Hơi lúng túng chút nhỉ, mị là người mới, thay bạn cũ viết truyện, truyện của bạn cũ vì do để lâu quá nên ko thể tiếp tục viết được nên mình lên kế hoạch viết truyện mới! Mị là fan lai Panveluv nên mong mấy bạn đọc có gì sửa lỗi cho mình ạ!
-Son Seungwan, một học sinh bình thường như bao học sinh khác. Nhưng lại được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát tựa mật ngọt và có một bộ óc cực kì thông minh khiến bao cô nàng trong trường đều phải chú ý ==" (ko có bọn con trai là bởi vì chú nó đã tự nhận mình mê gái)😂
-Con gấu Kang Seulgi, là bạn thân của nhỏ nói trên và luôn bị dè chừng mỗi khi đi chung với con Chuột😂 tội nghiệp...
---------------------------------------------------------
Reng~~ tiếng chuông inh ỏi báo hiệu giờ vào địa ngục, nhầm vào lớp :")
Gương mặt của hai bạn nhỏ đi trễ nhất hôm nay lại bị phạt lau nhà ngoài hành lang và tưới cây."Chuột à, ngày nào cậu cũng làm tớ đi trễ như thế này thì làm sao với bọn con gái đang đứng nhìn cậu đây. Mất công bị chúng nó hiểu lầm, tối qua làm chuyện..." Seulgi nhăn mặt khi vừa nhận được cái gõ rõ đau từ tay Seungwan.
"Yah... tớ làm gì sao mà cậu gõ đầu tớ, đã vậy từ nay Con gấu này sẽ ko chờ cậu đi học nữa đâu!" Nó vừa ôm cái đầu xoa xoa, tay kia cầm cây lau sàn nhìn liếc Seungwan.
"Thôi nào Gấu, tớ xin lỗi. Hôm nay bao cậu chầu ăn thịt bò nướng được chưa?" Seungwan quay lại vỗ vỗ cái má đang phụng phịu kia.
"Có vậy chớ" nó cười nham nhở rồi tiếp tục cái công việc quái quỷ này.
.
.
.
Cuối cùng cũng xong, hai đứa bước vào lớp, xin lỗi cô giáo và vào chỗ ngồi... Cô Tae nghiêm mặt nhìn cả lớp rồi bảo.
"Từ đây cho đến khi thi xong HKII, cô Joohuyn sẽ làm chủ nhiệm thay cho chúng ta. Cô có công việc dưới quê chưa giải quyết xong nên phải về gấp, nếu về kịp thì may ra cô trò chúng ta sẽ còn gặp nhau!"Vài giây sau ở đâu đó trong cái lớp này có vài tiếng sụt sịt "cô à, cô đừng đi, đừng để cô Joohuyn dạy mà" rồi thì cái lớp nó nhốn nháo lên.
Riêng con Chuột thì ngơ mặt ra, quay lại nhìn con Gấu đang ngồi cạnh mà hỏi "Này, cô Joohuyn là ai vậy? Sao cả lớp nó sợ giữ vậy?"Con gấu nó thở dài, đúng là cái đồ ngu si. Bữa cô vào dạy thay một tiết thì lại cúp, đã vậy còn là học sinh mới chuyển về từ Canada, nó quàng tay qua con Chuột rồi thì thầm.
"Cô Bae Joohuyn là một con quỷ của trường mình.Đi từ đằng xa là đã thấy ám khí rồi. Người gì đâu mà lạnh thấy ớn, đã vậy còn quá chi là nghiêm khắc với học sinh nên chúng nó mới ko thích... có động tĩnh gì là bả biết liền. Nhưng được cái là nữ thần bậc nhất của trường nên đám con trai mê mệt"Con Chuột có vẻ hơi lo lắng, nhưng bắt đầu lấy lại điềm tĩnh rồi nói
" Giữ lắm hả Gấu?""Ko phải giữ, cổ cũng hiền nhưng chỉ là quá lạnh lùng và nghiêm khắc với học sinh thôi"
Một hồi sau, cả lớp câm nín vì con người mà ai cũng phải khiếp sợ bước vào lớp, cô Taeyeon đi tới, đưa trên tay bà cô lạnh lùng ấy là chiếc chìa khóa lớp và dặn bảo cả lớp
"Nghe đây, từ giây phút này, cô Joohuyn sẽ là GVCN mới của các em."Taeyeon nháy mắt với Joohuyn rồi nói nhỏ "Em giúp chị nhé, khi nào xong việc, chị sẽ khao em một bữa"
Cái bà cô lạnh lùng ấy nhìn cười cười rồi quay lại với cái lớp với cái vẻ mặt lạnh nghiêm khắc
"Chào các em, cô là Bae Joohuyn, có thể gọi cô là Irene, từ nay cô sẽ đảm nhiệm làm chủ nhiệm lớp các em, mong các em hợp tác" rồi mỉm cười ngồi xuống ghế, nhìn lại cô Tae ám hiệu Ok
Cô Tae quay lại vẫy tay với cả lớp và "Tạm biệt mấy đám nhóc thân yêu của cô, cô sẽ nhớ tụi bây lắm >\\\<" thế là cô Tae xách cái giỏ bỏ đi ra ngoài
Chúng nó nhìn theo cô Tae với một khuôn mặt đau đớn, như kiểu đi tang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanficChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^