"Reng ... Reng ... Reng ..."
Tiếng điện thoại bàn reo lên, xoá tan không khí ngượng ngùng giữa 'Elsie' và Hyomin."Alo, xin lỗi ai vậy ? "
"Là em phải không, Min?""Fany ... ừ, Min đây."
"Em vẫn khỏe chứ? Nghe giọng em lạ lắm!".Vì nàng vừa khóc xong, nên tiếng nói khàn đục."Min vẫn ổn, Fany đừng lo. Mà có gì không?"
"À, tôi chỉ gọi để nhắc em về cuộc hẹn với bác sĩ Boram lúc 5 giờ chiều nay. Với lại, đưa cho người của tôi một tấm hình của chị ấy, để tiện việc điều tra".
"Ừm, cám ơn Fany"
"Vậy thôi, tôi cúp máy nhé! Em cần gì cứ gọi, Qri unnie có số bên nhà tôi đấy "
"Ừ, Min biết rồi. Tạm biệt Fany".
Nàng khẽ thở dài, Fany là người tốt, nhưng đáng tiếc họ gặp lại nhau vào lúc trái tim nàng đã thuộc về Elsie.
"Mình chuẩn bị ăn cơm thôi. Mà Qri unnie không về cùng chị sao?"
"À, chị ấy nói là đi thăm bạn cũ, chiều tối mới về".
Hyomin nghĩ ngợi một lát, rồi vào phòng sửa soạn.Nàng cầm theo máy ảnh chụp lấy liền, đôi chân hướng tới phía 'Elsie',nói:
"Hôm nay, chị đẹp lắm! Chụp với em mấy tấm nào".Cả hai vui vẻ tạo kiểu bên nhau. Khoảnh khắc ấy thật đáng giá biết bao.
__________________________
Bệnh viện Seoul, khoa phụ sản,
"Em ngồi đây đi, chị xuống căn-tin mua hai lon nước ngọt. Khát quá!"
"Dạ, Soyeon unnie".
Nhìn những người phụ nữ khác đi khám thai, có chồng dắt dìu, khiến cho Jiyeon chạnh lòng nhớ đến Eunjung
"Em nhớ chị lắm! Nếu có chị ở đây, em đã không cảm thấy cô đơn như bây giờ. Con mình gần được bốn tháng rồi ... những đêm nằm mơ thấy chị trở về, em cứ mong đó là sự thật. Eunjung à! Em và con cần có chị biết mấy".
___________________Người bạn cũ mà Qri muốn ghé thăm là Elsie. Bước đến bên nơi yên nghỉ của người đã khuất, cô không ngăn được nước mắt ...
"Lâu rồi, tớ mới đến thăm cậu. Xin lỗi nhe! Hyomin vẫn nhớ cậu lắm, tớ giấu không cho nó biết chỗ này. Cậu biết tính Hyomin mà. Nó luôn tự trách bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
Hayran KurguAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?