Sau một ngày dài mệt mỏi - chỉ ngồi trên máy bay vật vã suốt 26 tiếng, đến LA lại hẹn nhau cùng dạo quanh bờ biển xinh đẹp rồi cùng ăn uống, buổi tối lại đi tham dự tiệc mà mẹ Seungwan đã mời, là buổi ra mắt sản phẩm mới và giới thiệu người đảm nhiệm ghế tổng giám đốc của tập đoàn thời trang nổi tiếng thế giới (Dior) chính là Son Seungwan. Giờ đây cả sáu đều đã cạn kiệt năng lượng trở về căn resort đang rất vắng vào đêm khuya.
"Good night" tiếng nói của phó giám đốc Vernon kiêm người hộ tống tân tổng giám đốc của công ty vọng từ ngoài sãnh vào trong quầy tiếp tân.
"Thanks Vernon, you too~~" Kim Yerim (Yeri) con người này quay về phía cậu tặng cho cậu một nụ hôn gió rồi vẫy tay chào cậu, em vẫn tiếp tục ôm lấy cái con Gấu to bự ấy trở về phòng và không quên chúc mọi người ngủ ngon.
" Giờ Tiff đã là vợ của Tae.... là lá la~~ áo trắng.... cô dâu cầm hoe"
"Taeyeon ahh, mất mặt quá" Tiffany ngại ngùng đỡ lấy Taeyeon, cái con người đang say xỉn ngả lên ngả xuống mà hát ba cái vớ vẳn điên khùng.
"Mình là gì của nhau, tình nhân... ọe.... là bẹn thơn của nhau... ọe ọe.... chắc anh không thèm" hết Tiff đỡ, cô lao ngay sang cặp đôi bên cạnh. Đẩy mạnh Wendy làm nó té chúi dúi xuống sàn, cô ôm ngay Joohyun và ngay sau đó là những nụ hôn thắm thiết "Em à... đến khi nào thì em mới cho Tae một đứa con... ọe.... hả Tiffany?"
Cô Tiff thở dài tỏ vẻ tức giận, bước đến gỡ nhẹ cô khỏi Joohyun "Em đây, Tiff đây và giờ thì về phòng ngay KIM TAEYEON, nếu ko thì đừng trách em"
Cô Tae nhíu hàng lông mày nhìn Tiffany, trưng diện ra cái vẻ mặt khó ở "Cô là ai? Vợ tôi ở kia mà....ughrr"
Cô cốc thật mạnh ngay vào đầu con người họ Kim ấy, con Chuột nắm lấy tay cô Tiff xoa đều lòng bàn tay nhầm làm nguôi đi cơn giận này.
"Để em và Wendy vùi tiền bối về phòng giúp chị nha" cô Hyun một tay đỡ lấy, đưa cánh tay cô Tae dìu lên vai mình và bên kia cũng tương tự.
"Cảm ơn hai người nhiều nha. Tui làm phiền hai người quá" Cơn tức giận của cô Tiffany có vẻ đã nguôi hẳn, hai người kia mỉm cười trấn an cô.
À không... chưa nguôi, vừa nói lời cảm ơn xong cô lại tiện nhìn về phía con người say xỉn được hai người kia vác xác trả về phòng và thầm rủa "được lắm Kim Taeyeon, đã bảo uống vừa phải thôi thì không nghe. Ngày mai tôi sẽ trừng phạt chị"
Gương mặt cô dần trở nên khá lạnh và đáng sợ, một luồng sát khí bao vây lấy con người được gọi là chồng yêu của Tiff (yêu mẹ gì :v).
.
.
.
Cho đến tận sáng hôm sau, cái người mà được gọi là chồng yêu gì đấy không hề hay biết chuyện gì.
"WAKE UP~~" tiếng hét thất thanh từ căn phòng VIP 502 vang dội dọc hành lang làm cho các hành khách bên ngoài phải khiếp sợ.Gương mặt của Taeyeon trở nên nhăn nhó, cô giựt lại cái chăn mềm mại nồng nặc mùi rượu của mình từ tay vợ "Cho Tae ngủ chút nữa đi vợ"
"Right, cứ ngủ cho thoải mái vào và sau này đừng bao giờ coi tôi là vợ của chị nữa!" Cô bước tới khay đồ ăn sáng đã được gọi vào lúc nãy, cầm một tách Coffee nóng hổi khoanh tay nhìn con người tội ngiệp đang lồm cồm ngồi dậy.
Cô ôm khư khư cái đầu đang đau nhức như búa nổ trong đầu mình. Kế đến cô lấy tay xoa đều hai bên thái dương để giúp mình tỉnh táo hơn.
"Vợ chị bên kia đấy qua bên đó mà có con với cổ"
Cô Tae không hiểu chuyện gì loàng choàng ngồi dậy, vơ đại cái áo khoác mặc vào, đi không vững mà bước tới cô Tiff.
"Vợ của Tae ở trước mặt Tae chứ ở đâu" cô ôm nhẹ con người đó vào lòng.
"Chứ không phải Tiffany của chị đang bên phòng Wendy à?" Cô hậm hực nói khi đang rục rịch trong lòng Taeyeon.
"Ai? Bae Joohyun hả? Cho Tae xin lỗi mà, nếu hôm qua Tae làm chuyện gì quá đáng thì em tha lỗi cho Tae đi" cô mếu máo, đôi mắt cún con giở trò trước mặt cô Tae.
"Đã bảo uống ít thôi không nghe" giọng nói vẫn sắc bén nhưng có hơi mềm mại hơn lúc trước.
"Thôi nào vợ yêu~~ tha cho Tae đi mà...Tae dẫn em đi tắm nha"
"Hứ, vào chuẩn bị quần áo đi rồi ra ăn sáng đã" Tiffany lúc này chắc hẳn đã nguôi giận được phần nào. Lỗi không phải ở Taeyeon mà chỉ tại rượu và đám người thượng lưu kia lôi cô vào nên mới xảy ra câu chuyện buồn cười cách đây 8 tiếng.
Như những gì đã làm, Taeyeon gật đầu ngay, chạy vội vào phòng tắm chuẩn bị, xong tất cả. Cô trở ra với chiếc áo tắm của resort, ngồi xuống ghế và bắt đầu phần ăn sáng cùng vợ mình. Hình ảnh rõ nét của một cặp tình nhân trẻ, hờn dỗi đến đáng yêu và tự làm phiền lòng nhau nhưng vẫn yêu thương nhau.
Còn về phía hai căn phòng kia.
Căn phòng VIP 500
"Gi Gi dậy đi, em đói lắm rồi! Ăn mau em muốn đi tắm biển" con nhỏ kéo chân con Gấu vẫn cố níu chặt thân giường."E ứ iệc ăn... ước i... o ỉu í ữa a" (tạm dịch: em cứ việc ăn trước đi, cho Gi ngủ tí nữa nha) nó vừa ngủ vừa nói lí nhí không mở miệng.
"Dậy ngay Kang Seulgi" nó đánh vào phần má phúng phính hồng hào của con Gấu.
Giờ thì chỉ biết ăn vạ, nằm thẳng dậy ôm ngay cái má vừa bị cho mấy bạt tại vào mặt lủi thủi bước vào làm vscn.
Tại căn phòng VIP 505
"Wan à, dậy đi nào" Joohyun nữ tính, hiền thục ôm ngay con Chuột con đang rúc trong lòng cô như rúc vào Chuột mẹ."Ugrrh..."
"Thôi nào, dậy đi... đồ ăn đã được đem lên rồi, em có kêu món pasta kèm chút cá phi lê cho Wan đấy. Dậy ăn trước khi nó nguội" cô vỗ vài cái vào mông con nhỏ rồi ngồi thẳng dậy kéo theo nó.
Nó dụi vài cái rồi nhìn chăm chú vào cô "Ôi~~ cục bông của Wan" nó ôm ngay cô.
"Được rồi, vào trong đi làm vệ sinh đi. Em chờ Wan" cô đẩy người nó vào phòng toilet rồi trở ra kèm khuôn mặt khó chịu do cái dạ dày rỗng tuếch đang phản chủ của nó.
Ờ~~ tui thấy chap này vô duyên quá sức, tự nhiên tiêu đề ghi Taeny rồi thì lại ghép thêm Wenrene và Seulri vào :v xin lỗi mọi người nhiều vì hai ngày nay không up chap nào :"(
Tặng tấm ảnh nè❤ thay cho lời xin lỗi chân thành của au...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanfictionChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^