XXVII

591 10 0
                                    

Somebody told me, you were leavin',
I didn't know
Someday told me, you're unhappy,
But it doesn't show~

Mapapatitig na lamang ako sa lalakeng kumakanta sa harap ko. Yes, Red is singin for fucking sake! His husky voice would make you sleep. Sobrang ganda ng boses.

Somebody told me that you don't want me no more,
So you're walkin' out the door
Nobody told me you've been cryin'
Every night~

Damn, hindi ko naman kasi alam na dito niya ako dadalhin. Marami nang tao ang nanonood sakanya, yung iba nga tumitili na. I saw him smiled at me and ofcourse I smiled back. My birthday was good, I mean yes masaya ako ngayon. Aaminin ko, i've been falling to Red but nooo, i would not admit it. Hell, no!

Let me be the one,to break it up
So you won't have to make excuses
We don't need to find a set up where,
Someone wins and someone loses~

Packing tape, maderpader! Pwede ko nang isabak sa singing contest ang lalakeng 'to at ako ang hahawak ng premyo. Waha! Ang ganda talaga kasi ng boses eh, nakakainlove.

"Ano natulala ka jan?" Anito ng matapos ang pagkanta. Pansin ko lang, hilig niyang ngumiti ngayon ah. I rolled my eyes dahil kunwareng tinakpan nito ang bunganga ko. Baliw.

Hinila niya ako sa isang food court. Yes, gutom na ako. Nakaupo lamang kami at parang walang balak na umorder.

"Ano? Di ka oorder? Dali. Gutom na ako." Sabi ko.

"Ikaw na bumili. Tutal busog na ako." Sabi niya kaya kumunot ang noo ko.

"Di ka pa kumakain." Seryoso kong sabi ngunit ngumiti lamang ito ng nakakaloko.

"Makita ka lang busog na ang araw ko." Aniya kaya napangiwi ako.

"Ang korni mo, ew. Parehas na kayo ni Dev." Sabi ko ngunit inirapan niya lang ako at umorder na. Bumilis ang tibok ng puso ko dun ah.

Ilang minuto na at hindi pa rin bumabalik si Red, nakalinya pa rin ito. Luminga linga na lang ako dahil dumadagundong na sa loob ng tiyan ko. Haynako.

And then, i saw a guy in his hoodie staring at me with his playful smile. Tinitigan ko rin ito at napagtanto kong si... "Yuri..."


Kahit na hindi ako nito rinig alam kong nakikita niya ako. Muli itong naglakad at sinundan ko ito, no way. I can't take away the opportunity, ngayong magisa sya. I'm sure of that.


Nakita ko sya na lumabas, pumasok sa isang eskinita. Ofcourse, i follow him with my Beretta pistol hiding in my waist. Ramdam niya sigurong sinundan ko sya, huminto ito sa madilim na parte ng eskinita. Nice place, to kill a traitor.


"Hey..." Lumingon ito ngunit walang ekspresyon.


"I'm not finished yet, Aries." Anito. Tumango na lamang ako at inilabas ang Beretta sa bewang ko. Ganun rin sya, inilabas niya ang 45 pistol niya. Okay, face to face firing, huh.



"I know. You're such a bastard, Yuri. Alam mo tinuring na kitang kaibigan e." I said but he just smirked.




"Really? Well, hindi kita tinuring. It's just a show." He said and pull the trigger of his gun kaya napaiwas ako agad agad.



Nilapitan ko naman ito at agad na sinipa ang baril kaya natilapon ito. Sinamaan ko naman ito ng tingin ngunit kalma pa rin ito para bang tingin niya'y mahina ako. Sinuntok ko ang kanyang pisngi ngunit nailagan niya ito kaya naman nasipa niya ako sa tiyan.


"Nice." I muttered. Agad naman nitong pinulot ang baril niya at pinutok saakin ngunit nailagan ko ito. Papatalo ba ako? Ipinutok ko rin ang akin ngunit nailagan niya. I mean.....


Ipinutok ko yung kwan....



Yung baril! Susuntukin ko sana sya ngunit natamaan ako ng bala niya sa aking tiyan kaya napaupo ako.


"Easy." He said and smirk. Itinutok niya ang baril sa paa ko at pinatamaan ito.



"Ahh!" Bulyaw ko at tinitiis ko na lamang ang sakit. No choice, hindi ko na sya mahahabol dahil tumakbo na ito. Argh.


Ilang minuto lang ay napapikit na lamang ako. Ramdam kong may humawak ng kamay ko. Akala ko pa naman...nevermind.



"Hey, are you okay?" He said and i nod.



Yung akala kong taong magliligtas saakin, iba pala.

Bad BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon