Chap 24 (H)

2.3K 85 4
                                    

Sau đám cưới giờ đây Bae Joohyun và Son Seungwan đã là vợ chồng, cả hai đang hưởng thụ một tuần trăng mật vô cùng hạnh phúc tại New York.
Hôm nay là ngày thứ 3 Irene và Seung Wan ở đây, cặp vợ chồng mới cưới này đã ghé thăm rất nhiều nơi từ Bảo tàng Guggenhengim, High line Park, tượng nữ thần tự do... Trời tối dần, Wan cùng cô tản bộ tại Quảng trường thời đại và cùng mua sắm. Wen không quên để mắt tới cửa hàng thời trang Dior mà mình đang nắm vai trò giám đốc ấy. Một cửa hiệu Dior chi nhánh tại New York cực kì hoành tráng và rộng lớn, dừng lại và cùng Joohyun bước vào như bao vị khách khác. Wan chỉ đứng nhìn cầm vài mẫu lên xem thử, hỏi sơ qua các nhân viên như thể muốn mua thứ gì đó nhưng thật chất ra là chỉ đến để kiểm tra xem chất lượng có tốt hay không sau một lúc nghe tận tình cũng gật đầu mỉm cười tươi một cách viên mãn cùng cô rời khỏi và đi đến các cửa hiệu khác mua sắm.
Cùng cô đi mua sắm suốt 1 tiếng rưỡi Wendy cảm nhận rằng chân mình đang dần bị tê liệt như thể một vật gì đó rất nặng đang đè lên chân nhưng thật ra là đang xách cả đống đồ cho người yêu, những món đồ hiệu mà mình sẵn sàng chi ra cho sở thích mua sắm và Irene đang rất hài lòng. Về tới khách sạn đã 8h tối, gương mặt con chuột đó có chút thay đổi ngay khi bước chân về khách sạn, một bộ mặt hớn hở nhìn chằm vào cô khi vừa bước vào phòng. 

"Wan à~~ em chán quá." Irene nũng nịu cố tỏ vẻ aegyo trước mặt chồng mình.
"Em muốn sẽ đi đâu nữa sao? Wan mệt lắm rồi cục cưng của Wan." Wendy ôm chặt cô, một tay khóa cửa phòng lại.
"Ơ... tính làm gì đây?"Joohyun có hơi bất ngờ về cái ôm khác thường này vì không giống như cái ôm mà nó hay dành cho cô, cái ôm này chặt có thể cảm nhận được sự ham muốn của đối phương đang tăng lên.

Irene chưa kịp kháng cự thì đã bị ép sát vào bức tường làm bằng kính kia, mắt chạm mắt cô có đôi chút sợ sệt như một chú thỏ con vừa đi lạc vào động hổ. Wannie hít hà hương thơm trên người và sau đó là một nụ hôn thật nồng nhiệt.
Một tay ôm eo để giữ cô lại, một tay bận lục lọi vào phía trong áo, ngay khi tay đụng trúng phần bánh bao nó nhẹ nắm lấy sờ soạng ở trong đó, đôi môi đang bận kiss ai kia khẽ rên lên một tiếng đủ để khiến cho cơn khoái cảm của hai người tăng lên...nụ hôn chưa thấm thì Wen phải ngậm ngụi bỏ ra để lấy lại phần oxy. Tiếp tục, nó xé toang chiếc áo thun của Joohyun ra và chiếc bra tím vướng víu kia cũng bị hất sang một bên, một lần nữa Wan đẩy sát cô vào tường hơn, tấm kính đó làm cô rùng mình vì nó khá lạnh. Irene chỉ biết ngại ngùng che đi vòng 1 nhạy cảm và quyến rũ của mình đang phơi bày trước bộ mặt sắc lang của phu quân mình.
"Wan à..." Một tay giữ phần nhạy cảm đó, một tay đẩy con người đó ra trước khi kịp tiến nhanh về phía mình.

"Sao vậy Hyun?" Wen có hơi thất vọng nói với tông giọng đầy chán nản.

Irene lắc đầu nhẹ cô hơi đỏ mặt khi nhìn mình sắp trần như nhộng ở ngay cửa phòng.
"Không phải, ở đây không được thích hợp lắm." Joohyun nhẹ nói
Seung Wan tát vào mặt mình rồi nhanh tay bế cô lên giường tiếp tục miếng mồi ngon đấy. Vừa kịp đặt cô xuống giường Wan liền lột ngay cái áo khoác, áo thun và cái bra đen của mình ra khỏi cơ thể và nhìn Irene như một ánh mắt gọi mời nó đến. Một nụ hôn khác vừa đặt liền lên môi cô, Wen cuồng nhiệt và nồng cháy hơn nụ hôn lúc nãy. Chiếc lưỡi mò tìm vào khoang miệng của cô để tìm chiếc lưỡi kia là bạn tình của mình, cả hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau như hai mảnh vải mềm mại đang được vò chung cùng nhau.

[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ