"Rầm" Somi đóng cửa phòng lại. Thở phào nhẹ nhõm rồi quay đầu lại.
- A! Doạ chết tớ rồi. - Somi bị một học sinh nữ khác nhìn.
- Ồ, học sinh mới hả? Chào, tớ là Kim Chung Ha, lớp 10B.
- Chào, tớ là Pinky! - Pinky từ giường nhảy xuống.
- Chào, tớ là Joen Somi lớp 10A. - Somi mỉm cười thân thiện.
- Bên này còn giường trống này, đây là giường của cậu. - Pinky chỉ vào giường bên trên chỗ Se Joeng ngủ.
- Hôm nay cậu mệt rồi, nhà tắm ở cuối phòng. - Chung Ha thật hiểu người nha!
- Thanks! - Somi mở vali, gấp gọn quần áo bỏ vào ngăn tủ cuối phòng rồi lấy một bộ đi tắm.
15 phút sau...
- Chung Ha, Chung Ha, Do you have a body lotion? - Somi thò đầu ra hỏi
- Yeah! - Chung Ha đang ngồi ăn khoai tây sấy với Pinky
- Tớ tắm xong rồi nhưng không thể ra được...
- Cậu nói gì cơ? - Chung Ha ngừng tám.
- Tớ mượn khăn tắm với!
- Đây! - Chung Ha vớ cái khăn tắm trên giường đưa cho Somi.
...
- Bữa tối xong rồi, xuống ăn đi ! - Se Joeng lên tầng gọi lũ con gái còn Daniel đi gọi con trai.
Sau 5 phút, tất cả tập hợp quanh bàn ăn.
- Se Joeng, hôm nay nhiều món quá đi! - Pinky sáng mắt nhìn bàn ăn thịnh soạn.
- Hôm nay chào đón Somi nên mình làm nhiều món một chút. - Se Joeng bê nốt đĩa salad đặt ra bàn.
- Không khách sáo nữa! - Jihoon cầm đũa, gắp một miếng gà chiên giòn vàng ươm nằm trên đĩa đưa lên miệng cắn một cái. - Se Joeng à, càng ngày tớ càng yêu (quý) cậu rồi đấy!
Jihoon miệng nhanh hơn não làm Daniel ngồi cạnh mặt tối sầm, thầm rủa cho Jihoon tí nữa chết không toàn thây.
Cả bữa ăn Somi chỉ gắp món salad Nga còn lại hầu như không động đũa.
Cuối bữa, Somi lại đòi rửa bát. Mà việc này hầu như do Guan Lin với Pinky làm. Còn Chung Ha giặt quần áo. Quét, lau nhà do Se Joeng đảm nhiệm. Đó là trước khi Somi đến.
Somi đến thì trật tự việc thay đổi. Samuel, Somi rửa bát. Guan Lin với Pinky sẽ quét nhà, lau nhà. Daniel, Se Joeng nấu cơm ngày 3 bữa. Jihoon, Chung Ha giặt quần áo.
Tại sao Se Joeng lại xếp Samuel với Somi cùng làm một việc. Đơn giản thôi! Se Joeng thấy bữa tối Somi chỉ ăn rau, và CHỈ ăn thịt Samuel gắp cho.
Ở lâu cũng thành quen, Somi dần tạo nên thói quen mới khi ở kí túc xá. Sáng nào cũng dậy 5h chạy bộ ở sân thể dục trường 1 vòng cùng với Pinky thay cho Se Joeng với Chung Ha. Vì nhà trường quy định mỗi học sinh nữ chạy nửa vòng sân. Sau đó về kí túc xá sẽ có bánh crepe hoặc bánh mứt để ăn sáng. 8h30 đến lớp học đến 10 lại về kí túc xá với Se Joeng. Chiều 2h đến trường rồi 4h30 về kí túc xá. Cứ tối đến lại ăn cơm, rửa bát với Samuel rồi về phòng tám với 3 mống đến tận 10h đêm cú gáy đầy trời, dế kêu đầy đàn mới tắt đèn đi ngủ.
Nhà trường có canteen cho học sinh ăn trưa nhưng Somi lại đại ghét cái chỗ ấy. Lần đầu tiên Somi "gặp" cái canteen không được tươi sáng lắm nên buổi trưa toàn về kí túc xá ăn đồ ăn Se Joeng nấu.
Hãy đi sâu hơn vào cuộc sống kí túc xá của Somi.
Mỗi sáng chạy ở sân thể dục đều lượn qua khu bơi lội với Pinky. Để làm gì? Để ngắm mấy anh zai
khoá trên sáu múi. Aaaaaa! 😂
Về kí túc xá lại có đồ ăn ngon cho chính tay Se Joeng ụp pa làm. Đến lớp học lúc nào cũng đi cùng hội mỹ nam, chẳng lo ai bắt nạt. Trưa về được Se Joeng ụp pa nấu cho ăn, rửa bát xong rồi ra ban công chơi. Đầu giờ chiều đi học với lũ bạn rồi về nhà cũng có lũ bạn. Chả lo gì!
Nhưng mà nó chỉ yên bình được xấp xỉ một tuần cho đến khi Nayoeng biết được Somi ở kí túc xá chung với Samuel.
Nayoeng tức giận lồng lộn. Trong khi cô ta xin chị Nayoung mỏi lưỡi mà chị không cho thì cô ta chỉ nhờ Se Joeng là được chung phòng với Samuel. Cô ta muốn Samuel chỉ của mình cô ta mà thôi, không ai khác. Joen Somi, cô cứ chờ xem!! Tôi sẽ làm cho cô sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[joen somi x kim samuel] Just you and me
FanfictionCả thế giới dường như chỉ có chúng ta... Câu chuyện ngắn nho nhỏ như một món ăn, có chút biến cố cay cay, có chút tình yêu ngọt ngào, có những phút giây gay cấn mặn mà...Tất cả tạo nên một món ăn vừa phải, mong là hợp khẩu vị các bạn đọc. ^^ Sau khi...