Oh no! This can't be true! This is not happenning!
Nagsimula silang maglakad papunta sa akin. Nanginig na ako,hindi ako nanginig dahil sa kaba. Nanginig ako dahil sa galit,at sa katotohanang hindi talaga kami pwede ni Seven kahit anong mangyari. Para akong biglang nandiri sa aking sarili. Gusto kong masuka,gusto kong himatayin.
At ng ganap silang makalapit ay dun lang rumehistro sa mukha ni Cheska ang gulat.
"Koy,meet my mother,chesk--"
"Nanay mo ang nanay ko? Really? Thats amazing." ang hindi ko mapigilang sabi at tumayo.
"Koy! Anak! Hindi ko alam! Patawar--" sabi ni Cheska ngunit hindi ko na sya pinatapos.
"Cut the crap Cheska! Tell me,nagpabuntis ka kay Papa kahit may anak ka na sa iba? Ang galing mo!" nangingilid na ang aking mga luha at hindi ko na mapigilan ang panginginig. Galit ako,sobrang galit!
"Teka?! Anong ibig nyong sabihin?" ang naguguluhang tanong ni Seven,pinagtitinginan na kami ng ibang costumers but I don't really care. This is a shit! Why is this happening to me?
"Magpapaliwanag ako." ang umiiyak na sabi ni Cheska. I hate her! "Koy anak,Seven anak,let me explain."
"Im not gonna listen to you bitch!" ang umiiyak ko ng singhal dito. Matalim ang mga matang lumingon sa akin si Seven.
"You don't talk to my mother like that Koy!" ang bulyaw sa akin ni Seven. Napapikit ako,masyado ng masakit at mabigat ang mga nangyayari.
"Im sorry. Pero huwag na huwag mo akong tatawaging anak. Dahil simula pa lang,wala na akong ina." ang sabi ko at agad na naglakad ng mabilis palabas.
"Koy anak! Magpapaliwanag ako!"
Hinding hindi ako makikinig sayo. Hinding hindi kita hahayaang pumasok sa buhay ko.
Pag uwi ko ay nasa kwarto na nya si Papa kaya nagkulong ako sa aking kwarto. Umiyak lang ako ng umiyak. This is too much,sa umpisa pa lang ay mali na,magkapatid kami ni Seven,iisa ang dugo at laman.
Bakit hindi pa noon? Nandidiri ako sa sarili ko. Ilang beses akong nakipagtalik sa sarili kong kapatid,ang masaklap pa,minahal ko sya. Kung sana noon pa namin ito nalaman,malaki ang posibilidad na si Admeen ang pinili ko kahit pa masaktan si Seven,dahil iyon naman pala dapat ang ginawa ko. Ive made a wrong decision.
Parang pinipiga ang ulo at dibdib ko,pakiramdam ko sabay silang sasabog pag hindi ko na kinaya.
Ngayon ay wala na akong mukhang maihaharap sa lahat. Ano ang sasabihin nila kung malaman nilang magkapatid kami? Kokondenahin ako ng mga tao,madami akong matatanggap na masasakit na salita.
Napatigil ako sa pag iyak ng may sunod-sunod na katok sa pinto. Hindi ako kumilos,I want to pretend that Im sleeping,or just pretend that Im dead.
"Anak,Koy? Pwede ba tayong mag usap?" si Cheska iyon,kaya lalo akong hindi tumugon. She's a bitch. I hate her! May anak na sya sa iba,nagpabuntis pa sya kay Papa,tapos ng maipanganak ako,bigla din syang nawala? Sana pwedeng pumili ng magiging Nanay.
"Ikai,hon what's wrong? Baka tulog na si Koy." boses iyon ni Papa. Naiyak na naman ako,bakit nya niloloko si Papa? Wala syang karapatan.
"I just want to talk to Koy."
"Maybe tomorrow,look at your eyes,namamaga na kaka puyat. Lets go,we have a lot to do this night." ang malambing na sabi ni Papa. Parang gusto ko silang pigilan sa kung ano mang gagawin nila,pero nanaig pa din sa akin ang pananahimik.
Sunod sunod na din ang pag ilaw ng phone ko. At ng tingnan ko ay 100 plus messages na. Wala akong panahon para basahin ang mga iyon,paniguradong 90% ng mga text ay galing kay Seven.
BINABASA MO ANG
Ang Lalaki sa Rooftop! [Completed]
General FictionBOYXBOY GAY BROMANCE YAOI - this is the Story of KOY, ang nag iisang anak ni Koy (yung bestfriend ni page). subaybayan nantin ang kwento ng buhay at buhay pag-ibig nya ;)