Lại năm học mới, chuyện này lặp đi lặp lại với Samuel 9 lần rồi. Nhưng lần này lại khác, khác biệt quá lớn so với lần khác...
- Hôm nay lớp ta đón học sinh mới, mời em vào! - thầy giáo đứng trên bục giảng, mắt hướng ra ngoài cửa.
"Cộp...cộp..." tiếng giày của con gái ?
- Xin chào mọi người, mình là Joen Somi, mong mọi người giúp đỡ!
Cô gái tên Somi ấy thực sự rất xinh đẹp, lại cao, điều này đặc biệt thu hút sự chú ý của phái nam và ánh mắt như muốn thiêu chết Somi của phái nữ.
- Somi, vậy em sẽ ngồi cạnh Samuel nhé, dãy trong bàn cuối.
Somi "vâng" một câu rồi lặng lẽ về chỗ.
Người ta thường nói chân dài thì não ngắn. Nhưng Somi là một phản ví dụ cho cái thuyết tôi vừa nêu trên. Qua 2 tiết học, Somi rất ít nói nhưng khi thầy gọi cô đều trả lời được và câu trả lời thì vô cùng sâu sắc. Samuel ngồi cạnh không khỏi ngạc nhiên. Daniel ngồi bàn trên còn trêu: "Samuel số hưởng, ngồi cạnh mỹ nữ đa tài đa sắc nhá!"
Mọi chuyện dường như vô cùng suôn sẻ tới khi Kim Nayoeng lớp bên hằm hằm chạy vào.
"Bốp!" Nayoeng thẳng tay tát vào mặt Somi. Nhưng cô không nói gì.
- Đồ con lai! Mày chỉ dựa vào chút nhan sắc mà ve vãn người tao yêu, còn cả gan vác mặt đến trường cơ à?
Tất cả học sinh ngồi trong lớp đều chú ý tới Somi. Bắt đầu có tiếng bàn tán "sôi nổi"
Bạn A: Nó là con lai mày ạ.
Bạn B: Thảo nào cao ráo, mặt đẹp hoá ra là con lai.
Bạn C: Hồi xưa nghe nói nó ve vãn người yêu Nayoeng unnie đấy!
Và hàng ngàn lời bàn tán khác.
- Làm gì vậy? - Samuel thấy bất bình liền đứng phắt dậy.
Nayoeng đang định giơ tay tát Somi cái nữa thì bị Samuel chặn lại:
- Anh làm cái gì vậy ? Samuel! Bỏ tay em ra.
- Cô làm cái quái gì vậy? Mau về lớp đi!! - Samuel giận dữ.
- Nhưng...
- CÚT VỀ LỚP! - Jihoon không chịu nổi, quát lớn.
Nayoeng thẹn quá hoá giận, lườm Somi một cái rồi về lớp.
Sau đó, tất cả ánh mắt đổ dồn về phía bàn cuối.
- Bạn học Somi, bạn không sao chứ? - Samuel hơi cúi đầu xuống, xem biểu hiện của Somi như thế nào.
Somi lúc nãy bị Nayoeng tát, 5 ngón tay đỏ ửng hằn trên gò má. Hẳn là rất đau! Nhưng Somi vẫn nén nước mắt, bình tĩnh trả lời: " Mình không sao đâu, cảm ơn bạn! "
Hai tiết cuối buổi sáng trôi qua nhạt nhẽo. Tiếng chuông báo hiệu giờ ăn trưa lại reo lên như mọi ngày. Tất cả học sinh đổ ào xuống canteen. Chen lấn, xô đẩy nhau. Cuối cùng, dàn mỹ nam mọi người mong đợi cũng xuống nhưng là với một học sinh nữ khá xinh xắn nên thu hút rất nhiều người nhìn. Dàn mỹ nam đó là Samuel, Daniel, Jihoon, Justin, Guan Lin và học sinh nữ không ai khác là Somi.
- Tại sao con nhỏ mới chuyển trường đó lại được đi với Samuel?
Ánh mắt viên đạn liên tục đổ dồn về phía Somi. Đặc biệt là Nayoeng.
- Con nhỏ chết tiệt ! Có chút nhan sắc mà lôi kéo hết thằng này đến thằng khác.
Lí do tại sao Somi lại đồng ý đi với Samuel và hội mỹ nam? Cùng quay về 20 phút trước.
- Bạn học Somi, bạn quen biết Nayoeng lớp bên à? - Jihoon hỏi.
- ...Ừm... Mình có quen biết một chút. - Somi vẫn còn dè dặt lắm
- Tại sao Nayoeng lại ghét Somi? - Jihoon lại hỏi.
- À...Do mình...là con lai. - Somi cúi mặt, mái tóc dài che phủ hết khuôn mặt.
- Trùng hợp ghê ta, Samuel hot boy lớp mình cũng là con lai nè! - Daniel trên chọc Samuel ngồi cạnh chăm chú đọc sách.
"Daniel, mày đùa quá trớn rồi đó ! " Samuel không nói gì, chỉ đưa ánh mắt viên đạn cho Daniel đang đổ mồ hôi hột thôi.
- Được rồi! Được rồi! Ai cũng đói rồi, cùng xuống canteen đi. - Daniel đưa ra ý kiến rất hợp lòng người nha!
- OK! - Justin đáp lại ngay lập tức. - Somi, đi cùng bọn mình nhé!
- Mình không đói, cảm ơn Justin! - Somi trở về với trang sách dang dở trên bàn.
- Thôi mà, Somsom! Đi cùng đi, Somsom à, cậu không đi mình tuyệt thực luôn đó! Somsom à, không có cậu mình sẽ nói chuyện với ai?? Huhu Somsom à! - Jihoon nằm xuống bàn Somi ăn vạ kèm theo đó là đưa mắt qua chỗ Daniel "Năn nỉ giúp tao, có gì bao mày bữa trưa!"
"OK"
- Somi này, xuống canteen với bọn mình đi! Somi à... - đến lượt Daniel ăn vạ.
Cả hai không hề để ý Samuel ngồi cạnh khoé mắt giật giật 2 lần.
"Chúng mày có nhất thiết phải làm vậy không?"
- Được rồi! Được rồi! Tớ đi, tớ đi! - Somi đành đồng ý cho qua rồi tí chuồn lẹ. Đời ai biết trước chữ "ngờ"...
BẠN ĐANG ĐỌC
[joen somi x kim samuel] Just you and me
FanfictionCả thế giới dường như chỉ có chúng ta... Câu chuyện ngắn nho nhỏ như một món ăn, có chút biến cố cay cay, có chút tình yêu ngọt ngào, có những phút giây gay cấn mặn mà...Tất cả tạo nên một món ăn vừa phải, mong là hợp khẩu vị các bạn đọc. ^^ Sau khi...