#12. Chuyển lớp

633 29 0
                                    

Vụ thi học kỳ đã xong rồi. Hôm nay thông báo điểm thi. Ai cũng căng thẳng tột độ, đổ mồ hôi như tắm. Một phần là do NÓNG. Còn lại là do cái bài thi học kỳ cẩu huyết.

- Kang Daniel! 100 điểm!

- Park Jihoon! 92 điểm!

- Justin! 85 điểm!

- Kim Samuel! 98 điểm!

- Lai Guan Lin! 89 điểm!

- Học sinh mới! Joen Somi! - cô giáo đọc đến tên Somi bỗng ngừng lại, xem kỹ bài làm của Somi - 95 điểm!

"Cô làm con tim bé nhỏ của em suýt đột tử! Thanks God!" Somi nhận bài từ tay cô giáo.

Lớp 8B

- Kim Se Joeng! - ông thầy giáo gọi tên

- Vâng! - Se Joeng giật bắn mình.

- Hừm...Điểm tuyệt đối!

- Trời ạ! Thầy làm em trụy tim! - Se Joeng ụp pa học rất giỏi nha.

- Kim Chung Ha! 90 điểm!

- Joo Kyulkyung! 89 điểm!

- Park Nayoeng! 80.5 điểm! Vì câu 8 em làm ra 2 đáp án, 1 sai 1 đúng nên thầy đã xin hội đồng tính điểm cho em đấy.

...

- À! Học sinh có điểm thi trên 80 được chuyển lên lớp A. Gồm các bạn nào mời các em đứng lên ra khỏi chỗ và chuyển sang lớp 10A. Giáo viên bên đó sẽ phụ trách dạy và quản lí các em từ giờ phút này trở đi! Kim Sejoeng, Kim Chung Ha, Joo Kyulkyung và cả Park Nayoeng, chúc các em thành công trong học tập.

Sau lời chia tay lớp 10B là tràng vỗ tay từ các học sinh.

Lớp 10A

- Đợt kiểm tra cuối kỳ có 4 học sinh lớp 10B chuyển sang lớp ta và có 16 học sinh từ lớp ta chuyển sang lớp 10B vì điểm thi dưới 80. Mời các em!
"Cạch!" Cánh cửa phòng 10A mở ra. Sau đó là một cái đầu ló vào.
- Các em là học sinh lớp 10B chuyển sang phải không? - cô giáo nhìn về phía cái đầu vừa thò vào của Se Joeng. - Mời các em vào!
- Cảm ơn cô - Se Joeng ụp pa nhìn thế thôi mà lễ phép gớm. Lớp trưởng lớp 10B mà.
Phía dưới lớp đang có rất nhiều tiếng lào xào.
A: Kia có phải là lớp trưởng lớp 10B không?
B: Cả Nayoeng kìa!
C: Bạn nữ người Trung Quốc kia xinh thế! Nữ thần!
D: Uầy nhìn kìa! Cỗ máy nhảy của trường, Kim Chung Ha kìa!
Blah...blah...blah...
- Cả lớp im lặng - cô vừa gõ cái thước lên mặt bàn là chúng nó ngồi im re. - Các em tự chọn chỗ ngồi nhé!
- Vâng! - cả 4 đồng thanh.
Se Joeng đảo mắt một vòng quanh lớp rồi dừng lại ở chỗ ngồi cạnh cái thằng tóc trái đào. Còn có Lâm mặt liệt, Jihoonie với Pinkmuel đang chăm chú đọc sách và Somsom đang ra kí hiệu gọi qua chỗ ngồi. Thấy cả lũ đồng bọn ngồi 2 dãy dưới cùng thì Se Joeng quay ra nói nhỏ với Quỳnh, Chung Ha đang ngắm nghía chỗ ngồi. Rồi cả 3 chúng nó cầm sách vở ngồi xuống cạnh người thương của chúng nó. Bàn cuối từ trái qua có Kang đào, Se Joeng ụp pa, Somsom, Pinkmuel. Bàn trên có Lâm mặt liệt, Quỳnh, Chung Ha, Chố Chang và Justin. Giờ mới để ý nha! Cạnh Samuel còn chỗ trống.
Nayoeng không để trượt mất cơ hội ngàn vàng này kéo cặp sách xuống bàn cuối ngồi cạnh Samuel đang chăm chú đọc sách.
"Nayoeng đến phá đám hai đứa nó kìa! Làm sao giờ?" Quỳnh ném tờ giấy qua chỗ Se Joeng.
Ụp pa đáp lại bằng một cái wink rồi tiếp tục quan sát tình hình.
Thông báo tình hình hiện nay: Nayoeng đang làm đủ mọi cách ve vãn Samuel nhưng mà...biết rồi đấy. Ngoài lũ đồng bọn ra thì Samuel là băng tảng nghìn năm không tan à nha~ Nhưng mà cảnh này vô tình lọt vô ánh mắt ai đó làm thiếu nữ tương tư, ánh mắt đượm buồn. Đại loại là thái tử đang vui vẻ bên thái tử phi thì đột nhiên có một con "tiện tỳ" vịt bầu mà tưởng mình thiên nga đi ve vãn hoàng thượng làm thái tử phi sầu não. Mà nếu các độc giả yêu quý có đọc ngôn tình cổ trang như tác giả thì chắc biết kết cục rồi chứ gì? Đúng vậy! Hoàng thượng hết sức bực tức, "tiện tỳ" kia không bị chém thì cũng bị trục xuất ra khỏi cung thôi.
- Này! Cậu thôi đi được rồi đấy! - Samuel không thể chịu được nữa, nói một câu. Nhưng mà một câu mang sức nặng ghê gớm đấy! Mắt không thèm liếc Nayoeng lấy một cái. Cô ta có vẻ tức giận lắm! Thế là đành cắn răng im lặng đến giờ nghỉ trưa.

- Se Joeng à, Kyulkyung! Chung Ha! Cuối cùng cũng sang đây với tớ! - Somi chỉ chờ giờ nghỉ trưa để tám chuyện cùng hội. - À mà, các cậu mấy điểm thế?

- 100! 90! 89! - Se Joeng chỉ vào từng người.

- Aigoo~ Se Joeng được điểm tuyệt đối à? Tớ cũng thế! - Kang trái đào xoa xoa đầu Se Joeng như kiểu con nít ấy nhưng mà ụp pa không có thích nha!

- Hỏng tóc tớ rồi. Tớ mất cả sáng để chải chuốt đó! - Se Joeng nhăn mặt nhưng mà nomu nomu~ cute!

- Ầy, quay ra đây Đào bện tóc cho! - Daniel đưa ra lời đề nghị và ai kia cũng đồng ý cho bện luôn.

Daniel bện rất khéo nha~ Vừa hợp với khuôn mặt của Se Joeng lại vừa gọn gàng, nữ tính. Cái bọn còn lại ngồi xuýt xoa. Đào à! Mày giỏi thiệt nha~~~~

[joen somi x kim samuel] Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ