#3. Kí túc xá nam thần (1)

867 55 0
                                    

Tiết học buổi chiều trôi qua nhanh chóng. Hôm nay chỉ học 3 tiết buổi chiều, 2 tiết còn lại nhà trường cho nghỉ để họp hội đồng giáo viên về kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất. Ai nghe tin cũng sướng rơn, được nghỉ học mà.
Hầu hết các học viên đều trở về kí túc xá. Chỉ có vào người ở lại thư viện tự học hoặc ở phòng nhạc tập.
Nhưng vấn đề ở đây là...Somi chưa được nhận phòng kí túc xá. Vậy là cô vác ba lô, kéo thêm cái va li bự chảng đi khắp nơi hỏi về kí túc xá.
"Cộc cộc cộc "
- Mời vào ! - giọng nữ trong phòng hội hoạ đáp.
Somi ló đầu vào trong, hỏi:
- Bạn ơi, cho mình hỏi kí túc xá ở đâu với!
Cô gái đặt bút vẽ và màu xuống bàn, đứng lên thu dọn đồ đạc cho vào ba lô rồi chạy tới chỗ Somi, thân thiện mỉm cười:
- Bạn là học sinh mới phải không? Mình tên là Kim Se Joeng học lớp 10B. Mình cũng đang chuẩn bị về kí túc xá. Để mình giúp!
- Cảm ơn bạn nhiều! - Somi thận trọng cúi người 90 độ.
Trên đường về kí túc xá, cả hai đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Và dần phá vỡ mối quan hệ xa lạ, trở thành bạn bè với nhau.
- A! Chị Nayoung. - Se Joeng nhanh chân chạy tới chỗ cô gái mặc đồng phục có nơ xanh. Là đàn chị nha! Còn của Somi và Se Joeng là nơ đỏ. Đây là cách phân biệt khoá trên và khoá dưới của trường.
- Chào chị, em là Somi, Joen Somi, lớp 10A. - Somi lễ phép chào. Ấn tượng lần đầu tiên rất quan trọng nha!
- Chào em. Chị là Kim Nayoung, lớp 11A. - Nayoung mỉm cười thân thiện chào đàn em.
- Nayoung unnie này, kí túc xá còn phòng trống hay phòng chưa đủ người không cho Somi một chỗ. - Se Joeng trở lại vấn đề cũ.
- Ừm....Phòng em! - Nayoung phán một câu chắc nịch. Se Joeng đáp lại bằng dấu 👌 rồi kéo xềnh xệch Somi chạy như bay về phòng kí túc xá.
"Cạch" Se Joeng dùng chiếc chìa khoá gắn hình con thỏ lông trắng mở cửa kí túc xá. Tay nhanh hơn não kéo cái vali to đùng vào trước cho Somi, tiếp đó là kéo Somi vào. Cuối cùng là khoá cửa lại.
- Kí túc xá rộng quá đi! - Somi nhìn xung quanh. Trông như một ngôi nhà ấy! Tầng 1 là nhà bếp, ở phía ngoài có một chiếc sôpha màu kem tivi. Tầng 2 là phòng ngủ với giường tầng. Nhưng mà có 2 phòng ngủ lận, mỗi phòng có 2 cái giường tầng. Nghĩa là có tổng cộng 8 người trong phòng. Thảo nào lại rộng như thế.
Trong khi Somi bé nhỏ hai mắt tròn xoe nhìn quanh kí túc xá thì trong phòng bếp bước ra một bóng người có mái tóc màu hồng.
- Somi?
- Daniel? Cậu làm gì ở đây vậy ? - Somi quay lại thấy Daniel tóc hường bê một cái bát.
- Đây là kí túc xá của tớ mà, hỏi kì vậy? À mà Se Joeng đâu? Vừa nãy tớ có nghe giọng Joeng mà. - Daniel cầm thìa rồi ngồi sopha ăn. Như đúng rồi !
- Somi, hình như tớ chưa giải thích nhỉ, kí túc xá mỗi phòng có 4 nam, 4 nữ. Tách ra làm 2 phòng riêng biệt. - Se Joeng định kéo vali cho Somi lên tầng thì Jihoon từ đâu xuất hiện kéo đi luôn.
- Jihoon?
- Ờ, mình nè! - Jihoon cắn một miếng táo - Uầy, bộ tớ là ma hay sao mà cậu phải trợn tròn mắt lên thế ?
- Se Joeng, hình như tớ nhìn thấy Sa...Samuel thì phải. C...cậu xem có phải Samuel đang đứng ngoài ban công không? - Somi tay run run chỉ ra ngoài bóng người đứng ngoài ban công.
Se Joeng tiến đến, nhìn Somi rồi lại nhìn bóng người ngoài ban công, đáp " Ừ! " rồi quay vào nhà bếp chuẩn bị bữa tối.
Somi xác nhận đó là Samuel thì chạy biến lên tầng 2 theo Jihoon.
Samuel đứng ngoài giật mình quay vào trong thấy mọi việc vẫn bình thương thì nhún vai rồi lại quay ra ban công.

[joen somi x kim samuel] Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ