Chạy được một đoạn, Qri unnie dừng xe ở chỗ vắng người qua lại ...
" Xe bị hư sao, Qri unnie?"
" Khai thiệt đi, Baekgu!"
" Dạ, khai cái gì ạ? "" Em ... nếu thương Minnie, phải nghĩ cho nó chứ? Chị mặc kệ em xxx với Jiyeon, nhưng về nhà trong bộ dạng này, Minnie nhìn thấy, sẽ tức giận mà ngất xỉu đó!
Em xem kiếng chiếu hậu, tự coi đi. Miệng thì loang lỗ vết son, trên mặt thì có dấu hôn mờ. Mùi nước hoa lạ nồng nặc, ngực áo cũng có vài chỗ dính son môi nữa".
" Chết thật, em không nghĩ tới. Cô ấy ôm em nên dây son vào áo. Em xin lỗi Qri unnie, em chỉ hôn Jiyeon, không có xxx gì đâu, em cũng sợ Minnie buồn. Chị tin em đi mà!"
"Thôi được rồi, lần sau, em làm ơn cẩn thận hơn nha!"
"Dạ, vâng ".Qri unnie chở tôi đến một cửa hàng tiện ích, chọn mua một chiếc áo có màu sắc tương tự, rồi bảo tôi vào WC thay ra, sẵn tiện rửa mặt mày thật sạch.
Xong xuôi, chiếc áo kia yên vị trong thùng rác.Chúng tôi ra xe, Qri unnie lấy lọ nước hoa ra xịt quanh người tôi.
"Hy vọng Minnie không quá chú ý tới tiểu tiết. Good luck to you! 😇 😇😇 "
Sao chị lại chúc em may mắn , Qri unnie?*Cáo ngây ngô*.
________________Park gia, 7 giờ tối
" Hai người về trễ vậy? Dự tiệc sinh nhật mà đến tận giờ này luôn."
" Đối tác mời ở lại làm vài chai bia, rồi nói chuyện nên tụi chị về trễ ". Qri giải thích.
"Vậy à?"
" Thôi chị vào rửa tay rồi ăn cơm nha!"*vọt lẹ, giông bão sắp đến, Qri không muốn chết trùm đâu*
"Bà xã đáng yêu! Nhớ em quá trời luôn hà! Xa em nửa ngày mà như nửa tháng à!"
" Em cũng nhớ chị lắm! Nhớ ... muốn ... chết luôn!"
Có nhầm không vậy? Hyomin hiền dịu vừa rít kẻ răng, lách khỏi back hug từ tôi, đi về phía nhà bếp, còn để lại cái liếc mắt sắc lẹm nữa chứ, hichic ... 😵😵😵
Bữa cơm diễn ra trong không khí trầm lặng, chỉ có tiếng chạm đũa gắp thức ăn, tiếng vo ve của những loài côn trùng bay lượn trên không trung.
..."Em đừng vào phụ Minnie rửa chén, nếu không có chuyện chẳng lành đó!"
" Sao vậy? Em thấy Minnie không được vui, nên vô xem thử"
"Minnie đang ... ghen, em mà bước đến gần * đặt tay ngang cổ * You die! 😱
" Vậy em phải làm sao, năn nỉ Minnie thế nào đây?"
"Chị dặn em này *thì thầm* , phải khéo léo, đừng để em ấy nghi ngờ ". " Dạ! ".
"Ai đang ở ngoài đó?".Tôi và Qri unnie nhanh chóng chạy thoát thân, trước khi Minnie phát hiện.
Phòng couple Eunmin,9h tối.
"Min à! Sao em nằm xa vậy? Giận seobang hả? Quay mặt lại đây, chị hun đền một cái nè! 😙"
"Hông thèm, ghét rồi 😳"
"Sao tự dưng ghét chị ? ""Chị học thói xấu của Qri unnie, vào quán bar, uống bia với mấy cô chân dài 😢😢😢"
"Không có đâu, em đừng nghĩ oan cho chị ".
"Đừng có chối, áo chị bận hồi trưa là áo khác, vì làm đổ bia ướt áo, nên mua áo hồi nãy bận thay thế.
Còn mượn nước hoa của chị Qri xịt vô nồng nặc cho bay bớt mùi bia nữa. Make up trên mặt chị được rửa sạch, để xoá đi vết son môi của những em xinh tươi. Em nói đúng không? 😡".
Min suy luận như thám tử ghê 😰 " Min bỏ qua cho chị lần này nhé! Vì công việc, chị và Qri unnie mới vào đó. Xin lỗi đã làm bà xã buồn"
"Thôi, ngủ nào! Chị đi gần cả buổi chắc cũng mệt rồi!"
"Min à! Nếu vợ con chị còn sống, họ đến kiếm chị, em có đồng ý cho chị gặp lại họ không? "
"Có chứ, họ là người thân của chị mà! Có điều khi ấy, chúng ta phải xa nhau".
" Tại sao phải thế? Chúng ta có thể sống chung mà".
" Vợ của chị chấp nhận sao? Không đâu, người ấy sẽ chẳng chia sẻ chị với em. Người ấy còn có với chị một đứa bé. Còn em - người đến sau ... là bạn cùng giường, không con cái với chị ... thì có tư cách gì mà giữ chị lại được chứ?"
Baegu 's pov.Những lời nói nhẹ nhàng của em như từng nhát dao, đâm vào tim tôi. Chỉ vì chúng ta không có con, mà khiến em mặc cảm, tự ti.
Min à! Chị hiểu rồi, nếu thân xác chúng ta chưa thuộc về nhau, kết tinh tình yêu chưa ra đời, em vẫn chỉ mang danh phận là bạn cùng giường của chị.
Chị không muốn thế, chị mong em cũng tự hào giới thiệu với mọi người, giống như Jiyeon :"Em chính là vợ, là mẹ những đứa con của chị".
( Còn tiếp ...)
Các bạn yêu dấu comment cho mình nha! Cám ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
FanficAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?