3 năm sau....
"Wan à~~ xong chưa?"
"Một chút nữa thôi, còn cái tóc nữa là xong"
Hôm nay là ngày gì mà cô Joohyun và Son Seungwan đều hấp tấp như thế nhỉ? Đi chơi chăng?"Em mặc bộ váy trắng này đẹp lắm đấy Hyun...perfect" nó be like, ôm ngay cô vào trong lòng mình.
"Chỉ được cái nịnh nọt là giỏi" cô cười nhẹ hôn lên trán nó.
"Còn 30' nữa thôi, 30' nữa thôi thì em là vợ của Wan rồi" nó nhảy cẩng lên, mua máy, lắc mông làm trò đùa trước mặt cô.
Thì ra hôm nay là lễ cưới của nó và cô, 2 năm ra trường, một năm rưỡi nhậm chức ghế tân giám đốc tập đoàn Dior, công ty cực kì hưng thịnh ngay khi nó vừa bước vào cái ghế này. Thành công từ lĩnh vực thời trang chiếm sang lĩnh vực xuất các loại mỹ phẩm xách tay. Và giờ là lúc nó nên cần một mái ấm gia đình riêng.
"Wow, Seungwan của chúng ta sắp cưới được vợ xinh rồi nhé" một giọng nói hùng hổ nhưng không cay độc, lạnh lùng mà nó có chút gì đó vui vui vang vọng từ cửa phòng chờ bước vào.
"Anh Onew, anh đến rồi sao?" Nó mừng rỡ chạy đến vỗ lấy bờ vai người anh mà nó cho là rất đáng ghét ấy.
"Mà vợ con anh đâu? Họ không đến Hàn à?"
"Họ đang ở ngoài nói chuyện với mọi người. Để xem nào...." đôi mắt Onew lập tức dò xét bộ trang phục mà con Chuột đó mặt "Sản phẩm mới của Prada chăng?"
"Vâng, chỉ mới ra mắt được một tháng và chỉ duy nhất có ba bộ thôi đấy" Nó nhìn lại bộ mình mặc, suy xét từng góc của bộ từ cổ tay cho đến nơ, áo sơ mi, quần tây, và đôi giày. Một bộ comle hoàn chỉnh của tập đoàn Prada cũng chính là nơi mà Kang Seulgi con bạn thân của nó cầm đầu.
"Ôi Hyun bé bỏng của mình~~" một tiếng nói khác có phần êm dịu, trong trẻo ngay lời nói, phát ra từ ngoài cửa.
Cô bỏ ngay bó hoa hồng xuống rồi bước tới ôm ngay Chorong vào lòng.
"Tục tưng của tui, cậu tới hồi nào"
Dù có sắp là phu nhân thì cô vẫn chứng nào tật đấy, vẫn dễ thương, thân thiện (tùy người thôi). tay không ngừng nựng cái má mềm mại của Chorong, cái mỏ chu phát ghét khiến ai cũng muốn hôn."Em chào chị Chorong'ss" nó ngừng nói chuyện với Onew, đi tới chỗ vợ mình lễ phép cuối chào bạn cô.
"Ôi em rể của tui" Chorong ôm trọn cả hai người vào lòng.
Vài phút sau, Seulgi giám đốc công ty Prada người đã thiết kế bộ trang phục váy và vest cưới cho hai người đó, đi bên cạnh là một con người khá sang chảnh nhưng có gì đó vẫn giống một đứa con nít lên ba, là Yeri cô bạn gái đang học đại học của Gấu. Đằng sau là cặp vợ chồng và một đứa con thơ bé không ai khác là cô Tae và cô Tiff, đứa nhỏ kia chào đời cũng tròn được 1 năm kể từ khi hai người làm chuyện động trời trong nhà của mình.
"Mọi người đến đông đủ rồi à?" Seungwan và cô rất vui mừng khi thấy cả 4 con người đó.
"Tất nhiên là như vậy" Seulgi thay mặt ba người trả lời.
"Vậy chúng ta ra ngoài sảnh chứ?"
"Ok, mình đi thôi" cả bọn la to lên rồi đi ra trước để mặt cho hai người kia theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanfictionChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^