Ngược lại thời điểm 'Elsie' trở về nhà họ Park. Vẫn đang trong tâm trạng hoang mang, chị nhanh chóng lên phòng.
Cạch. "Chị à! " Min gọi chị.
"Ừm, sao em vào đây?"Chị gắng kiềm lại dòng lệ."Đây là phòng em mà "
"À! Xin lỗi em, chị nhầm phòng".Chị toan đứng lên nhưng Hyomin đã ngăn lại.
"Chị ở đây với em một lát ".Nắm lấy tay chị, nàng nói "Chị cứ khóc đi, đừng cố kiềm nén".
Rồi Hyomin dùng tay đẩy nhẹ đầu chị vào vai mình. Nước mắt chị bắt đầu tuôn rơi, thấm ướt vai áo nàng.
Hyomin 's pov.Mình mất đi Elsie đã đau khổ lắm rồi.Chị còn phải chịu đựng nỗi bi thương gấp mấy lần nhường ấy, khi mất đi cả pama lẩn đứa con chưa chào đời và người vợ yêu dấu - chính là cô gái xuất hiện trong tiềm thức của chị.
Flashback
Fany đến nhà họ Park vào buổi tối ngày chủ nhật . Cô vừa trở về từ đảo Jeju.
"Em mang ít đặc sản của Jeju đến biếu cả nhà. Và tiện thể ..." Cô lấp lửng khi thấy 'Elsie' ở đó.
"Mình vào thư phòng nói chuyện nha!" Hyomin đề nghị.
" Ừ ".
"Cô xếp đồ vào tủ lạnh rồi cũng ngủ sớm đi. Mai luyện tập hơi vất vả đấy, Elsie".
..."Có phải em đã điều tra được gì rồi không, Fany?" Qri hỏi khi bước vào thư phòng theo sau Min - Tiff.
"Qri unnie! ".
"Minnie, em không cần phải giấu chị, chị biết em đã nhờ Fany điều tra về chuyện của cô ta".
"Qri unnie, xin lỗi đã giấu chị, nhưng giờ, xin hai người bình tĩnh nghe em kể. Nhất là Minnie, nên kiềm chế cảm xúc ".
"Tin xấu sao?"
"Vâng, là chuyện buồn. Em sợ nếu chị ấy biết được, chắc khó lòng chịu đựng nổi ".
_____________________
Đảo Jeju"Xin lỗi, cho cháu hỏi bà có biết người trong ảnh không?" Fany hỏi.
" Hình như người này giống với cô con gái bị mất tích của ông bà Ham thì phải. Chờ bà một chút nhé! Đây, cháu nhìn xem, rất giống cô gái trong tờ rơi tìm người này".
"A! Đúng rồi. Cám ơn bà, cho cháu hỏi địa chỉ ghi ở trên này, cách đây bao xa?"
"Khoảng 2 - 3 km, đây là phường 4, còn nhà ông bà Ham ở phường 12. Cứ nhìn lộ trình trên các bảng chỉ dẫn là tới nơi ".
"Cháu cảm ơn bà nhiều! ".
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
"Xin lỗi, làm ơn dừng xe. Nơi này vừa xảy ra động đất vài ngày trước, dư chấn vẫn tiếp tục xuất hiện. Để bảo đảm an toàn tính mạng, vui lòng di chuyển theo hướng khác.
Xin quý vị hợp tác với chúng tôi. Trung tâm hổ trợ cứu nạn các trường hợp khẩn cấp trên đảo Jeju, chân thành cảm ơn ". Một nhân viên hổ trợ vừa nói, trong khi đứng trước xe của Fany.
"Anh ơi! Làm ơn giúp giùm ..." Fany trình bày sự việc cho người đó nghe.
" Vui lòng chờ tôi xin chỉ thị từ cấp trên ... Nhân viên số hiệu 3190 đang gọi điện đàm cho chỉ huy".
" Tôi nghe, nói đi ".
"Có người cung cấp thông tin về trường hợp mất tích số J080211. Hiện đang ở khu vực cứu hộ khẩn cấp. Xin chờ chỉ thị ".
"Bàn giao cho cộng sự và đưa người ấy đến gặp tôi ngay".
"Rõ, thưa sếp ".
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
"Thực sự, tôi không dám tin là cô ấy có thể sống sót. Hôm đó, biển Jeju có bão lớn trên diện rộng kèm theo mưa giông, gió lốc.
Địa điểm mà nạn nhân được cứu lại ngược dòng chảy với nơi xảy ra tai nạn. Thật là kỳ lạ! Chỉ tiếc một điều, phải chi cô đến sớm hơn vài ngày thì sự việc đã khác ".
"Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện không hay? "
"Khu vực có động đất là nơi cư ngụ của nhà họ Ham bao đời nay. Địa chấn xảy ra vào đêm khuya, khi tất cả mọi người đang ngủ say, nên không ai thoát khỏi.
Chúng tôi tìm thấy rất nhiều thi thể bị vùi chôn dưới đống đổ nát, không thể nhận diện được đó là ai. Chúng tôi mai táng họ trong khu chôn cất tập thể ".
"Không một ai sống sót sao?"
"Chắc cô ấy sẽ đau lòng lắm! Đáng thương nhất là nàng dâu trẻ nhà họ Ham và đứa bé trong bụng. Dạo tai nạn mới xảy ra, cách 1-2 ngày, cô ấy cứ đến đây hỏi thăm tin tức của chồng.
Khoảng hai tháng nay, tôi không thấy tới, chắc do ốm nghén. Cô ấy sống cùng ba mẹ chồng ... nên ... cả mẹ lẫn con ..." Đội trưởng cứu hộ nghẹn ngào.
Fany cũng không kềm được xúc động."Thật quá bi thảm".
_____________________Chỉ nghe kể thôi mà Hyomin đã thấy đau nhói lòng ngực.
"Tất cả là tại em ... nếu không vì em, Qri unnie đâu giữ chị ấy lại ... nếu chúng ta tìm thân nhân cho chị ấy sớm hơn ... hức hức "
" Minnie! Cũng do lỗi của tôi, nếu tôi đến đó sớm vài ngày"
" Minnie à! Đừng tự trách mình, tất cả tội lỗi là do unnie. Unnie ích kỷ, không nghĩ cho người khác ".
Mình không phải là thân nhân của Hyomin sao? Mình ở Jeju ... pama ... vợ con ...
End flashback.
Tôi ngủ thiếp đi sau khi khóc hết nước mắt. Một người nào đó chỉnh sửa tư thế rồi đắp chăn cho tôi. Thủ thỉ lời chúc ngủ ngon, nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi. Trực giác mách bảo cho tôi biết, chính là Hyomin. Cám ơn em đã ở bên, san sẻ mọi đau thương cùng với tôi.
Em có lỗi với chị nhiều lắm! Ích kỷ giữ chị bên mình một khắc, để rồi chị phải chia ly trọn kiếp với thân nhân. Em chỉ nợ Elsie một tình yêu không trọn vẹn, nhưng em nợ chị cả một tương lai dở dang. Em sẽ làm tất thảy để bù đắp cho chị. Cả cuộc đời này, em sẽ luôn ở cạnh chị.
(Còn tiếp ...)
Nếu các bạn muốn góp ý gì thì cứ comment hay gửi tin nhắn cho mình nha! Cám ơn đã đọc và bình chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
Fiksi PenggemarAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?