****
Amber's PoV
Nang makarating na kami sa hotel, ipinasok niya ako sa kwarto niya.
"You'll stay here with me until Dwayne's girlfriend arrives." Sabi ni Zach sa'kin. Dahan dahan niyang tinanggal yung pagkakaposas sa'kin.
"Dont try to escape, because I'll find you no matter what." Sabi niya sa'kin.
"Don't worry. Di ako tatakas." Sabi ko sakaniya sabay irap.
.
.
.
.
Zach's PoV
Ang sungit na babae. -.-
Tinignan ko si Amber at nakita kong tumitingin tingin siya sa paligid."Zach, paki buhat nga yung mga bagahe ko." Sabi ni Amber. Nagulat ako.
"Ano?!" Sabi ko.
"Akala ko ba matalino ka?? Naintindihan mo naman siguro yung sinabi ko diba??" Masungit na tanong ni Amber.
"Bat ba ang sungit mo ha?" Tanong ko sakaniya.
"Wala!" Sabi niya.
"Tch." Minsan hindi ko rin maintindihan ang mga babae. Minsan makulit, minsan seryoso at minsan masungit. Haist.
"Pakuha mo nalang sa mga nag aassist diyan sa labas." Sabi ko sakaniya.
"Fine." Sabi niya pa.
Nang umalis siya, dali dali kong kinuha yung capsule na maliit. I cracked it open. Nakita ko ang isang maliit na papel. Naka fold siya. As in maliit. Kailangan pa ng magnifying glass. Aish.
buti nalang at nag dala ako. Pang sunog ko sana kay Amber pag natutulog sa umaga. -.-
Kinuha ko yung magnifying glass sa may bag ko. At inilatag ko yung papel sa may table sabay upo sa may sofa. Tinignan ko na yung sa may magnifying glass.
May nakasulat. Mahabang sulat. Pero mukhang tula.
Far beyond the horizon,
Where no man and woman live to.
Only you can find there is the monster,
On his throne where he always sat.
Far beyond the north,
There is a place called Anartia,
Where the temperature you cannot sum.
The sun that will never come,
That will be the time to awake the monster.
You will find Violi,
On the edge of an arc,
She will help you to go to Anartia.
Ito yung tula na sinabi ni Nathan na sinabi sakaniya ni Kei. Ito yung susi kung saan mahahanap ko yung Kei. Pero.. bakit meron kay Zian??
Naging bartender si Zian sa club na iyon. Then basically, siya ang nag serve sa mojito ni Amber.
Same poem.
Hindi kaya.. magkasama sila Zian at Kei ngayon???
May bigla akong naalala.
"Pro... protect.. Z-Zian..... I-inoccent... K-Kei... Find.... Kei...... I-I love... you.... b-brother... *cough* I l.. love.. D-Dylan.. and m-my *cough* Kids..."
BINABASA MO ANG
Her Revival (BOOK 2 Of TML)
Science FictionRevenge is on. He's hunting you.. Beware. He's not an ordinary mafia boss, But also.. A husband, And a father. There'll be a huge secret that'll be told. everyone will be puzzled on why she's back. Freya's back. And she's with Zach. And they'll b...