XIV

1K 16 1
                                    

I'm checking my pistols where i stored. Nasa isang kwarto ko sila tinatago at kinokolekta. Habang nasa isang safe box naman ang tatlo kong paboritong pistols. The Desert Eagle pistol, my Beretta and the Bersa.

Then i remember Leo. Nung ipinahabol ko ang Leo na yun ay hindi na nila ito natunton. At ano nga ba ang meron sa organisasyon na ito? Bullshit.

Nang bisitahin ko kasi itong si Marco ay walang kwenta lamang ang pinangsasabi nito. Kaya umalis na lamang ako bago pang ako ang kumitil ng buhay nya.

When i supposed to touch one of my pistol someone grab it that made me shock.

"Aries, can you tell me what that kind-of-button you found?" I rolled my eyes. Nakita nya pala, at paano sya nakapasok sa kwartong ito?! At nilalaro nya pa ang baril ko. Inagaw kong muli ito at inilagay na sa lalagyan.

"I don't know, i'll ask Thor about this later. Paano ka nakapasok dito?" Walang kaemo-emosyong tanong ko. Red is sometimes mysterious, hindi ko alam paano nya nagagawang pumasok ng hindi ko napapansin. Well, he's a reaper after all.

"I have my ways." Maikli nitong sabi at umalis na.

Bumalik na ako sa kwarto ko upang magbihis. Gabi na, kinuha ko sa bulsa ko ang bagay na iyon at tinignang maigi. There is a red spot in the middle of it at umiilaw ilaw ito.

Matapos akong magbihis ay dumiretso na ako sa kwarto ni Thor. Yeah, nasa iisang bahay lamang kaming Mafia pero si X lamang ang wala dito.

Kinatok ko ang kwarto ni Thor pero walang sumasagot dito kaya naman nagtaka ako, kinatok ko ito pero wala ring sumasagot kaya napagisipan kong buksan na lamang dahil hindi naman ito lock. When i enter his room i want to slap my face for entering it. Pagpasok ko kasi ay sya namang paglabas ni Thor sa banyo! At nakatwalya lamang ito. I saw him half naked that made my face became red. Tumalikod ako at hinarap ang dingding. Shit, my virgin eyes!

"Thor! Magbihis ka na, dali!" Sabi ko at narinig ko naman itong tumawa. Aba, kailan pa ako nagjoke sa ganitong sitwasyon at natawa sya?!

"Eh kasi naman, pumasok ka ng wal-"

"Kumatok naman ako ah! Hindi ka lang sumasagot!" I shout. Damn this hacker.

"Okay po, tapos na po." Hindi pa rin ako humaharap dahil baka niloloko lamang ako nito.

"Wag mo kong loloko-" He cutted me off.

"Well, i'm not." Hinarap ko na lamang sya nakitang nakabihis na ito. Napabuntong hininga na lamang ako dahil naalala ko nanaman ang katawan n-Argh! No. "So? What brings you here?"

"I just want to ask" Inilabas ko labas ang bagay na ito. "What is this?" Pagkakita pa lamang ni Thor dito ay sumeryoso na ang mukha nito.

Agad naman nitong kinuha at inapakan. "What the hell!?"

"That's a listening device. Saan mo iyon nakita?" He asked with the serious face.

"Sa pinto ng kwarto ni Dev sa ospital." I said at rinig ko naman itong nagmumura.

"Sa susunod na makakakita ka ng ganyan, kailangan mo itong apakan o sirain. Someone is bugging you." He said and i just nod.

"Can you hack it?" I said dumbly. Gusto ko ngang bawiin ang itinanong ko. Really, Aries? How can Thor hacked that device when it is destroyed?

"Nope. I can't, hindi mo mahahack ang ganyang kaliit na bagay atsaka nasira na ito." I just shrugged my shoulders.

"Sabi ko nga. Sige, salamat." I said at umalis din agad sa kwarto niya.

Sino naman kaya ang naglagay nun? Wala naman akong nakitang tao sa labas ng kwartong yon. Posible kayang isa sa mga tauhan sa ospital? O isa sa mga kasamahan ko? Imposible. Baka naman napasukan lamang kami? Imposible pa rin.

Arrgh! Nakakasakit ng ulo, naalala ko nanamang may quiz pala kami sa isang subject sa eskwela bukas. I don't like multi task, but i guess i'm doing it.

Bad BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon