Naunang umalis sila Dev dahil kailangan pa nilang pagaralan ang drogang iyon. Naiwan naman kaming dalawa ni Red sa parking lot.
"Red..." Tumingin sya saakin habang nililigpit ang gamit na naiwan ng lalake. "Iwan mo na yan sa mga awtoridad."
"No. Kakailanganin natin 'to." Gusto kong matawa sa sinabe niya.
"For fucking sake, Red! Kayang kaya mong bumili ng cellphone." He gave me deadly glares. "Inaantok na ako. Pwede bang mauna na ako?"
Umiling naman ito. "You can't leave me. Masakit maiwan, Aries."
Halos mapanganga ako sa sinabe nya. "Aba, nasasaktan ka rin pala?" I chuckled.
"Yup." Emphasizing the 'p'. "Because i think i'm falling for someone"
Totoo ba iyong narinig ko? "What? Ipakilala mo na sya saakin, Red. Maybe we'll get close." I may sound bitter, but i don't care. I don't know but i felt my heart got hurt. Damn, what was that? Lumapit ng lumapit saakin si Red dala dala ang mga gamit nung lalake.
"You know her well, Aries." He said besides my ear. Shit, ramdam na ramdam ko ang mainit na hangin sa tenga ko. At kasabay nun ang pagbilis ng tibok ng puso ko.
Itinulak ko sya ng marahan ngunit hinila na nya ako at sinakay sa sasakyan nya. Oo nga pala, Dev used my car. Kapag talaga may nangyare sa sasakyan ko. Hinuhukay na nya ang sariling libingan.
Hindi na lamang ako umimik dahil hanggang ngayon ay kinakabahan pa rin ako. Pansin ko ring hindi sa mansyon ang punta namin kaya nagtataka na ako.
"Red, saan tayo? I'm tired! Gusto ko nang matulog." I exclaimed but he remain calm.
"Magrelax muna tayo." He said. Gabing gabi na tapos nagrerelax? Aba lakas din ng saltik ng lalakeng 'to. Huminto sya sa isang cliff at kitang kita ang buong bayan namin. Wow, it is indeed relaxing.
Bumaba kami ng sabay ni Red at humaplos sa mukha ko ang sariwang simoy ng hangin. Damn, if i were ask, this is so much romantic.
"Alam mo sa tuwing naiinis or nalulungkot ako, dito ako pumupunta. Dito ko sinisigaw lahat." Napatingin ako sakanya kahit na medyo madilim.
"Really? This place is relaxing." I said at itinaas ko ang dalawang kamay ko. I heard him chuckled. "What's funny?"
"Wala. Ang cute mo lang kasi." Tumitig sya saakin at ramdam ko naman ang lakas ng tibok ng puso ko. Ako rin ang unang umiwas ng tingin.
"Stop that stare, asshole." I said.
"Look at me, Aries." Tiningnan ko sya ng masama ngunit nakatitig pa rin sya sa mukha ko. "Alam mo ba dito ko rin sinisigaw ang nararamdaman ko sa babaeng 'yon."
Bigla nanaman akong kinakabahan.
"Sabihin mo mga kasi sino iyon at parang baliw na baliw ang reaper ko." Pangungutya ko ngunit nakatitig pa rin ito saakin. Hindi ko na namalayan na niyakap na pala ako nito. "Red..."
"Please. Let's stay like this, for awhile." Hinayaan ko na lamang ito. I feel comfortable in his arms, hays. Bakit bigla na lamang ganito?
Humiwalay na sya ng nagring ang cellphone ko. Hindi ko man sabihin pero naiirita ako doon. Sinagot ko ito na hindi tinignan ang pangalan ng tumatawag.
"Hi, Queen! I have a good time with Kayereen. Alam mo ba sinagot na nya ako." Mygad si Marco lang pala. I rolled my eyes kahit na hindi nya ito nakikita.
"Really? Good to hear." I said at pinatay na ang tawag ngunit may tumawag nanaman. "You don't need to-"
"Nice view." Napatigil ako sa pagsasalita ng iba nanaman ang nagsalita sa kabilang linya. And his voice is deep. "Nice, napatay mo ang isang tauhan ko."
"Who's this?" Nakita ko namang kumunot ang noo ni Red.
"Head." Biglang nagsitayuan ang balahibo ko. Niloud speak ko naman ito para marinig ni Red.
"Saan mo naman nakuha ang numbe-" He cutted me off. Bastusan!
"Hindi yan ang itinawag ko sayo." He chuckled. "I just want you to know that i'm in yout back. Watch out, you are my target now."
Pinatay nito ang tawag at rinig kong mahinang mura ni Red. Hinila na niya ako at isinakay sakanyang sasakyan. Everytime we touch, my heart starts to race. Uh, kinikilig ba ito? Lah.
"I'm sorry.." He said kaya napatingin ako sakanya. "Sorry at dinala pa ki-"
"No. It is okay. Sakatunayan nga, narelax ako." I said at ngumiti. Ngumiti naman ito pabalik! HALA?! NGUMIT SIYA?! Hindi ko naman mapigilang ngumiti ng patago.
Dumating kami sa mansyon at inihatid nya ako hanggang sa pinto ng kwarto ko. He's gentlemen, yeah tagal na.
"Queen..." Okay, kinakabahan nanaman ako. Lumingon ako sakanya at niyakap naman ako nito agad. He called me on my real name. Damn, sexy voice. Ang lantod mo, Queen.
"What's wrong?" Hindi ko mapigilang itanong habang yakap ako nito.
"Nothing..." He kissed me on my forehead that made me blush. "Goodnight."
Tumango naman ako at pumasok sa kwarto ng nakangiti. Aaaaahhhh! Why do i felt this feeling?! Uh, what is this.