Buổi tối cùng ngày, tại nhà Hyomin, có một vị khách "đặc biệt " ghé thăm.
"Cô tìm ai?" Qri ra mở cửa sau khi nghe tiếng bấm chuông, thấy một cô gái dẫn đầu một đám người.
" Chị ơi! Minnie có ở nhà không? " Cô gái kia hỏi.
" Có, nhưng mà cô là ai? Tìm em tôi làm gì? " Qri khá bất ngờ khi có người lạ, tay cầm bông, đến nhà tìm Hyomin buổi tối thế này.
"Em là Tiffany, con gái của appa Hwang Gil Suk "
"Tiffany? chú Hwang ... A! Em đã lớn thế này rồi".
Qri bẹo má cô ấy" Lâu lắm mới gặp, vào nhà đi "." Dạ!"
Fany quay lại nói với những người ở cổng "Đứng đây đợi tôi, không cần theo vào trong".
"Vâng, thưa chị"
..."Chú Hwang vẫn khỏe chứ?" Qri hỏi khi hai người cùng đi vào trong.
"Dạ, appa em vẫn khỏe, hiện thời đang đi du lịch, em về nước lần này để xem xét tình hình bên Hàn.
Tuy chỉ bảo kê và duy trì hoạt động các quán bar, nhà hàng. Nhưng một vài người đã lén bán ma tuý và các chất gây nghiện, làm ảnh hưởng đến danh tiếng chung của bang hội".
"Ừ, lâu lắm em mới về, đến nhà chơi thường xuyên nhé! Chị gởi lời cảm ơn đến các anh em trong hội đã ra tay giúp đỡ mấy lần ".
"Có kẻ gây sự với gia đình mình sao? Cần em cho người bảo vệ trước cửa nhà không? " Fany rất lo lắng.
"Không sao, làm ăn trên thương trường mà. Sao tránh được những thủ đoạn chèn ép chứ! " Qri nói.
"Từ nay, chị cứ yên tâm. Em sẽ không để những chuyện đó xảy ra đâu ". Fany đáp.
"Đừng nói gì về chuyện đó cho Hyomin nghe nhé! Chị không muốn con bé phải lo".
"Em hiểu".Fany gật đầu.
..." Minnie à! Nhà mình có khách nè em".
" Chào chị! ".Hyomin lịch sự chào khách.
" Minnie!" Fany mỉm cười." Ai vậy vợ?" 'Elsie' loi nhoi.
" Đó là chị hai phải không, Qri unnie?" Ấn tượng ngày bé khiến Fany khẽ run." Đi theo tôi nào "Elsie"! Để Hyomin trò chuyện với bạn".
"Nhưng mà ..."Chưa kịp nói, 'Elsie' bị Qri kéo lên lầu.
..." Lâu rồi mới gặp, Minnie càng lớn càng xinh. Có bó hoa dành tặng người đẹp" Fany show mắt cười, tiến đến chỗ Hyomin đang ngồi, quỳ một chân, tay cầm hoa trao tặng nàng.
" A! Cảm ơn chị! Mời chị ngồi " Chắc lại là đối tác làm ăn của Qri unnie. Hyomin nghĩ thầm, vì một số bạn bè của Qri đã từng ngõ ý tán tỉnh nàng trước đây.
"Minnie không nhớ tôi sao mà kêu bằng chị? Trông tôi già lắm hả?" Fany buồn bả.
Không phải bạn của Qri unnie, vậy là người quen với mình sao? Ai đây? Hyomin vừa nghĩ, vừa nhìn trộm người trước mặt.
Một cô gái xinh đẹp, cá tính, tầm tuổi nàng ... Không nhớ nổi, chứng tỏ người này đã dậy thì thành công, diện mạo khác xa lúc bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}
ФанфикAu: NganThienKim, Rated: PG - 15 Pair: Jiyeon x Eunjung x Hyomin, (JiJungMin) girllove Eunjung sẽ ứng xử ra sao giữa bà xã hiện tại Hyomin, và Jiyeon - người vợ trong quá khứ mà tâm trí của cô đã lãng quên sau vụ tai nạn?