Chap 18

1.2K 81 1
                                    

Hôm nay là lễ tốt nghiệp và tất nhiên là cả hai Seungwan và Seulgi đều rất háo hức lên nhận bằng và phát biểu vì đứng ngay top5 học sinh xuất sắc nhất trường, sau buổi lễ cả hai liền bắt xe ra thẳng tận sân bay đặt ngay 6 vé VIP hạng nhất.
"Gặp cậu vào ngày mai nhé"

"Uh tạm biệt" thế là con Gấu dùi hết 4 cái vé của Chuột, Cô Hyun, cô Tea và cô Tiff vào con nhỏ, còn hai vé của nó và Yeri nó giữ.

Về tới nhà, nó cởi bỏ bộ đồ đồng phục ra, quăng cái bằng và huy chương của nó lên rồi nằm phịch xuống cạnh cô.
"Mai là ta có thể gặp lại gia đình Wan rồi" chắc nó đang rất háo hức xen lẫn hồi hộp chờ đến ngày nó gặp mặt bố mẹ.

Cô nựng cái má nó rồi tiến lại gần nó "Em lo lắng quá"

"Không sao đâu, ba mẹ Wan cũng biết chút ít về em mà"

"Wan đã kể...cho họ nghe?"

Nó ôm cô ngay vào lòng
"Em đừng hoảng sợ như vậy, Wan đã nói với ba mẹ rằng Wan có một người bạn gái vừa xinh đẹp, đảm đang, tài giỏi, lịch sự và tất nhiên là chăm sóc Wan rất tốt"

Cô khúc khích ngay trong lòng nó "Wan có hơi quá đấy"

"Đúng sự thật còn gì?" Nó ôn nhu hôn lên trán cô, mặt trời chiếu qua cửa sổ đem lại một hình ảnh đậm chất ngôn tình.

Thế là cô chui rút vào lòng còn nhỏ mà ngủ luôn cho tới 2h chiều.

"Irene'ssi em dậy đi, Wan dẫn em đi chơi nha"

"Urrh~~em đang ngủ.... một chút thôi" thế là cô siết chặt nó hơn.

"Thôi nào, Wan dẫn em đi shopping nha. Vả lại, Wan cũng muốn mua ít quà cho gia đình. Mình đi xem phim chứ?"

Cô mở mắt ra, khẽ cong đôi mi lên gật đầu, nó đỡ cô dậy từ từ rồi bế cô đi vào phòng toilet rửa mặt nói vậy cho oách thôi chớ bạn Wan bế bạn Hyun đến cửa phòng vệ sinh rồi bạn Hyun đi vào thay đồ đấy^^

Cô bước ra với một bộ đồ cực kì nóng bỏng, hút con mắt nó lại gần. Nó không ngậm được miệng khi nhìn cô càng làm cho cô thấy nó dễ thương hơn, cô tới gần vỗ vỗ cái má của nó rồi tỏ ra quyến rủ
"Wan, đi thôi"

Cái miệng nó bắt đầu chảy nước miếng, nó không chớp mắt nhìn cô, nó vẫn lẽo đẽo đi theo sau cô, nó ngượng đỏ cả chín mặt lên. Ham muốn trong nó lại dâng trào. Cô chắc lưỡi quay lại chờ nó tới "Thôi nào Wan, em ngại rồi đấy" rồi thì cô tặng cho nó một nụ hôn ngay môi, cô khép miệng nó lại, cầm tay dắt nó đi.
.
.
.
Tới cửa hàng quần áo, nó và cô lựa đồ
"Lấy cái này đi Hyun, nó hợp với em đấy...."

"Tùy Wan... cái nào cũng được"

"Để coi, được nè."

"Chặt vô, ép bụng lại Hyun"

"Aishh~~ đau quá, khó thở mất."

Thế là cả nguyên cái cửa hàng đều bị xáo trộn vì những tiếng động đấy, họ lùm xùm lên. Mới phút trước còn yên tĩnh nhưng giờ thì nó đang rất ồn ào. Thế là xong... thì ra, những tiếng động lúc nãy là do nó thử đồ cho cô.

Hai tay của nó xách đầy cả đống đồ của nó và cô "Hyun... tới trung tâm thương mại mua đồ cho nhà Wan nha em"

"Ơ Wan... để em xách cho, đi mình tới đó" cô tới đỡ lấy vài giỏ và chấc lên chiếc xe hơi của nó.

[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ