#21. Romantic night huh?

290 21 5
                                    

- Chào mừng các bạn, các anh chị khối 12 khóa 1518!!! - Quỳnh và Lâm đồng thanh dẫn chương trình
Hôm nay ai cũng đẹp hết, Quỳnh mặc bộ váy trắng đến đầu gối, tóc thả, cài hoa rất dịu dàng nha~~~Lâm thì mặc suit đen. Nhìn 2 đứa như phù rể với phù dâu, đồ hợp nhau kinh khủng aaaa
Hôm nay mọi thứ rất tươm tất, cách bài trí sân khấu, bàn tiệc, set up máy quay chụp đều đạt đến độ hoàn mỹ. Sân khấu tam giác, vòm cong parabol độc đáo, đèn và camera phối hợp nhịp nhành với chuyển động của 2 MC trên sân khấu. Bàn tiệc 6 người trải khăn màu kem, ghế ngồi cũng được thắt nơ đẹp mắt, đến độ không ai nghĩ đây là những chiếc bàn ghế cũ kỹ. Khắp nơi tràn ngập bóng bay vàng trắng, những dải giấy lấp lánh phản chiếu ánh sáng dịu dàng của ánh trăng. Có vẻ như cả team Sejeong đã đem tới cho đêm Prom Night của các anh chị 12 những khoảnh khắc đẹp đẽ đáng nhớ nhất trong quãng thời gian học tập ở trường. Toàn sân trường được thiết kế concept Golden Night, kết hợp với màu trắng trung gian, không làm mất đi tính sang trọng, cầu kỳ của bữa tiệc, ngược lại còn làm bữa tiệc trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng.
Cả nhóm ai ai cũng mặc lên mình bộ trang phục rất đẹp mắt, và đẹp đôi. Somi, Chung Ha đều mặc váy hoa trắng, song mỗi chiếc lại thiết kế khác nhau và đặc biệt. Samuel, Jihoon hôm nay mặc suit, khác với vẻ năng động hàng ngày, rất "men" nha~. Đương nhiên là phải ăn mặc như vậy rồi, còn biểu diễn nữa chứ. Daniel với Sejeong lại không ăn mặc tươm tất, cầu kỳ như vậy. Hai cô cậu hôm nay ăn mặc giản dị thôi~ Sejeong chỉ mang trên mình chiếc áo trễ vai cùng chân váy xòe. Daniel thì mặc quần dài với áo hoodie, kèm thêm chiếc áo khoác mỏng. Trời đêm khá lạnh, nhưng có vẻ cô gái bé nhỏ cạnh cậu chủ quan thời tiết quá. Điều đó làm cậu hơi nhíu mày.
- Sau đây, mời quý vị thưởng thức một khúc ca, một bản ballad nhẹ nhàng "Always" - giọng nói Quỳnh hôm nay có phần ngọt ngào, sâu lắng.
Khi 2 MC chuẩn bị nhường sân cho nhóm biểu diễn, Lâm còn đưa tay ra, như chờ đợi Quỳnh nắm lấy nhưng mặt tỉnh bơ nói:"Sân khấu có chút cao, cẩn thận". Quỳnh có chút bất ngờ, nhưng rồi nở nụ cười nhẹ. Hóa ra cái cậu Lâm này mặt không có bị liệt 😂
- Nào, đến lượt chúng ta rồi - Samuel nhẹ nhành lay Somi sắp ngủ gật trên vai cậu. Lúc này Somi của chúng ta mới định hình lại, có chút xấu hổ.
- Hoonie? - còn Chung Ha đang véo má cậu Jihoon này, ngủ kỹ quá 
Âm nhạc vang lên, thanh âm da diết xúc động của bài hát Always làm cả sân trường mang cảm xúc xúc động. Giọng ca 2 nam 2 nữ phối hợp cùng nhịp hát câu ca.
Phía dưới
"Ách xì" Mặc dù Sejeong đã cố tình giảm nhẹ âm thanh tiếng hắt xì nhất có thể nhưng Daniel vẫn nghe thấy. Mặt Daniel hàng ngày tươi cười rạng rỡ bao nhiêu thì bây giờ lại đen thui bấy nhiêu
- Anh đã bảo em rồi, trời tối rất lạnh, mặc áo vào. Nhưng em có bao giờ nghe anh không thế hả? Đã thế còn mặc cái áo còn 1 nửa thế này? - Daniel vừa cởi áo khoác của mình khoác lên vai cô gái ngồi cạnh, vừa mắng
- Đây là áo trễ vai, trễ vai anh nghe chưa? Không phải áo còn một nửa - Sejeong cứng đầu đáp lại - Hơn nữa mặc áo này trông rất xinh, anh thấy không?
- Mấy cái đồ này á? Không xinh bằng đồ ngủ, đồng phục - Daniel rất biết thả thính nha, đã vậy lúc con gái nhà người ta không để ý lại hôn trộm 1 cái lên trán. Thật là làm Sejeong ngại chết mất!!!!!
Biểu diễn kết thúc
- Quý vị, đã đến màn thú vị nhất của buổi tiệc rồi, mời quý vị cùng đứng lên, chọn bạn nhảy. Music!
Khung cảnh thật lãng mạn! Đèn dần tối, chỉ còn ánh trăng sáng trên đỉnh đầu. Những dải giấy lấp lánh phản chiếu ánh trăng, làm cho khung cảnh càng lung linh, kỳ ảo hơn. Mọi người đứng lên, mang mặt nạ, bắt đầu nhịp nhàng phối hợp chân tay theo âm nhạc...

[joen somi x kim samuel] Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ