Tính cách các nhân vật trong truyện cũng giống như mỗi người trong cuộc sống thực tế. Cũng đầy đủ các cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố. 'Sau cơn mưa, trời sẽ sáng'. Phần này dựa theo lời kể của Jiyeon.
________________Junggie! Chị đến và đi nhanh như một cơn gió. Em vừa vào rửa tay, sau khi thay tă cho con, thì chị đã biến mất.
Em hỏi Sica unnie thì chị ấy bảo không để ý chị đi lúc nào. Chị thật quá đáng, trong khi em chờ mong mòn mỏi, đến lúc gặp lại, chị ở với mẹ con em được vài tiếng rồi nhanh chóng xa rời.
Có gì quan trọng hơn vợ con của chị sao? Junggie! Hay sự hoài nghi trong lòng em là đúng hả ?
Em mừng khi chị bình an trở về, nhưng lúc em hỏi đến chuyện xảy ra sau vụ tai nạn, chị chỉ trả lời qua loa rằng được một gia đình tốt bụng cứu sống. Họ đưa chị lên Seoul trị liệu.
Thời gian đầu, do chị bị mất trí nhớ nên họ không thể giúp chị tìm người thân. Mãi về sau, ký ức dần phục hồi, chị mới nhờ họ tìm tung tích của thân nhân. Sau nhiều ngày, họ kiếm được địa chỉ hiện tại của mẹ con em, và hôm nay, chúng ta đoàn tụ.
Em cũng mong rằng những điều chị nói là đúng. Nhưng dường như, mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Em đã quan sát chị rất kỹ và nhận ra được vài điểm khác thường. Chị là con nhà giàu, từ bé đến lớn được pama cưng như trứng mỏng, không phải chạm tay vào việc gì.
Trang phục chị mặc đều được umma chị chuẩn bị kĩ càng. Trước khi em về làm dâu, bà vẫn luôn ủi đồ cho chị, bởi bà muốn con gái mình đẹp trong mắt mọi người.Bây giờ, chị xuất hiện cùng em tại Seoul, mẹ chồng vẫn ở Jeju ( Jiyeon còn chưa biết pama chồng đã qua đời ). Vậy ai đã là quần áo (* ủi đồ ) phẳng phiu cho chị vậy?
Mùi hương vương trên áo chị tuy nhẹ nhàng, mà rất riêng biệt.Có thể nhận định người lựa chọn loại nước hoa này cực kì tinh tế.
Trên ngón áp út tay trái của chị, ngoài kỷ vật tình yêu với em, lại xuất hiện thêm một chiếc nhẫn. Chị đã thề non hẹn biển cùng người phụ nữ khác rồi ư?
Cô nàng có phải tên Min mà chị nhầm lẫn vài lần khi xưng hô, nói chuyện với em chăng?
Bóng hồng xinh đẹp ấy đã cướp mất linh hồn của chị, phải không? Nên tâm trí chị thường mơ tưởng về cô ta dù đang ở cạnh mẹ con em.
Lần tới, em sẽ bắt chị trả lời thật rõ ràng. Đừng hòng đánh trống lãng hay lẻn chuồn đi nhé! Junggie!
Tốt nhất, chị đừng nên say đắm người phụ nữ nào khác ngoài em. Jiyeon yêu dấu của chị, một khi nổi cơn ghen, chỉ có thể hình dung trong 4 chữ 'Sư tử Hà Đông' 😠😠😠
Nếu quả thực, seobang dám phản bội em thì chị chết chắc!Em rất muốn biết mặt cô Min đó. Nhan sắc phải chăng thuộc dạng ngư trầm lạc nhạn (* chim sa cá lặn) , yêu kiều, quyến rũ?
Hay nàng giỏi dùng thủ thuật lạt mềm buộc chặt (* chăm sóc tận tình, chu đáo) , mà lại có thể trói buộc trái tim Jung, khiến cho chị hờ hửng chuyện ân ái với em?
Em không ngốc nghếch đến nỗi tin vào lý do mệt mỏi kia đâu. Đã là vợ chồng, em quá hiểu tính chị , không đời nào Cáo dê già 😼 tha mạng cho em khi đưa được vào tròng.
Đằng này, mỡ 🍗 dâng tận miệng mèo 🐹 mà lại chê, thì chỉ có hai trường hợp : 'bất lực ' hoặc được 'ăn no' thôi .
(Còn tiếp ...)
Đọc xong, làm ơn viết cho mình vài chữ nhe, các bạn thân thương. Cảm ơn!
_________________Jung : Ji ghen rồi kìa Au !
Au : Có hai vợ mệt mỏi lắm! Lỡ yêu nên đành chịu vậy đi nhé! Ai bảo số Jung quá đào bông làm gì? 😄😄😄
Jung : 😭😭😭
Min : Jung bị 'bất lực' thiệt hả ? Hèn chi ...
Jung : 😿😿😿Ji : Hạnh phúc ha! ♨♨♨
Jung : Vèo, vèo * vọt lẹ *Ji bước tới gần Min, Au chắn ngang " Có gì từ từ nói, không được đánh ghen dưới mọi hình thức ".
Ji : Tránh ra, cho ta nói chuyện. Chào gái! Mình là Nô, ga-lăng, mạnh khỏe, đang có nhu cầu tuyển dụng vợ, hân hạnh làm quen với đằng ấy.
Min : 😔😔😔
Au : Giải tán ngay! Khổ quá đi. Đây là fic Hai Người Vợ chứ đâu phải Hai Người Chồng, mà đòi nhảy qua thuyền Minyeon. Em mời anh Nô thoát xác, cho chị Jiyeon hiện hình giùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
Hayran KurguAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?