Tại nhà Jessica,
Rầm. "Ui da! đau quá! Ai lại để lọ phấn rôm, tă lót giữa lối đi như vầy?"Sica bị ngã.
"Ôi!Sica, cậu có sao không? Jiyeon đang tắm cho con. Tại lần đầu làm mẹ, nên còn lúng túng. Để tớ đỡ cậu lên"
"Tớ không sao, Soyeon. Cậu vào phụ con bé đi. Để tớ thu dọn chỗ này".
Nhìn phòng khách ở dưới nhà như bãi chiến trường, Sica khẽ lắc đầu." Chắc phải sắp xếp lại đồ đạc thôi, khách nào mà đến chơi, thấy cảnh này, chắc ngất luôn".
Căn hộ penthouse với đầy đủ trang thiết bị hiện đại này, có thiết kế hai tầng với 5 phòng ngủ, 5 nhà tắm ( trên lầu 3 PN, 3 WC. Và 2 WC, 2 PN ở dưới) cùng một phòng khách, một nhà bếp rộng rải, với ban công view đẹp, ngập tràn ánh nắng, lộng gió, vừa để ngắm cảnh, vừa tận dụng phơi quần áo. Hiện tại Soyeon và Sica ở trên. Giang sơn của mẹ con Jiyeon là dưới lầu.
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
[Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông, bao ngày mẹ mong con chào đời ... Này con yêu, con có biết không? Mẹ yêu con ...]
Bài hát ru quen thuộc của người mẹ trẻ vẫn vang lên đều đặn vỗ về em bé ngủ say.
"Jiyeon à! Chị vừa phụ Sica thu dọn đồ đạc, nên em sử dụng xong món nào,để lại chỗ cũ, đừng vứt lung tung. Sáng nay, Sica bị ngã sấp mặt vì lọ phấn em bé đấy. Chị đi làm nhe!". Soyeon nói.
"Dạ, em biết rồi. Tạm biệt unnie! "
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
"Jiyeon này!"
"Sica unnie, em nghe chị Soyeon kể chị bị ngã, có sao không ạ? ".
"Không sao đâu em, mà chị nói em nghe, dạo này, nhan sắc em tàn tạ dữ lắm đó!"
"Dạ, xuống sắc sao?" * Sica đưa gương soi cho Jiyeon*
"Ôi! Em xấu xí đến thế này à, không thể nào ... người trong gương cứ như mấy bà thím vậy? Đầu bù, tóc rối, áo xộc xệch, ống quần thì cái cao, cái thấp ... hichic "
"Tụi chị nhìn quen rồi.Nếu người khác mà gặp em thì chắc không nhận ra được Jiyeon của ngày xưa đâu ".
"Sica unnie, em vẫn chờ đợi Eunjung, chị ấy mà trở về thấy em như vầy, chắc chạy mất dép luôn quá! "
"Ừm ... giờ thay đổi vẫn kịp mà, em còn trẻ, chỉ cần chịu khó thay đổi cách ăn mặc, chăm sóc bản thân một tí, mọi thứ sẽ trở lại như xưa. Ai cấm mẹ bỉm sữa điệu đà chứ? "
"Chị coi bé Eunyeon một lát giùm em nha! Em phải trở lại là Jiyeon của ngày hôm qua mới được".
Sica 's pov.Jessica mỉm cười. Con bé là thế, vô tư như Krystal. Cứ mải miết chăm con, phải lấy Eunjung ra làm lý do, nó mới chịu lo cho bản thân.
Mà Eunjung im hơi lặng tiếng mấy ngày nay. Chọn ai, bỏ ai cũng khó xử. Nếu cô mà là Eunjung, kêu cô lựa thì chắc cô sẽ nói ' Chị lỡ yêu luôn cả hai em, thôi thì ba đứa mình về chung một nhà nhé! '. Được vậy, không một ai phải đau khổ.
"À ơi! Ngoan ngủ đi con, cho umma của con có thời gian làm đẹp nhé! Mai mốt về làm rể nhà cô nha! Cô đặt gạch trước nè! Ôi, thương con quá! Moah! 😚"
Sau một lúc tút tát lại sắc đẹp, Jiyeon bước ra.
"Sica unnie, thấy OK chứ?"
" 👌😘👍 "
" Hồi trước Eunjung hay khen em đẹp lắm! Nên em muốn khi chị ấy trở về, em vẫn mãi là người tình trăm năm trong lòng chị ấy".
Sica 's pov. Sorry cưng, đôi khi tình không như là thơ, đời chẳng đẹp như mơ 😧
Jiyeon 's pov. Khi nào thì Jung trở lại? Không lẽ đến lúc em già, da nhăn nheo, tóc bạc trắng, Jung mới chịu xuất hiện. Jung mau về với mẹ con em đi. Về hát cho em nghe như những ngày xưa ấy [ Trong đôi mắt Jung, em là tất cả. Là tình yêu, là hạnh phúc Jung ước mong ...]
( Còn tiếp ...)
[...] Trích dẫn lời bài hát Nhật ký của mẹ và Như đã dấu yêu.
_____________________Chuyện bên lề
Min : 😢😢😢
Jung : Yeobo, em đừng khóc
Min : Về với tình yêu của mấy người đi, hức hức!JJ : Nín đi em, về chung nhà với chị nhe! Ngoan, chị thương 👰💖👰
Jung : Ơ, Min là vợ em mà.Au : Mấy người lộn xộn quá nha! Đây là chuyện tình tay ba, tự nhiên giờ thành tình tay tư hả? Chị Ca là khách mời, mà sao vô giành Min với Jung vậy?
JJ : Chị thích, ok?
Min : Không ai thật lòng thương tôi hết 😭 😭 😭
Au : Mình thương Min *hát * 'Nắm tay Min thật chặt, giữ tay Min thật lâu, nói với Min một câu, sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường'Min : 👏 Tên ấy là gì?
Au : Chúng ta sẽ là couple MinKim. Mà chạy đi, đầu mấy người kia bốc lửa rồi kìa 👭 vèo, vèo * chạy, chạy *Jung : Đứng lại! Định đưa nhau đi trốn sao? Rồi ai viết tiếp fic? Đứng lại mau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
Hayran KurguAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?