R(rating): Lứa tuổi đủ để xem AoT.
C(couple): Đoán thử xem 😉
W(words): 2972 chữ (dài thế!!!)
S(summary): Trong một lần say, Levi kể cho Petra nghe về một người đặc biệt.***
Petra nhìn ra ngoài cửa sổ nhà bếp. Đêm đã buông xuống từ lâu rồi mà vẫn không thấy bóng dáng của binh trưởng hay các phân đội trưởng về. Họ có cuộc gặp mặt quan trọng giữa các cấp cao trong thành Sina sang trọng, hôm nay đáng ra họ phải về rồi chứ.
Cô thở dài rồi trở về phòng mình. Hành lang khá tối bởi lượng ánh sáng ít ỏi nhưng vẫn đủ để Petra trông thấy hai dáng người quen thuộc. Là phân đội trưởng Hanji và binh trưởng Levi. Mắt cô sáng rực. Cô chạy lại chào mừng.
"Chào mừng hai người về"
Hanji cười lại với cô "Petra, chào buổi tối. Sao bây giờ còn chưa đi ngủ? Thức khuya sẽ có thâm quần như cái tên lùn này đấy"
Hanji nói rồi nhìn sang Levi, người mà cô đang phải giữ cánh tay đang khoác quanh vai bằng hết sức mình để anh ta không ngã. Petra không để ý lời Hanji lắm, cô đang lo cho binh trưởng hơn. Mặt binh trưởng thì cau có khó chịu hơn thường ngày lại còn đỏ như quả cà chua. Anh ta trông như không còn khả năng đứng vững bởi từ lúc cô thấy họ là anh ta cứ tựa người vào phân đội trưởng.
"Chuyện gì xảy ra với binh trưởng thế ạ? Ngài ấy có sao không?" Vừa nói, Petra vừa giúp Hanji bằng cách quàng cánh tay còn lại của Levi qua bờ vai nhỏ của cô.
"À, tên này uống say đấy mà. Sau buổi gặp mặt ai ngờ lại có thêm buổi tiệc. Tụi chị muốn về lắm mà Erwin lại không cho. Anh ta bảo là những người khác cứ về nhưng Nanaba, Mike, chị rồi tên lùn phải ở lại giúp quyên góp tiền cho Binh đoàn Trinh sát nên bọn chị giờ mới về" Hanji nói trong lúc hai ngườu lôi tên lùn về phòng.Vừa đi, Hanji vừa kể lại cho Petra nghe những sự việc xảy ra như buổi gặp mặt chán như sh*t hay mấy tên Quân cảnh suốt ngày ăn chơi nói xấu sau lưng những người sẵn sàng từ bỏ mạng sống vì nhân loại hay họ không có tiền và thời gian để kiếm áo đầm cho cô và Nanaba nên hai cô gái phải mặc vest như cánh đàn ông... Hanji có vẻ nhủ không để ý bộ vest lắm. Petra còn nghĩ là phân đội trưởng sẽ thích mặc như vậy hơn là bộ đầm lấp lánh nào đó.
"Rồi sau đó Levi bảo là tụi Quân cảnh trông như tụi bị đại tiện lâu năm vậy!" Hanji cười lớn. Petra gần đó chỉ cười khúc khích. Mặt dù cô và đa số người không hiểu được khiếu hài hước của binh trưởng thì có vẻ Hanji vẫn có một sự thấu hiểu đặc biệt nào đó. Điều đó đôi khi làm cô thấy buồn buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Attack on titan oneshot (HOÀN THÀNH)
FanfictionNhững câu chuyện về các cặp đôi trong Attack on titan. Xin hãy tôn trọng từng cặp đôi trong truyện. SE có, HE cũng có, OE là đa số. Xin để credit khi đăng nơi khác.