Chiếc máy bay lượn lờ trên không trung từ sáng sớm, cô tiếp viên bước đến khoang hạng nhất cô nhấn nút bên cạnh cánh cửa ra vào để kéo tất cả các màng cửa lên. Joohyun bất giác thất giấc nhìn sang cái người đang dựa đầu trên vai mình ngủ ngon lành. Cô đánh thức người đó dậy, nó vẫn dụi đầu lấy cái mền mỏng che đi cái ánh sáng.
Cô tiếp viên hàng không đi tới từng chỗ ngồi và đánh thức mọi người một cách nhẹ nhàng. Như những gì mình đã được học và huấn luyện, đặt hai tay ngang bụng, cô mỉm cười cuối chào "Kính chào quý khách. Chúc quý khách có một bữa sáng tốt lành."
Cô trở về nơi làm việc của mình lấy vài tập menu rồi trở lại khoang đưa cho từng người.
"còn tận 2 tiếng nữa mới đến LA. Chúng tôi luôn chuẩn bị đầy đủ thức ăn, quý khách muốn ăn gì hay cần gì thì hãy báo cho tôi" nói rồi cô cuối đầu trở lại chỗ của mình.Mọi người đều rất mệt, từ hôm qua tới giờ cứ ngồi lì trên máy bay mà không làm gì hết, tất cả đều rất mệt mỏi.
"Dậy đi Wan""Urgh... mấy giờ rồi vậy?" Nó tiếp tục dúi mặt vào lòng cô để hương thơm trên tóc bay lên tới mũi cô.
"7h sáng, dậy đi nào Wan? Wan dễ thương của em" cô làm aegyo, nhẹ nhàng lây nó.
"Aigo...cute quá xá đi! Wan dậy rồi đây" nó ngồi thẳng dậy, vẹo cái má cô trông rất đáng yêu, mặt cho cả bốn người kia nhìn tụi nó với một ánh mắt kì cục.
"Thôi đi, hai người ê quá~~ xong chưa để còn gọi thức ăn. Tụi tui đói lắm rồi" cả bốn người kêu rào.
"Xin lỗi mà, tụi mình gọi món nha" nó đỏ mặt cười híp mắt cuối đầu xin lỗi.
.
.
.
Ăn xong, cả sáu người cùng trò chuyện vui vẻ mà họ không biết rằng chiếc may bay đang chuẩn bị hạ cánh.Tiếp đất an toàn và nhẹ nhàng cô tiếp viên hàng không bước đến thông báo và hướng dẫn cho mọi người bước ra để tránh bị xô đẩy một cách thật chuyên nghiệp.
"Tới nới rồi, Hello LA again" con Chuột vươn vai kéo dãn người sau một chuyến đi dài chỉ chui rúc trong cái khoang hạn nhất đó.Một người mặc bộ vest đen tiến đến chỗ sáu người bọn họ, khép người cúi chào lễ độ "xin chào mọi người, tôi là Vernon, phó giám đốc tập đoàn Dior. Tôi được lệnh từ chủ tịch là mẹ của cô Son seungwan đến đây đón mọi người" Mái tóc trắng được vuốt keo gọn gàng, gương mặt mang nét tây hiện rõ kèm theo làn da trắng mịn.
Cả 5 người đứng sững ngơ ngác.
"Hello Vernon, lâu ngày không gặp trông cậu đẹp trai hẳn ra" Seungwan bước đến vồ ôm lấy cậu."Cảm ơn cô Seungwan." Cô tách cậu ra và bắt tay với cậu.
"Mama tôi gọi cậu đến đây đón chúng tôi sao?"
"Vâng ạ! Chủ tịch nói, chủ tịch đã chuẩn bị đầy đủ phòng cho mọi người. Giờ thì mời mọi người lên xe, tối nay chủ tịch có mở một bữa tiệc và muốn cô cùng bạn bè đến dự"
"Tất nhiên rồi Vernon, lâu lắm rồi tôi không gặp gia đình. Cậu cũng đến chứ?"
"Tôi đến chứ. Tôi được lệnh chủ tịch mời đến để đón cô và bạn bè cô mà" cậu gãi đầu mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanfictionChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^