Khơi Dậy Tiềm Thức

83 8 3
                                    

Qri unnie cứ nghĩ xấu về tôi. Tôi chỉ muốn ở bên Hyomin nhiều hơn, quá khứ kia chỉ còn là những hình ảnh rời rạc, mơ hồ.

Tôi sẽ cùng em ấy tạo lại những kỷ niệm đẹp cho cả hai. Ký ức tuy không thể thay đổi, nhưng tương lai do mình nắm giữ.

Một điều duy nhất sẽ trường tồn mãi mãi, đó là tình yêu của tôi dành cho Hyomin, đong đầy theo từng giây phút.

'Elsie' 's pov .Buổi điều trị hôm nay chắc đã khiến Hyomin buồn lắm! Giấc mơ của tôi, không có bóng dáng em, mà là của một người con gái khác. Có thể là một người quen.

Chỉ xin em tin tôi, đó thực sự là cơn ác mộng mà tôi không muốn nghĩ đến. Khi vùng vẫy trong nỗi sợ hãi, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu tôi là em ...

Flashback

"Chào Park tiểu thư, tôi là Kai, theo lệnh chị Fany, đến đưa hai người đi gặp bác sĩ Boram. Chúng ta khởi hành ngay được chưa?"

"Vâng, chúng tôi chuẩn bị xong hết rồi. À, anh gửi giùm tấm hình này cho Fany."

"Cô yên tâm, khi nào có kết quả, tôi sẽ đến báo trực tiếp với cô".

"Cảm ơn anh, chúng ta đi thôi, chị ".Min mỉm cười

"Phải đi khám sao em?"

"Không sao đâu, luôn có em ở bên chị mà. Chỉ là kiểm tra một chút thôi" Min dỗ ngọt.
______________________

"Bác sĩ, là người mà chị Fany đã nói. Hai cô khám bệnh nhe! Tôi sẽ chờ ở ngoài xe."

"Xin chào, tên tôi là Boram, xin phép coi qua bệnh án và phim chụp X-quang". Một cô gái dễ thương khoác áo blouse trắng, thân thiện chào hỏi.

"Vâng, đây ạ! Mời bác sĩ xem"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Vâng, đây ạ! Mời bác sĩ xem"

" Ừm, vùng não không bị tổn thương, nhưng lại nhận thức mơ hồ về quá khứ. Tôi sẽ thử dùng phương pháp thôi miên, để khơi dậy tiềm thức của chị ấy " Boram nói.

Vị nữ bác sĩ này rất chuyên nghiệp, sau khi chị ấy thực hiện một vài thủ thuật, 'Elsie' rơi vào trạng thái hôn mê. Hyomin 's pov.

"Tôi và cô , mỗi người nắm một tay bệnh nhân, để chị ấy không cảm thấy cô đơn".

"Elsie chị có nghe tôi nói không?Elsie! Elsie!Elsie! "

Boram gọi "Có, tôi nghe thấy. Nhưng ở đây tối quá!"

"Đừng sợ, có tôi và Hyomin ở bên cạnh chị đây. Nào, bây giờ nói cho tôi nghe, chị thấy gì? " Boram nói tiếp.

"Hình như tôi đang ở trong một đường hầm, phía cuối có vệt sáng le lói".

"Chị cố gắng đi về hướng có ánh sáng đi, chậm thôi, từ từ từng bước một . Bây giờ, chị còn ở chỗ lúc nãy nữa không? "

"Tôi ra ngoài rồi, tôi nhìn thấy biển ... đẹp lắm! "

"Có phải chị đang đi dạo trên bờ biển không?" "Ừ ".

'Elsie' khẽ nhíu mày khiến Boram chú ý. "Sao vậy? "

"Có một cô gái đang đưa tay về phía tôi ".

" Nắm lấy tay cô ấy đi ". Boram ra hiệu cho Hyomin cùng thả tay ra.

"Bây giờ hai người đang làm gì? ". "Xây lâu đài cát rồi chơi rượt đuổi nhau".

"Chị quen cô ấy phải không? Cô ấy là ai vậy?"." Tôi không nhớ, chỉ biết nhìn rất quen".

"... Tôi dắt tay cô ấy lên thuyền ... sóng đánh mạnh quá ... Không ... cứu tôi ..."

Boram và Hyomin vội nắm chặt lấy hai tay cô, trấn an
"Bình tĩnh, nghe tôi nói, một cơn ác mộng thôi. Chị đang ngủ, đó là mơ, không phải sự thực".

"Hyomin ... Hyomin ..."
"Em đây, em đang nắm tay chị nè! ".Min siết chặt tay 'Elsie'.

" Cố gắng hít sâu vào rồi thở ra ... Đúng rồi, bây giờ tôi đếm, chị từ từ mở mắt ra. 3 ...2 ...1 ... Tỉnh lại nào! "

"Hyomin à! Hức hức" Min ôm chầm lấy chị, như một đứa trẻ, chị bật khóc nức nở.

"Có lẽ kỷ niệm ấy gắn liền với một biến cố bi thương, nên đừng cố ép chị ấy nhớ lại. Hãy yêu mến, quan tâm nhiều hơn, để chị ấy sống hạnh phúc với hiện tại. Việc điều trị đến đây chấm dứt ". Boram nói.

" Mình đừng đi ra biển nữa nha, Hyomin ... Đáng sợ lắm! ... Chị xin lỗi ... chị không nhớ được gì ..."

"Ừ , chị không nhớ cũng không sao đâu. Nín đi! Đừng khóc ". Tôi hôn lên đôi mắt đang ướt đẫm của chị, theo như cách chị từng an ủi tôi trước đây. Hyomin 's pov.

Sau khi xoa dịu 'Elsie', Hyomin định thanh toán chi phí điều trị rồi ra về. Nhưng Boram kiên quyết từ chối, với lý do đã khiến bệnh nhân đau đớn.

Cô nàng còn lấy bánh snack ra mời 'Elsie' ăn để ngõ lời xin lỗi chị. 'Elsie' vui vẻ đồng ý, đặt luôn biệt danh cho Boram. Nickname " Bác sĩ dễ thương thích ăn bánh snack " ra đời từ ngày ấy

( Còn tiếp ... )
____________________

Chap này mình xoá đi, viết lại đến hai lần. Một vài chi tiết là tự bịa ra. Bạn nào học ngành y khoa, xin vui lòng thông cảm, đừng ném đá!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện. Hãy tiếp tục ủng hộ cho mình nha!

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ