Nhanh nhỉ? :") mới gì mà chap 5 rồi^^ viết viết viết thôi~~
Trong lúc chờ món ăn, hai con vật nhầm người đó mải mê nói chuyện vui vẻ, Seulgi bỗng chốc nhớ ra một chuyện bổng hỏi nó.
"Này Seungwan, cậu có thấy cô Irene cứ kì kì làm sao ko? Vắng mặt lớp rồi thì cô nhìn rất là dễ thương, mà sao trong giờ cô lại bà chằn vậy ko biết?"Đến cả Seungwan đây còn chưa biết lí do vì sao nữa là "Theo mình nghĩ thì chắc cô là một người rất ít khi bộc lộ cảm xúc thật ra ngoài" nó chống cầm suy nghĩ.
"À còn một chuyện nữa. Tại sao cô lại kêu cậu là Wen wen gì đó?"
"Là Wendy! Mình cũng chẳng biết nói với cậu sao nữa, chuyện là vậy" nó gãi gãi cái đầu.
"Kể đi, kể đi"
"Từ từ chớ Gấu" nó bắt đầu kể cho Seulgi nghe và thế là lí do sáng nay nó bận là bận việc chở cô Irene đi học😂 nên nó đã không chờ con Gấu.
Con Gấu "yah~~sao lại ko nói với mình ngay lúc nãy luôn, làm mình tưởng chuyện gì nghiêm trọng nên không đi với mình được, ai ngờ..."
Tiếng nói của Seulgi đã bị một tiếng hét thất thanh ngay dưới cái hẻm cạnh cái quán này làm lấn cả tiếng nói của nó.
"Cứu cứu....hic...hic... tôi với"
"Cô em cứ việc la hét thoải mái, ở đây chẳng có ai ngoài tụi anh đâu"Nhỏ Wendy ngồi trên vừa nghe giọng đã thấy bất an trong lòng chợt nhớ tới con người Joohuyn.
"Này Seulgi, cậu cứ ăn trước đi nha! Mình ra ngoài có việc tí xíu mình vô lại nha" rồi ngồi phổng dậy chạy ra ngoài cửa quán.
"Seung....seungwan, chờ đã... này...."
"Đồ ăn của quý khách đây" một lần nữa nó lại bị lấn tiếng bởi mùi thức ăn và giọng nói của cô phục vụ.
.
.
.
Nó chạy ra sau đó, không sai mà😅 cô Joohuyn của nó đang bị mấy tên biến thái sờ soạng à chưa đến mức đó :)) chỉ là đang chọc ghẹo cô thôi.Nó chạy tới đẩy mấy thằng đó ra rồi đưa cô Joohuyn đứng sau nó.
"Nhỏ này mày là ai? Biết điều thì tránh ra chỗ khác cho bọn anh làm việc"
"No tránh đấy. Thách tụi mày bước qua xác tao đấy" nó cười khinh thách thức bọn biến thái đó.
"À... giỏi. Đến cứu bạn gái mày à?"
Lần này thì chính nó và cô Joohuyn đều ngượng đỏ chín cả mặt, nó quay lại nhìn cô Joohuyn đang sợ hãi rồi khóc lên như một đứa trẻ.
"Ừ... đấy, thì sao... có ngon.... thì... cút đi trước khi tao cho chúng mày một trận" nó ngập ngừng nói từng câu.
"Bạn gái mày mà sao thấy ko giống gì hết vậy?"
Nó ôm lấy cô Joohuyn rồi buộc miệng nói "Huyn này em có sao không? Wan này sẽ không để ai đụng đến em đâu"
Joohuyn có vẻ hơi bất ngờ đôi chút sợ hãi. Nó lúng túng hất hết mái tóc che phủ đầy mặt cô ra rồi lau nước mắt cho cô, nó đột nhiên hôn vào trán cô làm cô ngại ngùng và lúng túng."Đấy, vừa ý tụi mày chưa?"
"..."
Cô Joohuyn ôm ngược lại nó "Wan à! Đừng đánh nhau nữa, em không muốn Wan bị đau vì em đâu!" Nói rồi bả giả bộ khóc bù lu bù loa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanfictionChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^