Manh Mối

72 9 3
                                    

Khi nói chuyện với cụ bà, Jessica biết thêm được nhiều thông tin: Eunjung vẫn còn sống, đến giờ phút này thì cô gái có vóc dáng tương tự với cô được cho là người đã cứu sống Eunjung, và đến Jeju để tìm người nhà họ Ham.

Cụ bà còn được nghe vài người kể lại chuyện Eunjung về thắp nhang cho gia đình, gào khóc nức nở, cũng may có nhiều người đi cùng an ủi.

"Lần đầu cô ấy đến đây, bà không biết chính xác vị trí động đất. Cháu thấy đấy, ngày mãi mê buôn bán, tối lo cho con cháu, có thời gian đâu mà xem báo đài.

Lần thứ hai gặp lại, bà nhờ cô gái đó chuyển lời chia buồn tới Eunjung, cũng là chỗ lối xóm láng giềng với nhau. Vợ nó lại là bạn học cùng cháu gái bà. Vào ngày cưới, gia đình bà có qua dự, nên chẳng xa lạ gì với nhau". Cụ bà nói.

"Bà ơi! Thực ra ..." Jessica kể rõ tình hình của Jiyeon cho bà lão nghe.

"Nếu vậy, thì may quá! Mong cho vợ chồng nó sớm được đoàn tụ".

"À, bà ơi! Cháu muốn mua ít quà cho các đồng nghiệp. Bà lựa giùm cháu, tại cháu không biết nên mua gì".

"Nếu cháu mua khoảng 50 phần, thì bà cho xe tải chuyển hàng đến tận nơi luôn đấy. Thanh toán tiền mặt hay cà thẻ đều được".

"Vậy thì tiện quá, cháu đặt 200 phần chuyển đến tận nơi. Đây là thẻ ATM và danh thiếp của cháu, địa chỉ nhận quà ghi trên đó luôn ạ!"

"Rồi, chờ bà một chút ... Đây phần quà mẫu này, cháu thấy được không? Đồ chất lượng không đấy!"

"Dạ, được lắm ạ! Nhìn đẹp mắt quá! Mấy phần kia, bà cũng làm như vầy nha!

"Yên tâm, bà làm ăn uy tín lắm! Cháu đừng lo, để bà tính nào ... cháu đổ xăng, mua quà số lượng nhiều, chiết khấu 20%, tính theo giá sĩ ... tổng cộng 20000 won.

Thẻ nè! Cháu cầm đi. Danh thiếp bà giữ lại nhé! Cuối năm, cháu sẽ nhận được quà tri ân khách hàng từ tiệm bà, chuyển tận nơi luôn".

"Dạ, cám ơn bà!" Đang định hỏi thêm tin tức về cô gái đó, Jessica nhận được kết quả còn hơn mong đợi.

"Mừng quá! Đúng là ông trời thương, cháu à! Bà vừa nhớ ra danh thiếp của cô gái ấy cũng để trong hộc đựng địa chỉ của khách. Cô ấy chọn đồ xong rồi tự mang về , ghé hai lần đều mua số lượng lớn, nên bà có xin danh thiếp".

" Cho cháu mượn một chút đi ạ! ". 'Tách' Lấy ĐT chụp rồi lưu vào thẻ nhớ là ok.
"Cho cháu gửi trả, cám ơn bà. Chào bà, cháu đi ạ! "

"Không có gì, giúp được cháu, bà vui lắm! Cháu đi cẩn thận nhé!".

Từ tiệm tạp hoá, Jessica đến nghĩa trang thắp nhang cho ông bà Ham rồi vòng xe về.

Sica 's pov.Tấm danh thiếp này vừa có tên tuổi, hình ảnh của chủ nhân, vừa ghi địa chỉ cụ thể. Thật đáng giá! Nhất định bằng mọi cách, mình phải mang được Eunjung trở về với Jiyeon. Phù!May sao nhà họ Park không có liên quan.

Về nhà, Jessica giữ kín bí mật. Ngủ thật sớm lấy sức, để ngày mai thẳng tiến đến Hwang gia.

(Còn tiếp ...)

Các bạn nếu muốn góp ý, cứ comment hoặc gửi tin nhắn cho mình nha. Cám ơn đã ủng hộ.

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ