Sáng nay thức giấc, em vẫn được nằm trong vòng tay ấm áp của chị. Người ta thường bảo tình yêu chân thật không đi liền với tình dục, nhưng tình dục lại làm tình yêu thăng hoa.
Giống như em hiện giờ, không chỉ muốn ở bên chị lúc này mà còn tham lam mộng tưởng đến nhiều năm sau, chúng ta vẫn không chia lìa.
Trải qua cơn kích tình ấy, tôi lại càng mong ước em là của riêng mình [ ... Được say trong yêu thương, để quên bao muộn phiền. Khi ta bên nhau, gần nhau ...].
"Chúng mình hẹn hò, em nhé!" Tôi dắt em đi dạo phố, xem phim, rồi cùng mút mát cây kem mát lạnh giữa trời hè oi bức như một đôi tình nhân vừa biết yêu [ ... Được ôm em trong tay, kề vai bên em đây, thật là hạnh phúc tìm đâu ...]
Những ngày tiếp theo, chị đưa em đến rất nhiều chỗ, ăn thật nhiều món ngon [... Đúng là lúc mới yêu, thật vui biết bao nhiêu! ...] Và chị lại trao cho em những nụ hôn ngọt ngào trong buồng nhỏ của chiếc đu quay trên vòm trời xanh._____________________
Một tuần trôi qua, tôi trở về với vai trò là seobang của hai người phụ nữ, appa của Eunyeon. Haiz, chắc Jiyeon cũng bớt giận rồi, nên tới thăm mẹ con cô ấy thôi.
"Chị định ra ngoài à?"
"Ừm, chị đi một lát rồi về""Trời đang lạnh, chị mặc thêm áo khoác đi".
Lúc xõ tay áo vào giúp chị, em để ý tới ngón áp út đeo hai chiếc nhẫn cưới. Cô ấy có thể chấp nhận em chăng? Em đang tự thắp lên một tia hy vọng nhỏ nhoi, khi nhìn vào ánh mắt đầy yêu thương của chị.
"Lái xe cẩn thận, chị nhé!"
Khoảng 10 phút sau, em đón taxi lén theo sau chị. Cùng là phụ nữ, em biết khi đã ghen thì người đàn bà nào cũng trở nên đáng sợ. Em không muốn cô ấy tổn thương chị. Nếu cô ấy muốn đánh chửi, cứ trút giận vào em đây. Min 's pov.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
FanficAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?