#11. Chuỗi tình cảm nảy sinh

599 34 3
                                    

Và người phải trả tiền là...là...Pặc Chố Chang. Khổ thân thằng nhỏ. Tính sơ sơ tiền điện tháng này phải 2 triệu chứ chẳng đùa. Bạn nhỏ Chố Chang không biết nên khóc hay cười nữa. Thế là tiền tiêu vặt tháng này mọc cánh mà bay rồi. Trong khi con tim Chố Chang đang vỡ vụn thành từng mảnh thì 7 mống còn lại cười bò vì sự thông minh của Chố Chang. Chả là thế này các bác ạ...
Vòng trước vòng cuối, Chố Chang còn trên tay 2 lá, mà Lâm nó còn những 4 lá. Đầu tiên là Lâm mặt lạnh ra 5 đỏ với hi vọng Chố Chang không có màu đỏ nào và bốc thêm bài. Trong khi đó trên tay Chố Chang thực sự không còn màu đỏ nào cơ mà bạn nhỏ còn lá 5 vàng nhưng mà mắt mũi cứ để đi đâu thế là bốc thêm lá nữa. Aigoo~ nếu để ý kĩ một tí thì chẳng phải trả tiền điện tháng này. Aigoo~ 2 triệu tiền tiêu vặt của tôi T^T.
- Và tôi xin thay mặt toàn thể quý vị ngồi đây công bố kết quả. Người nhận giải thưởng là phiếu tiền điện tháng này. Dạ vâng! Không để quý vị chờ lâu, người nhận tấm benefit tiền điện là Park Jihoon. Xin chúc mừng bạn! - Kang hường thay mặt liên minh quốc tế công bố giải thưởng. Cả lũ chúng nó cười bò ra sàn. Chỉ riêng Jihoon ôm gối khóc.
- Chơi trò gì nữa đi, chán quá! - Se Joeng thắng thứ 2 sau Danisa nên ngồi cắn móng tay 20 phút đợi bọn kia chơi xong.
- Liên quân không anh em? - Lâm mặt lạnh đưa ra ý kiến.
- Sắp thi cử đến nơi mà còn ngồi chơi nữa. Lôi sách vở ra mà học bài chứ còn gì nữa. - Quỳnh lôi đống sách vở các môn đạt cái "bịch" lên trên bàn - Nếu năm sau còn muốn tiếp tục ở phòng kí túc xá 101 với nhau thế này thì phải học cho cẩn thận vào.
Thế là một lũ lĩ kéo hết sách vở lên bàn học nhóm. Cơ mà cái bàn không đủ diện tích. Thế là có hai cặp phải chuyển chỗ lên trên giường học. Aigoo~ Tinh thần hiếu học chưa kìa!! Sắp thi rồi. Cũng phải! Cặp DanJoeng học giỏi nhất đành tự động chuyển qua giường học. Cặp học giỏi thứ hai là SamSom cũng tự túc mà chuyển qua giường. Nhưng mà giường bên dưới tối quá lại mò lên giường trên. Và vì chỉ có 2 giường nằm ở bên trên nên là 2 đứa một giường. Đừng suy nghĩ bậy bạ nha. Nghĩ thoáng lên! Chúng nó vì sự nghiệp tương lai cả đấy. DanJoeng một giường (đương nhiên), SamSom giường còn lại.
Chúng nó chăm chỉ học cho đến khi...Samuel bị rơi khỏi giường. Cái "bịch" khá to nên mọi ánh mắt đều nhìn rồi hỏi han xem có sao không? Somi còn xuống đỡ Samuel dậy nữa chứ. Ờ thì do Somi nên Samuel mới ngã mà. Somi với Samuel, một người học toán một người học văn. Vì sợ Somi chẳng may ngã xuống nên Samuel để nghị mình nằm ngoài. Somi cũng không ý kiến, chỉ lôi sách vở vào trong học. Nhưng mà bên trong ít ánh sáng nên cô đẩy Samuel ra ngoài một xíu thôi. Nhưng mà cứ một lúc lại đẩy ra, một lúc lại đẩy ra làm cho Samuel đang lim dim ngủ rơi oạch xuống đất.
- Bên Samuel với Somi làm sao thế? Nhìn DanJoeng kìa! Chúng nó nằm có rơi đâu mà Samuel lại rơi xuống đất thế kia? - Lâm mặt lạnh bỏ cây bút xuống bàn, trêu chọc hai đứa. Lâm nó bảo nhìn theo Daniel với Se Joeng à? Có thật không? Hãy nhìn xem chúng nó học kiểu gì! Ừm thì Daniel để tay trái cho Se Joeng gối đầu. Tay còn lại đặt ngang eo Se Joeng để đảm bảo Se Joeng nằm ngoài khồng có bị rơi. Thật chu đáo nha! Còn về phía Se Joeng! Cô gối đầu lên tay Daniel, hai tay cầm cuốn "Lịch sử hình thành nền công nghiệp Hoa Kỳ" đọc để cả hai cùng nghe. Wow! Rất thông minh. Quả nhiên là hai học sinh đứng đầu lớp 10A và 10B. Nhưng mà...nó có phù hợp với lứa tuổi không? Bọn kia không để ý quá nhiều vì hai đứa nó hay có kiểu phu thê reaction với lại chúng nó là thanh mai trúc mã. Không sợ gièm pha.
Samuel sau khi nhận lời khuyên từ Lâm mặt liệt thì chỉ biết ho sù sụ. Nằm như thế á? Tao chưa điên nha Lâm.
Sau một hồi nghiên cứu tư thế, cuối cùng Somi với Samuel lại ngồi dậy, kê sách vở lên thành bàn rồi học...

[joen somi x kim samuel] Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ