Và Tôi Cũng Yêu Em

88 10 1
                                    

Baekgu 's pov. Từ đấy, tôi trải qua những giấc ngủ trọn vẹn, không mộng mị, hay giật mình thức giấc giữa khuya. Cơ thể của em luôn dịu dàng bao quanh, như muốn sưởi ấm tâm hồn đơn côi của tôi ...

Tôi tỉnh dậy khi nắng ban mai xuyên qua rèm cửa, soi rọi ánh sáng vào căn phòng của đôi ta.[... Nhìn thấy dáng em ngoan nằm gối mộng ...Vùi trong hơi ấm nồng nàn ... cùng chăn gối ấm giường hồng ...]

Tôi mãi chìm đắm trong các xúc cảm tình yêu. Tôi khó lòng rời mắt khỏi gương mặt khả ái của người con gái nằm kề bên, bởi lẽ [...Trời đã cho riêng em một sắc đẹp ...]

"Ngắm hoài là người em cũng mòn luôn đó". Nàng khúc khích cười, hai mắt vẫn chưa mở ra.

"Em dậy hồi nào? "

"Cùng lúc với chị. Thôi, đừng nhìn nữa mà. Có người xinh hơn em nhiều, sao seobang không dòm hữ?".

"Ai cơ?"

" Nè, 'cô nàng đợp troai' này đây". Hyomin - nàng đã hoàn toàn tỉnh, đưa tay chỉ vào người chị.

Nàng kéo lên vai áo đang trễ xuống của chị "Biết chị đẹp mà, không cần sexy thế đâu, mới sáng sớm đã định 'rù quến' người khác rồi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nàng kéo lên vai áo đang trễ xuống của chị "Biết chị đẹp mà, không cần sexy thế đâu, mới sáng sớm đã định 'rù quến' người khác rồi".

"Chị đang muốn quyến rũ em đấy, Hyomin! Tối qua mệt quá, ngủ khò khò, tụi mình đã động phòng đâu".

Chụt! Chụt! Nàng hôn nhẹ lên hai má chị. "Đêm nay nhé! Bây giờ, mình dậy nào, xuống nhà ăn sáng với Qri unnie, nãy giờ chị ấy lủi thủi một mình, chắc buồn lắm!"

"Ừ".Quên mất bà chị vợ, đã không dậy sớm tập thể dục chung, còn bắt chị nai lưng phục dịch nữa. Tội lớn!

Nhưng hôm ấy, chị Qri bỗng hiền lành đến lạ. Làm rất nhiều món ngon cho chúng tôi ăn, rồi đi đâu đến tận khuya mới về.

Hyomin nói vì chị muốn nhường không gian riêng tư cho vợ chồng mới cưới. Ôi! Sốc. Sao mà tự nhiên thấy thương Qri unnie.Chị thật tâm lý nha!

[Ngày tàn dần, chiều đi qua nhanh], đến lúc chuẩn bị đi ngủ. Tôi thấy Hyomin cứ lúng túng thế nào ấy. Tắm xong rồi sấy tóc, sau đó thoa kem dưỡng da. Sao có một chỗ mà em ấy cứ xoa tới xoa lui, kèm thêm động tác slow motion nữa vậy?

"Yeobo! Mình nghỉ ngơi thôi. Seobang ngáp nãy giờ nè! ".

"Ơ ... Dạ!"

Không thể câu giờ được nữa. Hyomin quyến luyến rời khỏi bàn trang điểm, lòng đầy nuối tiếc ...

"Nè, em xích vô đi, rớt xuống đất bây giờ!". Tôi đâu phải hùm beo hổ sói ăn thịt người, mà em sợ hãi run rẩy đến mức cuộn trong chăn, nằm sát mép giường thế?

"Chúc em ngủ ngon!" Tôi vừa nói, vừa hôn lên bờ má đang ửng hồng vì e thẹn của em.

"Baekgu ... mình ... không ..."
"Zzzzz!".

" Hãy cho em thời gian, em chưa kiểm soát tốt trạng thái hồi hộp. Nhất định em sẽ thực sự là vợ của chị, sinh cho chị những đứa con kháu khỉnh". Min khẽ nói.

Khi cảm thấy nhịp tim và hơi thở của nàng dần đều đặn. Chị mới thì thầm

" Chị yêu em, Hyomin à! Em đã cho chị một mái nhà đầy sự thương mến. Tất cả những điều chị mong ước là được nhìn thấy em mỗi ngày đều khỏe mạnh, vui vẻ. Chị không muốn khiến em mệt mỏi, chỉ để thỏa mãn ham muốn dục vọng của bản thân".
...

Chúng tôi vừa mới kết hôn, sau sáu tháng kể từ buổi tối mà tôi nhận thức được thân phận của mình. Chỉ bằng một lời đơn giản, em nói với người nhà

"Con/Em sẽ lấy Baekgu làm chồng, như vậy mới có thể danh chính ngôn thuận, ở cạnh chăm sóc chị ấy".

Ngày chung đôi, tôi thanh lịch với vest đen, còn em như thiên thần trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Ngày chung đôi, tôi thanh lịch với vest đen, còn em như thiên thần trong chiếc váy trắng tinh khôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Không cần phô trương, xa xỉ như những buổi tiệc khác do giới thượng lưu tổ chức. Chỉ cần nến, hoa, có mặt pama cùng Qri unnie là đủ.

Mình trao nhau lời thề nguyện trước sự chứng kiến của vị linh mục đã được Thượng Đế trao quyền ban phép chúc lành.

"Các con có thể hôn nhau".

"Em yêu chị, Baekgu"

"Và tôi cũng yêu em, Hyomin!" Nụ hôn đầu tiên của chúng mình thật ngọt ngào làm sao!

( Còn tiếp ... )

*[...] Trích dẫn trong nhạc phẩm Bài Ngợi Ca Tình Yêu và Hãy Đến Bên Nhau.
_ Hôm qua, mình nhức đầu nên không viết được gì. Xin lỗi các bạn nha!

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ