'Chị Dâu Giá Lâm'

76 8 0
                                    

Jessica dậy thật sớm, tìm kiếm thông tin về Tiffany. 'Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng' . Nếu muốn đạt được mục tiêu, cô phải hiểu về đối phương.

Sau đó, cô ra nhà bếp làm bữa sáng, ăn xong vào phòng  chuẩn bị. Nhìn lại mình trước gương, cô thầm đánh giá bản thân. Ok! Hôm nay, dù phải dùng vũ lực, khổ nhục kế, mỹ nhân kế ... cũng phải mang được người ra khỏi cửa nhà họ Hwang.

"Sica, sao bữa nay cậu đẹp xuất sắc vậy?" Soyeon khá bất ngờ khi nhìn thấy cô bạn của mình trong tạo hình khác với thường ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Sica, sao bữa nay cậu đẹp xuất sắc vậy?" Soyeon khá bất ngờ khi nhìn thấy cô bạn của mình trong tạo hình khác với thường ngày.

"Vậy là ngày thường, tớ xấu lắm hả?". Tôi đang vì đại nghiệp, ra tay nghĩa hiệp đó.

"Không phải, thường ngày, cậu không chưng diện và make up kỹ càng thế".

"Hôm nay là ngày đặc biệt, tớ đi gặp một người vô cùng quan trọng"

" Sica unnie, đi gặp người thương, nên điệu đà một chút, có làm sao đâu. Mà chị không chuẩn bị hoa hay quà gì sao?"Jiyeon góp lời.

"Không cần đâu em. Unnie chỉ dựa vào bản thân thôi, nhất định sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Hai chị em hãy đợi nhận tin vui".

"Chúc cậu /chị thành công nhé!" Chắc cậu ấy / chị ấy sắp thoát được kiếp F.A sau bao nhiêu năm dài.

"Ừ, tớ đi nha!" Hwang gia, Jessica Jung tới đây.
___________________

Ngoài cổng nhà họ Hwang

Đàn em 1: "Chưa thấy ai giống như chị hai của mình, người yêu đi lấy chồng, mà gửi tặng hoa, chúc em trăm năm hạnh phúc nữa chứ".

Đàn em 2: "Mày thì biết gì về tình yêu. Yêu không phải là chiếm hữu, yêu là được thấy người mình yêu hạnh phúc".

Đàn em 1: "Mày có hơn gì tao đâu, mà bày đặt văn thơ giống chị hai. Cũng ế chỏng gọng như nhau mà xạo xạo".

Đàn em 2: "Ừ, nhưng F.A chưa phải là ế. Chỉ là chờ đợi, để yêu người tử tế".

Đàn em 1: "Tao chịu thua mày rồi đó. Mà thấy chị hai dạo này buồn buồn, cũng tội quá à! "

Đàn em 2: "Thất tình, ai mà vui được. Nhưng mà anh Kai có bói bài cho chị hai, ảnh nói là chị hai sẽ gặp được bạn đời có những cử chỉ hào  hiệp, rung động từ lần đầu gặp mặt, phim giả tình thật. Ly kỳ lắm! ".

Đàn em 1: "Anh Kai bói bài đúng lắm! Rất ít quẻ sai, ờ quên, ảnh dặn nếu gặp  người nữ nào đến cửa, phải tiếp đón đàng hoàng, có gì báo cho ảnh. Giờ tao có việc, vào trong nhà một lát".

Đàn em 2: "OK, tao biết rồi"

15 phút sau,

"Anh ơi! Tôi muốn gặp Tiffany Hwang".
"À! Xin lỗi, cô có quen biết như thế nào với chị hai?"

"Chúng tôi ... thật khó nói ... tôi và Fany học chung ngành quản trị kinh doanh ở  trường đại học bên Mỹ ... Fany từng thân mật với tôi ... lúc đó tôi đã được gia đình hứa hôn ... nhưng tôi thật lòng thương cô ấy ... ngày đám cưới, tôi bỏ đi, trốn về Hàn ... muốn gặp mặt Fany lần cuối, trước khi bị gia đình bắt lại ...hức hức ..."

"Cô nín đi, tôi hiểu mà. Chờ tôi một chút  ... Anh Kai, anh Kai nghe điện đàm đi"

"Gì?"."Bạn đời tương lai của chị hai đến rồi"."Chờ chút".

Kai liền chạy ra cửa, vừa nghe đàn em báo cáo, vừa chấm điểm người phụ nữ trước mặt ... Đẹp, có khí chất, mắt thẩm mỹ của chị hai rất tốt, cuối cùng ta cũng đợi được tới lúc 'chị dâu giá lâm'.

"Mời chị vào nhà, em tên Kai. Để em dẫn chị đến thư phòng gặp chị hai liền".

"Cảm ơn anh Kai".Rốt cuộc, Eunjung đang ở đâu vậy? Sica dòm quanh ngôi nhà.

Đi đến trước phòng đã nghe tiếng ồn ào từ bên trong. Mở cửa ra, thì thấy một người đàn ông trung niên đang đánh một cô gái yếu đuối, không kháng cự.

"Chú đánh cho mày tỉnh ra, mày yếu đuối, bạc nhược như thế, thật làm mất mặt anh hai" Từng cú đấm mạnh bạo cứ tuôn đổ lên thân thể người con gái ấy.

"Chú đánh đi, đánh chết cháu cũng được. Cháu không muốn người ta gọi là xã hội đen, vì ba chữ đó, mà cháu không đủ tư cách đến với người mình yêu".Fany nói".

"Tao cho mày toại nguyện".Người đàn ông kia cứ tiếp tục đánh mạnh vào người cô gái.

"Chị à! Hay ngày mai, chị ghé lại nha! Bây giờ chú sáu và chị hai đang ... luyện võ"

"Anh cầm giùm tôi túi xách và áo khoác ". " Dạ ?"

"Tao đánh chết mày nè!"

"Phạch". "Ui da" Người đàn ông bị xô ngã vào cạnh bàn.

"Chết, kỳ này lớn chuyện rồi. Chị dâu dám đẩy chú sáu để cứu chị hai. Chị ấy gan quá!"

"Cô có sao không?".Sica chạy đến, đỡ Fany dựa vào lòng.

"Không ... sao ... cô ... là ..."

"Con nhỏ kia!"

"Ông mà bước lại đây nữa là tôi không nương tay đâu đấy,  tôi ghét nhất loại vũ phu chuyên ăn hiếp phụ nữ. Ngon thì thử nhào vô xem, đai đen nhị đẳng Taekwondo của tôi không phải là đồ chơi hàng mã đâu nhé! "

"Mày tới số rồi". "Chú sáu à! ..." Kai tiến lại thì thầm.

"Này, cô tên gì vậy?"
"Jessica Jung. Giờ thì mời ông rời đi ngay lập tức".

(Cháu dâu này hông phải dạng vừa. Chú Sáu 's pov).

" Tôi và anh đưa cô ấy đi nhà thương "."Không cần tới ... bệnh viện, sức thuốc ... là ... được rồi".

" Sao cô không đánh lại, nếu tôi chẳng vào can thiệp thì ông ta đánh chết cô rồi". Cô mà die, ai sẽ giúp tôi tìm Eunjung ? Với lại nhìn cô bị thương, tự nhiên tôi thấy xót lắm! Sica 's pov.

"Chị ơi! Mình đưa chị hai về phòng, băng bó, sức thuốc đi. Chị hai sắp kiệt sức rồi ".

Gật đầu với Kai, Sica nhẹ nhàng dìu Fany lết từng bước "Thế này, xem như cô mắc nợ tôi một lần, Fany!".

(Còn tiếp ...)

Có gì cứ comment cho mình nha! Cám ơn các bạn đã ủng hộ.

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ