Comment po kayo. XD
.Nathan's PoV
Flashback (kwento parin ni Nathan)
Nakita ko si Freya. Lalapit sana ako nang agad akong binuhat nung lalakeng malaki ang katawan na may scar sa mukha nya.
"T-teka!! FREYA!!!" Sigaw ko sa babae pero di nya ako nililingon.
"FREYA KAUSAPIN MO AKO!!!" sigaw ko pa pero di nya ako nililingon. Bakit??
Nasa sasakyan kami ngayon. Sasakyan niting lalakeng ito.
"Who are you? Paano mo kilala si Freya?" Tanong niya sa'kin.
"Ikaw? Sino ka ba? At bakit kasama mo si Freya?!" Tanong ko..
"Hindi siya si Freya. Siya si Ces. Ces ang pangalan niya at hindi siya su Freya!" Sugaw niya. Galit??
"Ano nga ang pangalan mo?!"
"Kei. Kei ang pangalan ko. At pprotektahan ko si Ces. Ilalayo ko siya sa mga katulad niyo."
Ano?
"Teka! Ano ba ang kinalaman namin sa mga iyan? Wala akong balak na ilagay sa kapahamakan yang Ces na iyan! Gusto ko lang siyang tanungin!" Sigaw ko sakaniya.
"Tanungin??? Tungkol saan???" Tanong niya.
"Sa mga Von Voltaires! Bakit--- ARGHH!!!!" The fck!!! He stab me with a knife!!!
"Shut the fck up, you assh*le!" Sigaw nito.
"Ano bang problema mo at ganun nalang ang naging reaksyon mo nang sabihin ko yon?" Tanong ko.
"That name is sacred. I don't want anyone saying it." Sabi niya. Napapakagat ako sa labi ko dahil masakit yung pag saksak niya sa hita ko.
Bigla siyang lumabas sa sasakyan.
Tiniis ko na lamang ang sakit ng pagkatusok ng kutsilyo sa hita ko. Sinubukan kong tanggalin yung kutsilyo na na-stuck sa hita ko. Ang sakit. Fck!
Nang matanggal ko, hiningal ako dahil nga masakit. Ang daming dugong lalabas. Umaagos sa may upuan ng sasakyan.
Sino ba talaga si Kei. Sino ka ba talaga. Sino yung Ces. Bakit niya kahawig si Freya? Bakit nga ba?
Biglang may kumatok sa may bintana ng sasakyan. Yung Kei. Binuksan ko yung pintuan at pinapasok yung Kei. Bigla siyang umupo sa tabi ko. May dala siyang supot.
Ibinigay niya iyon sa'kin.
"Don't get me wrong. But, I plan to kill all the Von Voltaires." Sabi niya sa'kin. Tinignan ko yung laman ng supot..
Bandage, alcohol and.. pants?
"Treat yourself. I don't want to talk to you." Sabi niya. That's weird.
.
.
Ilang minuto ang nakalipas at napagaling ko na yung sarili ko. I mean, na-stop ko yung pag durugo niya. Alam kong masama yung Kei. Alam ko.
Nang makababa ako sa sasakyan, bigla kong naalala si Aph.
Fck! Iniwan ko ng mag isa si Aph!!!
"Hold on." Sabi ni Zach. Istorbo naman to sa kwento ko.
"Ano yun?" Tanong ko.
"Iniwan mong mag isa si Aph?!" Tanong niya. Napalunok ako.
BINABASA MO ANG
Her Revival (BOOK 2 Of TML)
Science FictionRevenge is on. He's hunting you.. Beware. He's not an ordinary mafia boss, But also.. A husband, And a father. There'll be a huge secret that'll be told. everyone will be puzzled on why she's back. Freya's back. And she's with Zach. And they'll b...