15. Run

305 10 7
                                    

*****

Amber's PoV

Nagising nalang ako dahil sa gutom. Aish. Gutom na ako.... Dahan dahan akong umupo sa higaan. Kinapa ko yung tama ko kahapon. Medyo masakit pa.

Sinubukan kong tumayo at hindi na ako matumba katulad nung kagabi.

Katulad nung kagabi.....

Kagabi...

0.0

Fck!! Yung kagabi!!! A-anong nangyari saming dalawa ni Zach kagabi?!

"Hey, Amber." Napatingn ako kay Zach na nakasandal sa may pinto.

Natawa ako sa suot niya.

"Pfft haha! Bakit ganiyan ang suot mo?" Natatawa kong tanong.

Pano ba naman naka apron siya na parang dress tapos kulay pink pa. -.-

"Atleast may suot, hindi tulad sa napanaginipan mo kagabi." Sabi niya sabay ngisi. Tapos bigla siyang umalis. Napahinto ako.

Naalala ko na ang lahat.

WAAH! NAKAKAHIYA.
>\\\\\\\<

.

.

Dahan dahan akong pumunta sa may kitchen. Medyo naka move on na ako kanina. Kinakalimutan ko nalang yung iniimagine ko kagabi. Huhu grabe! Nakakahiya! Ish. Naalala ko nanaman ehh.. Okay. Kalimutan mo na yan sige sige mag libang. Haha!

Nakita ko si Zach na naka-upo na sa may dining table habang kumakain. Hawak hawak yung magnifying glass at isang maliit na piraso ng papel.

Pumunta na ako at umupo sa may upuan habang nakayuko dahil naaalala ko parin yung kanina. Grabe.. T^T Yung ulam na niluto niya ay hotdog, and eggs. O.O

"Kuha ka na ng plato, kainin mo na yung hinanda ko na hotdog." Sabi niya.

"O pwede ding wala nang plato, deretso subo." May pang aasar niyang sabi. Napatingin ako sakaniya at nakita kong nakangisi siya.

"Bastos ka!" Sabi ko habang namumula.

"Bastos?? Hmm.. Hindi naman ako yung tipong, nauntog lang sa sahig, nawalan ng malay at nanaginip na ng kung ano ano. HAHAHA!" Tawa niya.
"Asar ka! Sayo na nga yang hotdog!!" Sabi ko sakaniya. Kanina pa to nang aasar eh!

"Meron na 'ko. Di ko na kailangan ng isa pa." Pang aasar na sabi niya.

"Che! Alis na ako. Nawalan na ko ng gana." Sabi ko sakaniya. Nakakapikon. Nakakaasar. -.-

"Hahaha De, joke ko lang. Kain ka na. At may gagawin rin ako." Sabi ni Zach sakin. Di na ako umalis.

Nag simula na akong kumain.

.

.

Zach's PoV

Nakakatuwa si Amber, dont get me wrong. Kay Freya parin ako. Masaya lang siyang kasama. Bukod kay Nathan at Ethan, si Amber rin ang isa sa mga nag papatawa sakin. Kaya hindi naman siguro masama na i-enjoy ko ang company niya diba? Saka wala namang malisya. Yung kagabi? Napag tripan ko rin siya. Haha. What can I do? I'm hot. HAHA! (Ang hangin) haha.

Habang kumakain si Amber, tinitigan ko uli yung tula. Haist nakakaasar naman tong si Zian oh. Kung sabagay, kung ako nga na hindi kalaban ni Zian, nahihirapan sa pag tuklas kung saan na sila Zian, yung mga kalaban pa kaya??

Alam kong may nag traydor sakin at hindi ko kilala kung sino. Kaso.. ayokong dumating sa punto na masasaktan ako dahil yung nag traydor sakin ay malapit din sakin. Ayoko. Nakakatakot. Nakakatakot dahil hindi ko alam kung ano ang iniisip nila. Ang ganda ng trato nila sakin pero baka isang araw malaman ko na traydor lang pala sila. Yung sa una ay totoo sila, kaso may mga nag babago.
Tatanggapin ko nalang. Na lahat ng nakikilala natin ay hindi permanente. Kahit gaano pa katagal ang pinagsamahan niyo, aalis at aalis din yan.

Her Revival (BOOK 2 Of TML)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon