7. Màn thứ bảy: Lộ hãm...
Các phóng viên từ lúc Phong Hạo xuất hiện tại phim trường liền hăng như đánh máu gà, dù sao đây chính là người đàn ông đầu tiên trong mười năm có scandal với ảnh đế. Chỉ cần mấy tấm ảnh chụp mơ hồ, một bài báo thật thật giả giả cũng để truyền thông bận việc nửa tháng, cuối cùng chết yểu do người trong cuộc hoàn toàn không đáp lại.
Nhưng tin tức nặng cân này vừa mới lặng đi hơn mười ngày hai người lại lần nữa cùng tham gia một bộ phim diễn vai đối thủ, não bổ tiền bối 'quy tắc ngầm' hậu bối không thể không sống dậy.
Các phóng viên còn ba phần kiêng nể Lăng Lang, vấn đề không dám hỏi quá rõ ràng, nhưng với Phong Hạo thì không có gì phải kiêng kỵ. Lập tức các loại vấn đề riêng tư liên tiếp không ngừng, người dẫn chương trình mới đầu còn bác bỏ vài câu, càng về càng khó kiểm soát tình hình.
Người đại diện ngồi dưới khán đài nghiến răng ken két, trợ lý ngược lại tỏ vẻ bình tĩnh xoát weibo.
-Phong Hạo này rốt cuộc có địa vị gì? Mỗi lần nói đổi là đổi, chuyên nghiệp chen chân ba mươi năm cũng không sợ bị kẹp chân. – Người đại diện bực tức nói, lăn lộn trong giới nhiều năm như vậy lại không nhìn ra bối cảnh sau lưng Phong Hạo không đơn giản thì là đồ ngu, biết rõ không đắc tội được, lúc này chũng chỉ có thể chiếm lời từ miệng.
-A, đây rồi, – trợ lý đã tìm được thứ cô muốn, -Diễn viên Ngô Quan Phong lúc quay phim vô ý ngã ngựa bị thương làm đầu gối chân trái bị nứt xương, bác sĩ nói cần nằm tĩnh dưỡng một tháng.
-Lần trước rơi khỏi dây cáp là hắn, lần này ngã ngựa cũng là hắn, lực hút trái đất bật hack với hắn à?
Trợ lý cất điện thoại.
-Bây giờ đã biết Phong Hạo không phải mượn Lăng Lang để lăng xê rồi chứ?
Người đại diện câm nín, trợ lý nói đúng sự thật hắn không phản bác được, với hậu trường của Phong Hạo căn bản không cần nhờ danh tiếng của Lăng Lang cũng có thể nâng hồng.
-Lăng Lang đã 32 rồi mà đến bây giờ chưa bao giờ yêu đương, anh không biết là anh quản quá mức rồi à?
Mắt người đại diện tối lại, không biết nhớ ra cái gì.
Trợ lý thở dài, cô vuốt vuốt lông trên lưng người đại diện, nói lời thấm thía.
-Con gái lớn rồi thì phải lập gia đình, bố cũng nên buông tay.
Người đại diện quay đầu trợn mắt.
-Cho dù tôi là bố tôi cũng muốn làm bố chồng, rốt cuộc cô đứng ở bên nào đấy hả?
-Đứng bên ngài, đứng bên bài, – trợ lý vuốt lông hắn, -Em tuyệt đối ủng hộ hai chân hai tay ngài làm bố chồng.
Bấy giờ người đại diện mới thoải mái chút, một phút sau mới kịp phản ứng chỗ nào không đúng, oán hận nói một câu.
-Chết tiệt!
-Rất vinh hạnh lại có cơ hội hợp tác với đàn anh nhanh như vậy, sau này xin được chỉ giáo nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ ĐỢI ANH NHÌN LÊN
RandomTác giả : Dịch Tu La Edit : Hà Hi Lời tựa: Lăng Lang, 32 tuổi, minh tinh điện ảnh phái thực lực đang nổi, ảnh đế trẻ tuổi nhất, tính tình kiêu ngạo lạnh lùng, được mọi người đặt cho danh hiệu ảnh đế lạnh lùng. Bí mật lớn nhất của anh, đó là, anh là...