"Đi... đi.... xuống đây với em, biển đẹp quá" Yeri kéo ngay Kang đại gia đang nằm nghỉ trên chiếc ghế dài đặt ngay bãi cát trắng.
"Em đi đi, Gi muốn nằm nghỉ" nó gạt bỏ tay con nhỏ ra rồi khoanh hai tay lên và bắt đầu thư giản.
Nói rồi nó hậm hực bỏ đi, bỉu môi kèm theo là cái bộ mặt hờn dỗi hết sức dễ thương, nó cởi ngay chiếc áo sơ mi mỏng ra, để lộ bộ bikini màu đỏ nóng bỏng mắt. Nó đeo kính vào, không quên nhìn lại tạo vẻ quyến rũ lôi cuốn con người làm biến kia.
"Uây... đợi Gi một chút. Gi đi thay đồ rồi xuống với em" cái gương mặt đó, gương mặt bối rối có chút gì đó gọi là hám gái của nó. Nó đứng phựt dậy cầm theo bộ áo tắm vào phòng vscc để thay.
5' rồi 10' sau, nó trở ra với bộ đồ bơi dài tay, quần ngắn giống kiểu thợ lặn màu trắng. Cuốn hút nhất trên cơ thể nó là cơ bụng số 11 dù đã che chắn đi bởi cái áo nhưng vẫn lộ ra vì nó quá ôm sát thân hình con Gấu.
"Đi nào Rim Rim" nó bước tới ôm ngay eo của con nhỏ, sắc mặt của Seulgi trở nên thay đổi hơn ngay từ khi cái áo sơ mi của nhỏ bị xua đuổi.
"Bỏ em ra đau quá" nó nhăn nhó, hất tay con gấu ra.
"Rim Rim của Gấu đáng yêu quá cơ" nó vỗ vào mông Yeri, đến giờ bao nhiêu cặp mắt lao ngay về phía hai con người đó.
"Này... đứng có lợi dụng nha! Rim đây biết hết" nó phủi và hất mông đi trước con Gấu.
"Hì hì.... ai biểu em sexy trước mặt Gấu chi?!" Nó cười, một điệu cười hết sức ngu xuẩn xuất hiện trên chính gương mặt nó.
Yeri chỉ lắc đầu nghỉ thầm trong bụng
"OMG... biến thái, biến thái quá. Có phải tui quen nhầm người rồi chăng? Ôi thôi chết rồi, hám gái quá" nó đập đầu vào trán và tự hỏi mình.Bờ biển lúc này còn se lạnh vì chỉ mới 6h sáng, chỉ có hai bóng người đó đi xuống biển. No.... có rất nhiều người là đằng khác. Cả hai lao nhanh xuống biển, tung tăng, vui đùa cùng nhau cho đến khi
"Hey...good Morning Seulri."
Ngoẳn đầu lại nhìn
"Hello Wendy, Irene'ss""Hai người chịu khó nhỉ? Thức sớm ghê" Seungwan đứng trên bờ nói vọng xuống.
" Giờ tắm mới perfect, chứ đến khi mặt trời lên cao thì nóng lắm, vả lại còn cháy da nữa"
"Uhm... mà đã ăn gì chưa?"
"Ăn rồi, còn hai người?"
"Tụi nay no luôn rồi. Xí có nên đi đâu chơi không nhỉ?"
Yeri đang lặn san hô, nó nghe thấy được quay mặt lên nói lớn
"Đi Hollywood...em muốn đến đó"Cả cô Hyun cũng đồng ý kiến với con nhỏ "Đúng rồi, đã đến đây rồi thì đi Hollywood là tuyệt nhất. Em chưa bao giờ tới đó"
"Hừm.... cũng được." Nó chống cằm, nhíu hàng lông mày của mình lại suy nghĩ, đôi mắt vụt sáng lên nhìn cô.
" Quyết định vậy đi." Seulgi cũng vậy. nó hất nước sang Yeri, rồi vẫy tay gọi hai người. "À mà vợ chồng nhà cô Kim đâu? Cậu thấy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanfictionChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^