Hôm nay là ngày nó đi thi, nó dậy từ sớm, xem qua lại các bài toán mà nó đã làm và các câu tiếng anh rồi chuẩn bị cặp sách tới trường. Cô Joohyun đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ ăn cho nó, nó được cô ôm, trao cho nó một nụ hôn coi như là động lực để vượt qua cái kì thi khắc nghiệt này.
"Wan ôn kĩ hết chưa?"
"Rất kĩ là đằng khác đầy Hyun à" nó vỗ ngực đầy tự hào.
"Này, không đậu thủ khoa thì chuyện đó sẽ không xảy ra đâu nhé" cô vừa lấy cái hộp sữa nhét vào cặp nó vừa đẩy nó ra cửa.
"Son Seungwan chưa biết thất hứa là gì và xin thề với cô Joohyun là Wan Wan đây sẽ đậu thủ khoa" nó giơ tay và bắt đầu cái lời thề của mình.
"Và giờ thì đi thôi trước khi Wan vào phòng trễ"
Cô và nó cùng lên trường, như mọi ngày nó vẫn mua cappuchino cho cô rồi vừa đi vừa thưởng thức cái món coffee nóng hổi này.
Trước khi vào phòng thi, một lần nữa cả hai lại ôm nhau khiến cho bao anh mắt đổ dồn về họ một cách ghen tị, nó hôn vào trán cô.
"Thi tốt nha Wan của Hyun"Nó gật đầu tươi cười như một đứa trẻ.
"Và hãy nhớ một điều rằng em luôn yêu Wan""Wan biết Hyun chỉ yêu Wan thôi mà. Và giờ thì Wan đi đây" nó xoa lên đỉnh đầu cô rồi bỏ đi, để lại cô vẫn vẫy tay chào nó.
Trong phòng thi, các thí sinh đã có mặt đầy đủ, hai giám thị coi thi cũng vừa bước chân đến bục làm cả lớp im phăng phắc "các thi sinh nghe thể lệ cuộc thi.....bla bla...."
"Đã rõ chưa nào?"
"Vâng ạ"
Thế là vừa phát đề ra, nó cầm đề lên mà vui sướng, không phải vì trúng tủ mà những câu này cũng khá dễ với nó. Nó liếc nhìn xung quanh xem có ai để ý không rồi lấy tờ giấy note ra viết lên trên đó, đưa cho con nhỏ ngồi đằng sau.
"Gấu, cậu làm được không đấy?"
"Được như chơi, nguyên cả tháng trời tớ vò đầu bức óc ngồi cày cả hai cái môn khỉ này đấy"
"Vậy là tốt. Thi tốt nha ;)"
Thì ra đó là bạn Kang Seulgi hay còn gọi là Gấu, nhỏ bạn thân nhất trường của nhỏ Seungwan. Nó hẳn đã yên tâm được phần nào khi con Gấu cuối cùng cũng chịu đè lưng ra mà học hành tử tế. Chắc là bạn Gấu ngại sợ Yeri đòi chia tay nên mới thế.
.
.
.
Reng~~ "chỉ còn 5' nữa, tất cả hãy đọc kĩ lại bài trước khi nộp và sau khi hết 5' ai còn cầm bút tôi sẽ quy vào tội làm trái với quy chế thi" ai cũng hối hả làm thật nhanh, riêng Seungwan và Seulgi đã xong từ sớm. Cả hai chúng nó trao đổi bài với nhau, kiểm tra cho nhau và Seungwan có vẻ tự hào con Gấu lắm. Vẫn sai nhưng lần này rất ít và khả năng đậu thủ khoa vẫn sẽ xảy ra.Và thế là hết giờ làm bài, nó và Gấu lên nộp bài rồi bước ra lớp đầu tiên, cũng chẳng ai thấy bất ngờ gì vì điều này hiển nhiên ai cũng thấy mỗi khi kiểm tra thì cả hai chúng nó đều xong nhanh nhất lớp.
Nó choàng tay qua cổ con Gấu mỉm cười nhìn nó "Này, hôm nay cậu có uống lộn thuốc không mà sao làm bài tốt thế?"
"Con nhỏ này, ngưng ngay cái điệu cười dở hơi và ngưng chọc mình đi. Cậu nên biết là không có chuyện gì mà con Gấu Kang này không làm được" nó nở mũi khoe với Seungwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanficChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^