Chapter 42: Royal Mafia Mascara Party

790 39 7
                                    



Harry's pov..

Nasa kwarto kaming lahat habang sinusuri parin ng doctor si alex na nawalan ng malay kanina.

"Mr Joon and Mr Harry kim. Don't worry ok napo si miss alex,she need some rest and kung pwede lang iiwas natin na mistress si miss alex. Ayon sa pag susuri ko sa kanya,naistress lang sya at nakakita pa syang nag aaway. Ibinilin ko na kay mr joon na bawal yun kay miss alex dahil posibleng lumala pa ang pag kalimot nya. Maya maya lang magigising na sya,tawagan nyo lang ako kung may problema,but now.. i need to go back in the hospital,some patient waiting for me."

"Ok doc,thank you." si rhapael na ang kumausap sa doctor.

Kaagad kong nilapitan si alex at mahigpit kong hinawakan ang kamay nya. Alex.. wake up please..

"Tawagin nyo nalang kami kung may kaylangan kayo,tara na." rea.

"Wait,jenny samahan moko. Harry,ikaw muna bahala kay alex may kaylangan lang kaming ayusin. oo nga pala susunduin na namin ang dad mo maya maya." tumango nalng ako at lumabas na silang lahat.

Naiwan lang ay ako at si alex na hinihintay ko ang paggising. Hindi ko maiwasang makaramdam ng panghihina. hindi ko kayang nakikita na ganito si alex.. hindi man sya ang una kong minahal,pero pinangako ko sa sarili kong sya na ang huling babaeng mamahalin ko at wala ng iba. Alex.. promise yan.



------



"Hmmm.." iling ni alex. bigla namang inangat ni harry ang ulo nya at inaabangang dumilat ang kasintahan nyang si alex.

"A-alex.."

"N-nasan ako..." nang hihinang wika ni alex.pinigilan syang tumayo ni harry ng akmang tatayo ito.

"Wag ka ng tumayo,you'll need some rest." nag aalalang wika ni harry. hindi sumagot si alex,nakatitig lang ito kay harry. Bigla namang nakaramdam ng kaba si harry,dahil hnd nag sasalita si alex nakatitig lang ito sa kanya.

"A-alex..Do y-you rem--" hnd na itinuloy ni harry ang sasabihin. Naupo ito ng maayos at yumuko dahil sa naiisip nya ngayon. iniisip nyang nalimutan na sya ni alex.

"H-harry.." naiiyak na wika ni alex. Sa narinig ni harry bigla syang nabuhayan at niyakap nya ng mahigpit si alex at tumulo narin ang luhang kanina nya pa gustong ilabas.

------

"A-ano!? si Leo yung Kapatid mong lalaki??" gulat na tanong ni john sa pinsan nyang si rea.

"Oo nga sabi. Nalaman ko lang din sa kanya nung nasa AU pa tayo. Sorry nga pala kung nilihim ko sayo ah,sasabihin naman namin kaya lang ang daming nangyayari ngayon kaya d kami maka tiyempo."

"aish.. ikaw talaga rea. lagi nalang akong late update. Pero seriously masaya kong nag kita na kayo."

"Oo masaya rin ako at masaya kong makitang ok na sila ng babaeng mahal nya. Pano pasok nako sa loob kaylangan ko pang kausapin si joy ann at leo."

"sige."



------



Maraming convoy ang nag datingan sa airport,kasama na roon ang convoy nila rhapael para sunduin si mr kim sa airport. Umuwi ito para sa magaganap na party sa mga royal mafia.

The Alpha Gangster'sWhere stories live. Discover now