Offensive Foul

2K 184 4
                                    

Days passed that Dei just went with the flow of things between her and Jay.  He is still sweet and clingy.  She, on the other hand, gave in with her feelings and just let it go. 

They haven't really talked about their status though.  And she is afraid to ask him.  It sucks with this no label thingy pero natatakot naman siyang marinig mula kay Jay na panandalian lang itong nangyayari sa kanila ngayon.

Pero alam naman niya na kailangan nilang mag-usap to settle things.  For now, she'll just enjoy a clingy Jay.  And speaking of the devil, she heard her phone ringing and saw Jay calling.

Jay/Dei

Hello?

Hi, babe! Asan ka? 

Dito sa Lit Building. Bakit?

I miss you.

.....

I heard him chuckle on the other line nung hindi ako agad nakaimik.

I'm sure kasingpula na naman ng kamatis yang mukha mo ngayon. Hahahah

Heh! Nambibigla ka kasi eh! Kainis ka!

Totoo naman kasi yun. Miss na kita.

Sus! Eh kanina lang kaya tayo nagkita.  Sabay tayo pumasok di ba?

Basag trip ka talaga kahit kelan eh! Basta miss na kita! Four hours na o! Tagal na kaya nun!

I smiled upon hearing those words from him.  I even imagine him pouting his lips just like a five-year old kid.

Eh bakit ka sumisigaw? Galit ka ba?

Naging malumanay na ang boses nito nang sumagot ulit sa kanya.

No, babe. I'm not angry with you.  Can't you just say "I miss you, too" para wala nang problema?

I miss you, too .

Napakunot-noo ako nang makarinig ng kaluskos at pagmumura mula dito.

Huy! Anyare?!

Sorry. Muntik ko nang mabitawan yung cellphone ko.  Pot pot ka naman kasi babe pag magsasabi ka ng ganun.

Hahahahahah .
Eh sabi mo ganun yung isagot ko! Masunurin lang naman ako. Proud ka ba? Hihih

Kainis! Pero kinilig ako dun, babe.  Isa pa nga.

Yoko nga! Ba't ka na nga napatawag?

Uhm... Can we go out after ng practice namin mamaya? Hanggang six naman yung class mo, right? Sakto lang after ng practice namin. Please, babe?

Okay.

Okay? 

Okay nga. Kulit!

Yes!!! See ya later, babe! Bye.

Bye!

Splash LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon