***
Amber's PoV
Huh... where am I??
Naalala ko nga pala.. dinala ako ni Zach dito.
Napatingin ako sa may bandang likuran ko. Wait... this place looks like a basement.. No windows. Kase try mong gumawa ng basement na merong windows. sige try mo. Wag mong sabihin na ang basement mo eh ilalagay mo sa taas???
Napansin kong nakagapos yung kamay ko. Na para bang ako ay isang wanted na kriminal. NAramdaman ko ang pag sakit ng tiyan ko. Ah yes.. naalala ko. sinuntok pala ako nung Zach na yun. Grabe. Nanununtok ng babae. Buti at nagkaroon yun ng asawa? Psh.
Nakita kong may papalapit sakin. Isang anino. Hanggang sa makita ko ng mabuti ang kaniyang mukha.
"Yow, Missy." Isang.... bata?
"Teka, isang bata ang sasalubong sakin?" Tanong ko."Woooaaah! Teka lang missy, 20 na ako!" Sigaw niya.
Natawa ako. "Seriously???"
Nakangiti kong tanong."Wag ka ngang assumero diyan." Sabi ng isang lalake. Singkit siya.
"Sorry miss, Ako nga pala si Kiro at iyan ay si Jyro. Inatasan kami ni boss Zach upang ikaw ay idala sakaniyang office, ngayun din." Formal na sabi niya. Si Zach?
"Psh. Bakit? Hindi niya kayang pumunta dito at ako ang kausapin nya? Ako pa talaga ang mag aadjust ano? Galing!" Sarcastic kong sinabi.
"Sumama ka nalang." Masungit at seryosong sabi nung Jyro. Umirap nalang ako at nag lakad na.
.
.
.
.
~10 mins earlier~
Zach's PoV
Si Amber.. Amber... mukhang kilala ko siya pero, nakalimutan ko kung saan ko siya nakita.
"Stupid Nerd!!"
Wait.. what?
"Hah! As if namang makaka-top ka, eh cheated naman lahat ng tinetake mong exams!"
The f*ck!! Oo nga!! Siya nga yun! Siya nga!!! F*ck! Siya yung nambubully sakin noon nung highschool!
~Flashback~
"G-goodmorning.. M-My name is Zach Bradly Dela Fuenza.." Kinakabahan ako.. baka maraming bully dito sa school. May nakita akong isang babae. Nakatingin lang sa akin. Nakita ko yung lips niya.. hayst..
"Okay, umupo ka na, Zach." Sabi nung teacher sakin. Tumango ako. Sa may bandang likuran ako uupo. Sa likod nung babae. Kinakabahan na ako..
Habang papunta ako sa may upuan ko, biglang pinatid ako nung babae.
*BOOGSH! *
"HAHAHAHAHA!!" tawanan ang buong klase. Napakagat ako sa aking labi. Naiiyak ako. Nakakahiya.
May nakita akong mga paa. Tumingala ako. Yung babae!
"Huwag kayong tumawa!" Sigaw nung babae. Tas biglang humintong tumawa yung mga kaklase ko.
"Hindi niyo ba nakikita na nahihiya na siya..." sabi nung babae. Napangiti ako. Buti at mukhang magkakaroon ako ng kaibigan..
"... dahil napaka lampa niya??" Tuloy niya. Biglang nag tawanan yung klase
"HAHAHAHA!" Sabi nung babae sakin. Tch. Tumayo nalang ako at deretso sa upuan ko. Bago pa ako makaupo ay, bigla niya itong hinila kaya naman napaupo ako sa floor. Nag tawanan ulit ang lahat
BINABASA MO ANG
Her Revival (BOOK 2 Of TML)
Science FictionRevenge is on. He's hunting you.. Beware. He's not an ordinary mafia boss, But also.. A husband, And a father. There'll be a huge secret that'll be told. everyone will be puzzled on why she's back. Freya's back. And she's with Zach. And they'll b...