đeo một nhẫn, chiếc còn lại, chị hãy trao cho chị Hyomin khi gặp lại".

"Jiyeon, cảm ơn em!"

"Thử tìm chị ấy một lần nữa đi. Qri unnie giấu kín thông tin thì chị đến Newyork, tìm Sica unnie thử xem. Chị Sica rất mềm lòng, nếu chị năn nỉ chắc chắn sẽ được mà".

"Ừ, chị thử một lần nữa. Vài ngày tới, trùng hợp chị cần bàn một hợp đồng với đối tác ở Mỹ, nhân dịp ấy, chị qua gặp Sica unnie. Em ở nhà, không có chị, ổn chứ? Em đang mang thai".

"Được mà, không sao đâu. Eunyeon 5 tuổi rồi, em chỉ mới mang thai 2 tháng nay. Còn có người làm nữa. Tìm được, phải dắt chị ấy về liền, nếu chị ấy từ chối, cứ điện thoại cho em"

"Ok! 👌"
____________________

Newyork

"Sica mommy xinh đẹp! Con buồn lắm! "
"Cục cưng nói mommy nghe, tại sao buồn hả ? "

"Hyomin umma tối qua lại ngồi khóc một mình. Eunmin thấy vậy, nên buồn lắm!"

"Để mommy giải quyết, con chơi với Miyeon và Jeny đi"

" Dạ! "
...

"Min đẹp gái! Ra đây nói chuyện với chị ".
"Dạ, chị kêu em? "

"Ngồi đi. Nghe Eunmin nói tối qua, ' vợ yêu dấu' của chị khóc, phải không? "

"Em đâu có khóc, bụi bay vào mắt thôi "

"Khai thiệt đi, lại nhớ người tình cũ nữa chứ gì? "
" Không có mà "

" Đi thêm bước nữa đi, em còn trẻ mà. Tính ở vậy cả đời chờ người ta hả?"
"Em có chờ ai đâu"

"Eunjung mấy năm nay, vẫn tìm kiếm em khắp nơi. Nếu em còn thương nó nhiều như vậy, thì trở về đi, sẵn tiện cho Eunmin nhận mặt appa. Nó cũng 4 tuổi rồi. Chị đâu thể đóng vai "appa hờ " mãi được".

"Em biết rồi. Nhưng chị ấy còn có mẹ con Jiyeon nữa"

"Jiyeon có vài lần gọi điện thoại cho chị, rồi hỏi về em, nhưng chị trả lời không biết. Thời gian 5 năm có thể thay đổi rất nhiều về nhận thức của một người. Cứ suy nghĩ kỹ rồi hãy quyết định nhé! Hyomin"

" Dạ, vâng. Sica unnie "
...

[ Sica thở dài, khi ngẫm nghĩ về chuyện của đứa em gái mà mình coi như ruột thịt. Rõ ràng là vẫn còn thương,  nhưng lại cố chạy trốn khỏi người mình yêu, để người ấy được hạnh phúc trọn vẹn ]

Sau khi đến Mỹ vài tháng, Hyomin phát hiện mình đã mang thai. Sinh con ra, rồi đặt tên là Eunmin, như nhắc nhớ bản thân về một tình yêu khắc cốt ghi tâm.

Sica là mẹ đỡ đầu cho bé. Để tránh cho Eunmin tủi thân khi không có appa, nên Sica kiêm luôn vai trò đó, một phần cũng do công việc của cô rảnh rang hơn Fany ( Jeny và Miyeon là con của JeTi ).

Sica thường tới lui thăm nom hai mẹ con Hyomin. Vì vậy mà Eunmin gọi cô là mommy. Sica cũng hay trêu đùa Hyomin bằng danh xưng ' vợ yêu dấu '.

( Còn tiếp ... )

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ