Một Kỷ Niệm Đẹp

80 9 0
                                    

Qri đưa 'Elsie' đi sắm quần áo, phụ kiện xong xuôi lại đến spa chăm sóc sắc đẹp, rồi vào tiệm làm tóc.

"Qri unnie! Có cần cầu kỳ như vậy không? Em đâu phải cô dâu sắp về nhà chồng mà phải sửa soạn kỹ càng đến thế ". 'Elsie' nói.

"Im lặng đi, nãy giờ cô có phải bỏ ra đồng nào đâu mà kêu ca dữ vậy?" Qri trả lời.

" Đi từ sáng giờ, em cũng mệt chứ bộ. Thấy unnie bỏ tiền ra, em cũng xót xa lắm! Nhưng mà tự nhiên unnie đối tốt với em, làm em ngại ghê! ".'Elsie' vẫn còn "ôm hận " chuyện bị Qri gọi là 'bánh bèo'.

"Tôi chỉ muốn cô đẹp hơn thôi, đừng suy nghĩ nhiều".

"Hay unnie có ý với em, không phải chứ? Em chỉ thương Hyomin thôi, chẳng muốn lấy cả chị lẫn em đâu".

Qri đen mặt ... 😡😡😡

" Thưa cô, thích làm kiểu nào? Cắt ngắn hay sao?"
Thợ làm tóc hỏi

"Anh làm giùm theo kiểu của Ronaldinho, còn không thì hớt trụi lủi cũng được". Qri cười khoái chí 😈😈😈

"Xong ngay thưa cô"

"Qri unnie, đừng cạo trọc đầu em mà, huhu 😭😭😭"

Sau đó, Qri lái xe đưa cô về
"Đẹp đó, lát nữa vào nhà chắc là Hyomin sẽ ngạc nhiên lắm! Nãy cắt có tí tóc mà làm thấy ghê luôn à!"

Nói rồi, Qri mở ngăn kéo, lấy một tấm hình đưa cho 'Elsie'.
" Đây là cô hồi xưa đó, tóc còn ngắn hơn nhiều, nhưng mà tràn đầy phong độ".

Quả thật hồi xưa mình rất đẹp, khí chất ngút trời. Không có bèo nhèo như bây giờ, thảo nào mà Qri unnie chê hoài. 'Elsie' 's pov.

'Elsie' để tấm hình lại chỗ cũ, mặt trầm tư suy nghĩ " Qri unnie, trước đây em là người thế nào? "

"Ga - lăng, lịch thiệp, thương yêu Hyomin. 'Đẹp trai' miễn chê, sức khỏe dẻo dai khỏi bàn. Tôi nhớ có lần Hyomin phát bệnh mà ngất xỉu, cô bồng em ấy từ trên lầu xuống nhà, chạy vào garage mà không biết mệt".

[ Đó chính là ký ức về Kim Elsie, người đã sống chung một mái nhà với Hyomin và Qri ]

"Chắc giờ Hyomin thất vọng về em lắm! Yếu đuối, ỉu xìu, lại chẳng nhớ gì về quá khứ"

"Từ từ cô sẽ nhớ lại. Còn nếu không, thì thôi. Hiện tại và tương lai quan trọng hơn nhiều. Cứ siêng năng tập luyện thể thao, cô sẽ có sức khỏe". Qri an ủi 'Elsie'.

"Đến rồi, cô xách đồ đi. Giờ này, Hyomin đang nấu ăn, cô vô bếp, phụ em ấy nhé! Nhắn với nó là tôi đi thăm người bạn cũ, có lẽ đến chiều tối mới về".

"Unnie đi cẩn thận ạ! ".'Elsie' tạm biệt Qri. Xe lăn bánh, cô trở vào nhà.

---//---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---//---

Bước nhẹ nhàng đến sau lưng người con gái đang tỉ mỉ chăm chút cho từng món ăn. Cô thầm cám ơn Thượng Đế đã cho cô được sống lại thêm lần nữa, để có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt diệu này.

Khi nấu ăn, Hyomin là mẫu người phụ nữ của gia đình. Nàng tập trung tâm trí cho việc ấy. Nêm cả yêu thương rắc vào bữa cơm hằng ngày.

Không cầu kỳ, hoa mỹ với những trang phục bó sát cơ thể, nổi bật đường cong quyến rũ. Chỉ với áo đầm hoạ tiết đơn giản, cùng chiếc tạp dề bình thường, lại đầy sức hút, khiến người ta không thể rời mắt khi nhìn vào nàng.

Cô tiến lại, vòng tay ôm lấy eo nàng, đặt cằm gác lên đôi vai nhỏ nhắn ấy, thỏ thẻ " Vợ yêu à! Em vất vả rồi, để seobang phụ giúp cho"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô tiến lại, vòng tay ôm lấy eo nàng, đặt cằm gác lên đôi vai nhỏ nhắn ấy, thỏ thẻ " Vợ yêu à! Em vất vả rồi, để seobang phụ giúp cho".

"Chị lên nhà đi, mùi thức ăn sẽ ám vào quần áo đó. Em làm một mình được mà". Tim nàng đang đập thình thịch, hồi hộp biết bao.

Hyomin 's pov. Khi thoáng nhìn qua gương mặt chị, em nhớ lại những ngày xưa. Qri unnie nói đúng, em đang xem chị là hình bóng của Elsie. Hai người thật quá giống nhau, nhưng mà ...

"Em bị cay mắt hả? Để chị thổi cho, sẽ đỡ hơn"

Tôi xoay người nàng lại, khi thấy những giọt mi vương trên khóe mắt kia. Nàng lắc đầu, khiến tôi phải dùng đôi tay mình giữ chặt khuôn mặt yêu kiều kia. Nước mắt tuôn rơi, nàng đang khóc. Tôi làm buồn lòng nàng phải không?

" Đừng, xin em đừng khóc. Tôi đau lòng lắm! Tôi sẽ ở bên em mãi mãi, sẽ không để em phải buồn nữa đâu".

Tôi nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt nàng, tôi muốn xoa dịu mọi nỗi đau mà nàng đã chịu. Mặn chát ở bờ môi, cũng đâu bằng cay đắng từ đáy lòng nàng.'Elsie' 's pov.

... Giá như chị là Elsie thực sự, em rất muốn ích kỷ giữ chị cho riêng mình. Cám ơn chị đã thay người ấy an ủi em. Giây phút này, em xin khắc vào trong tim như một kỷ niệm đẹp cho những tháng ngày ta bên nhau.

( Còn tiếp ... )

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ