Bụp. Hyomin lấy remote tắt TV, khi Eunjung cắm mặt vào màn hình, có các cô chân dài nóng bỏng của show Victoria 's Secrets, miệng thì há hốc.
" Min ... em đang nấu ăn ... sao lên đây chi vậy?"
"Nhờ thế mới thấy chị đắm đuối nhìn mấy cô siêu mẫu diện nội y, đến nỗi không khép miệng lại được".
"Ừm ... thì tại mấy cổ sexy ... nhưng mà không bằng em. Em là số 1 👍 "
"Nịnh vừa thôi. Dạo này chắc hay theo Qri unnie đi tiếp khách hàng, gặp toàn mỹ nữ, nên dẻo miệng ghê luôn"
"Hì hì, không có đâu, chị khen em thiệt lòng mà"
"Junggie! Chị bớt yêu em một chút có được không? Cứ thế này, Jiyeon sẽ khó chịu lắm đó! Rồi làm sao chấp nhận em được?"
"Em lại đây đi Min"Eunjung kéo Min ngồi lên đùi mình, tay đặt ở eo thon
"Chị ... không có nhiều cảm xúc với Jiyeon, có lẽ việc mất trí nhớ đã làm chị quên mình từng yêu cô ấy nhiều đến thế nào"
"Từ từ chị sẽ nhớ lại. Nhưng chị hãy tập quen dần việc mở lòng mình với Jiyeon hơn, được không? Hãy nhìn cô ấy với ánh mắt yêu thương giống cách chị nhìn em, cũng để cô ấy ngồi lên đùi chị thế này. Đối với Jiyeon tốt như với em, như vậy mới công bằng".
"Ừ, chị sẽ làm theo lời em".
"Chị đi ăn cơm với em nào".
..."Bữa nay, em nấu chè cho chị ăn tráng miệng nè! "
"Em nấu chè gì vậy? "
"Chè đậu đen, nước cốt dừa. Chị ăn đi nè!""Ngon quá! Nấu hàng ngày cho chị ăn nhe!"
"Lâu lâu thôi, ăn hoài sẽ bị tiểu đường mất ""Có bị tiểu đường vì ăn đồ em nấu, chị cũng tình nguyện, hihi"
"Được rồi, em sẽ nấu cho chị ăn mỗi cuối tuần, nhưng mà bớt độ ngọt lại"
" Em hứa rồi nha!"
Cảm giác này rất quen thuộc. Chè ... ăn hoài bị tiểu đường ... đường hoá học ... ăn mãi không ớn hả? ... tôi thương em ... Jiyeon ... Eunjung 's pov.
"Min à! Chị nhớ rồi, Jiyeon cũng từng nấu chè cho chị ăn. Cô ấy ..."
"Chị bình tĩnh, từ từ nhớ lại tất cả, kể em nghe nào"
"Cô ấy ... bán chè ở chợ ..."
Flashback
Năm đó Jiyeon 18 tuổi, cha mẹ lần lượt qua đời vì bạo bệnh. Nàng bỏ dở việc học, dọn hàng ra chợ bán kiếm sống qua ngày.
Một bữa đẹp trời, Ham tiểu thư 21 tuổi đi chợ thay umma, làm thổn thức biết bao con tim thiếu nữ.
"Eunjung! Em biếu chị mấy ký bắp cải về muối kim chi"
"Eunjung! Lấy mấy chục hột gà về ăn cho bổ nè chị"
...
Thấy 'troai đợp' là tươm tướp à! Nàng khinh, tự nhiên đi cho không hàng hoá của mình, lỗ vốn lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
Hayran KurguAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?