8. Màn thứ tám: Điểm yếu...
-Cắt!
-Cắt!
-Cắt!!!
Đạo diễn bất đắc dĩ ló đầu ra.
-Lăng Lang, hôm nay thân thể cậu không thoải mái à?
Lăng Lang lắc đầu, sắc mặt rất kém.
-Xin lỗi.
Người đại diện nhướn người lên.
-Bao nhiêu lần rồi?
Trợ lý đếm đếm đánh dấu trên giấy.
-Không tính vừa rồi, riêng mấy đoạn cộng lại là bốn mươi mốt lần.
-Sắp vượt kỷ lục à?
-Đúng.
Phong Hạo cũng sốt sắng quan tâm Lăng Lang.
-Đàn anh không sao chứ? Sắc mặt anh không tốt lắm, có phải lạnh quá không?
Lăng Lang tránh tầm mắt hắn, bây giờ người anh không dám đối mặt nhất chính là Phong Hạo, phàm là cảnh phim phải trao đổi ánh mắt với đối phương anh đều không thể thuận lợi hoàn thành.
-Tôi hơi mệt, có thể nghỉ ngơi chút không? – Lăng Lang hỏi.
-À... Được, – đạo diễn vung tay lên, -Nghỉ mười lăm phút.
Trợ lý cực kỳ bất ngờ.
-Anh có cảm thấy hôm nay Lăng Lang không bình thường không?
Người đại diện gật đầu.
-Đúng là cực kỳ không bình thường, đã lúc nào cô thấy cậu ta hỏi trước khi nghỉ không? Đều là muốn đi thì đi.
Trợ lý chống cằm như có điều suy nghĩ.
-Chẳng lẽ là có mâu thuẫn với người bên kia rồi?
Tầm mắt hai người đồng thời lia về phía xa xa, Phong Hạo đang cầm áo khoác muốn phủ thêm cho Lăng Lang, người sau hiển nhiên là thái độ khó chịu tránh né.
-Không cần. – Lăng Lang đi thẳng về trước.
-Sẽ cảm lạnh đấy.
-Tôi nói không cần.
-Rõ ràng là đàn anh từng nói, đây là công việc muốn tôi không cần khách sao, không thể vì tôi nói trúng tâm sự của đàn anh mà nháy mắt liền đổi ý chứ?
Lăng Lang thoáng khựng lại, Phong Hạo bước đến quấn áo kỹ lưỡng cho anh.
-Được rồi, đừng giận dỗi nữa, việc này lại không mất mặt, – Phong Hạo vòng ra trước mặt anh, -Lúc quay cảnh sát nằm vùng, không phải đàn anh cũng có cảm giác à?
Ngón tay Lăng Lang run bắn, không biết là do trời lạnh hay là sợ hãi vì bí mật bị lật tẩy.
-Yên tâm đi, tôi sẽ không nói với người khác, – ngón tay Phong Hạo lướt qua mặt đối phương, -Ngoan, đểu tôi nhìn xem đánh có đau không.
Hai người đứng cách xa đám người, không ai nghe thấy hai người nói gì nhưng động tác này lại thấy rõ ràng.
Dù là đoàn phim kỷ luật nghiêm minh, giờ phút này đều có không ít người vụng trộm móc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ ĐỢI ANH NHÌN LÊN
RandomTác giả : Dịch Tu La Edit : Hà Hi Lời tựa: Lăng Lang, 32 tuổi, minh tinh điện ảnh phái thực lực đang nổi, ảnh đế trẻ tuổi nhất, tính tình kiêu ngạo lạnh lùng, được mọi người đặt cho danh hiệu ảnh đế lạnh lùng. Bí mật lớn nhất của anh, đó là, anh là...