Tình & Nghĩa - Lựa Chọn Khó Khăn

69 8 5
                                    

"Khuya rồi, sao chị không ngủ đi?" Hyomin giật mình thức giấc giữa đêm, nàng lên tiếng hỏi khi thấy người nằm bên vẫn còn thao thức, ngước mắt ngó lên trần  nhà.

"À, Ừm ... tại trời lạnh quá!". Nghe vậy, nàng liền lấy remote tăng nhiệt độ máy điều hoà lên, rồi ngã mình  nằm sát cạnh người Baekgu.

"Chị ngủ đi. Thức đêm có hại cho sức khỏe lắm!". Baekgu vòng tay trái ôm siết eo Hyomin, tay phải đan vào từng ngón thon dài của nàng, đặt trên ngực mình.

"Minnie! Nếu chị là người có vợ con đề huề, tại thích em nên lừa dối em, khi biết sự thật, em có còn ở bên chị không? Vì chị rất yêu em".

"Baekgu à! Sao lại hỏi em như vậy chứ? Câu trả lời đương nhiên là không. Làm người thứ ba chen vào hạnh phúc  của một gia đình là tội lỗi lắm! Dù cho chị thương em hay em yêu chị, cũng chẳng thể duy trì mối quan hệ ấy. Người vợ kia chịu đau khổ đến nhường nào, rồi con cái nữa, chúng sẽ buồn đó!".

"Ừm, thôi ngủ đi em!"

"Chị để ý cô nào rồi phải không?"."Làm gì có".

"Nghi lắm! Tự nhiên hỏi em câu đó, chắc chắn có vấn đề".

"Chị thề với em luôn đó! Không có ai đâu".

"Ừm, mình ngủ thôi. Nhưng mà Baekgu này, nếu một ngày nào đó, chị không còn thương em nữa. Hãy nói với em, em sẽ đồng ý chia tay, chứ đừng lừa dối em nha!"

Baekgu 's pov. Min ơi! Chị không biết phải làm sao? Chia tay em,chị chẳng đành lòng, mà bỏ rơi vợ con thì càng không nỡ. Chị tham lam quá, phải không?

Bảo chị chọn một trong hai, thật khó khăn. Em đã ở bên chị, chấp nhận chị khi chị không còn gì cả. Chị chỉ có tình yêu này dành cho em, bù đắp đi sự thiếu thốn về vật chất, bạc tiền.

Chị vừa được biết vợ con mình còn sống. Dù cho chị không nhớ được gì về hình dáng của cô ấy - người từng là bà xã của chị, mang nặng đẻ đau giọt máu nhà họ Ham. Vậy nhưng 'một ngày vợ chồng, trăm năm ân nghĩa'. Tuy yêu thương phai nhạt ít nhiều, mà khó lòng lãng quên.

Đã ai thử đặt tình và nghĩa lên một chiếc cân, xem thử nặng nhẹ chưa? Kết quả hai bên bằng nhau phải không? Qri unnie, chị khiến em thật  khổ tâm. Đêm nay, khó ngủ quá!
_____________________

Vào giờ nghỉ trưa ở Park thị,  Qri gọi Baekgu vào văn phòng mình để nói chuyện.

"Chủ nhật hôm qua, khi Jeti đến chơi, chị thấy em rất thích thú khi bế đứa nhỏ".

"Bé rất đáng yêu, chưa được đặt tên nên em không biết gọi bằng gì. Sau này, em muốn cùng Min sinh một đứa giống vậy ".

"Ừm ... Thực ra em bé tên là Eunyeon".

"Eunyeon sao? Sica unnie lại  nói là họ chưa tìm được tên thích hợp ".

"Eunyeon là tên ghép của Eunjung và Jiyeon ".

"Eunjung  ... giống với tên cũ của mình, còn Jiyeon ... hình như ..."

"Baekgu! Chị từng sai lầm một lần rồi, không thể tái phạm thêm lần nữa. Chị biết em đã cố gắng chôn vùi dĩ vãng đau  buồn kia.

Nhưng mà vợ con của em vẫn còn sống. Jiyeon đã dọn đến Seoul, trước ngày xảy ra trận động đất. Cô  ấy sinh ra Eunyeon, giọt máu  của em. Fany vừa nói cho chị  biết vào chiều qua".

"Vợ em còn sống? Đứa bé bụ bẫm ấy là con em, thật sao?"

"Tất cả hoàn toàn là sự thật".

"Qri unnie! Chị đưa em đi gặp họ liền được không?"

"Được ... vậy chị sẽ đưa em đến nhà Sica ... rồi làm thủ tục ly hôn cho em và Minnie".

"Ly hôn Min, tại sao? Tụi em đang rất hạnh phúc mà".

"Em à! Nếu em đoàn tụ với người nhà, vợ em sẽ không chấp nhận chuyện em có thêm người phụ nữ khác ngoài cô ấy.

Không có người đàn bà nào chịu chung chồng với ai đâu. Minnie và em chỉ có cách chia tay thôi ".

"Em sẽ giải thích cho vợ của em hiểu, chắc chắn cô ấy sẽ chấp nhận Min mà".

"Em định nói gì?'Vợ à! Chồng lỡ yêu thêm một người nữa rồi, em đồng ý cho cô ấy về sống chung nhé!' hay sao?"

"Vậy em phải làm sao?"

"Em chỉ có thể chọn một trong hai, có vợ con thì mất Min. Không thể cùng lúc được cả hai đâu".

"Cho em suy nghĩ một thời gian"."Ừ, nhưng đừng tiết lộ chuyện này cho Minnie biết"

( Còn tiếp ... )
______________________

+ Trong fic thì nữ x nữ có con bình thường nhe! Nên đừng hỏi vì sao mà Jeti tình một đêm là có con.

+Đọc lại chap đầu, bạn sẽ thấy Eunyeon couple đi cấy ghép vì Eunjung muốn ông bà Ham đồng ý việc cưới Jiyeon, và chị cũng tôn trọng nàng, nên hai người chỉ thực sự quan hệ với nhau vào tuần trăng mật.

+ phamnganmovit và elsietran cứ comment góp ý thoải mái nhe! Để lỡ mình có viết lan man, thì cũng biết mà sửa chữa. Cám ơn hai bạn!

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ