Mình Là Gì Của Nhau?

166 11 1
                                    

Một tuần trôi qua, Hyomin đã hồi phục. Hiện giờ, nàng  đang ở trong phòng bệnh, chăm sóc cho "Elsie". Tuy đã qua giai đoạn nguy hiểm, nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại.

Nàng lấy bông gòn thấm nước, từ tốn chậm nhẹ lên bờ môi khô ráp của người đang nằm trên giường. Rồi lại mát - xa tay chân cho người ấy .

"Hyomin à! Nghỉ một lát đi, để unnie canh chừng thay em . Tạm thời "Elsie " chưa thể tỉnh lại được ngay đâu. Unnie có mua đồ ăn để trên bàn cho em đó ".

"Cảm ơn unnie! Vì em mà unnie phải vất vả thế này, cả pama cũng liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình của em ".

"Chẳng phải chúng ta sống chung với nhau từ nhỏ, đã luôn như vậy sao? Pama nhận nuôi và đối xử với  chúng ta như con ruột.

Ngày đó, em và unnie cùng Elsie thường đùa giỡn với nhau suốt. Bây giờ, vẫn thế. Chỉ còn đợi "Elsie " tỉnh lại thôi. Chúng ta sẽ lại như xưa ".  Qri

"Unnie! Em biết unnie thương em, không muốn em tiếp tục đau khổ. Nhưng em không thể tự huyễn hoặc bản thân mình. Đây là một nữ du khách có gương mặt giống với Elsie thôi. Cô ấy gặp tai nạn, cần được giúp đỡ. Em sẽ chăm sóc đến khi cô ấy hoàn toàn hồi phục ".

"Em đã quên được nỗi đau ấy rồi sao?"

"Không, nhưng em đang dần  học cách chấp nhận nó. Unnie cũng từng nói, Elsie sẽ không vui nếu em cứ tiếp tục đau khổ. Chị ấy đã dành sự sống cho em, em sẽ gắng sống thật tốt và tiếp tục những dự định còn dang dở của cả hai".

"Em đã trưởng thành rồi. Nhưng còn cô ta thì sao? Bác sĩ cũng nói chúng ta nên chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, có thể bệnh nhân sẽ sống thực vật suốt đời . Hoặc không bao giờ tỉnh lại. Em liệu như thế nào đây? "

"Nếu là thế, em vẫn sẽ chăm sóc cho cô ấy suốt đời".

"Yah, em không định kết hôn sao?". "Em chỉ yêu Elsie và đã nguyện làm vợ của unnie ấy!"

Qri's pov."Hình như, cô gái kia đã có gia đình rồi, đeo nhẫn trên tay kìa. Chuyện cổ tích tình yêu đúng là không có thật ở ngoài đời. Nhưng mà nếu vậy, thì tội nghiệp cho Hyomin quá!"

"Đi nghỉ ngơi một chút đi, Hyomin! Unnie sẽ canh chừng cho. Em cũng mệt lắm rồi! "Qri lấy sức đẩy Hyomin sang phòng bên dù cho nàng phản đối

"Một tiếng thôi, em nhắm mắt dưỡng sức đi, cô ta không chạy mất đâu mà em lo sợ".

Qri đến bên giường bệnh, nhẹ nhàng tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay người đó, rồi thay vào một chiếc nhẫn khác.Sau đó, cô thì thầm vào tai bệnh nhân

"Cô nàng đẹp gái! Mau dậy đi ! Một tuần rồi, có lẽ Elsie đã đưa cô đến với chúng tôi.Nếu khi tỉnh lại, cô nhớ tất cả, tôi sẽ trả lại chiếc nhẫn.

Còn nếu cô lãng quên quá khứ , cứ coi đây là định mệnh. Hãy ở bên Hyomin, một thời gian ngắn cũng được, đừng để em ấy phải khóc nữa.Tôi xin cô đó".

Lời nói của Qri đã phát huy tác dụng. Ngón tay của người ấy khẽ cử động, mí mắt giựt nhẹ. Qri liền ấn chuông gọi bác sĩ và y tá.

[EunMin/EunYeon] Hai Người Vợ, Hai Người Mẹ {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ