Và cứ thế, ngày qua ngày, chẳng có chuyện gì xảy ra với cô Joohyun và Seungwan. Joy cũng chẳng dám làm gì cô vì mỗi khi cô đi đâu thì nơi đó đều có sự xuất hiện của Seungwan, người mà nó thương thầm.
Hôm nay là đám cưới của cô Tiffany và cô Taeyeon, cô dục cái con người đang nằm ôm cái chăn ấy "Seungwan ah~~ dậy đi, chúng ta đã hẹn với hai cô và hai đứa nhóc kia 10h có mặt rồi mà, giờ đã 8h30 rồi...Wan phải dậy chuẩn bị chứ"
Nó dụi mắt nhìn chằm chằm vào cô "Khoan đã Hyun, em chưa đền Wan mà"
"Hả? Đền gì? Em có làm gì đâu mà phải đền?"
Nó đập tay lên trán, chỉ vào môi của mình. Cô hiểu được ý nó gật đầu cười.
"Trước khi em trả thì Wan phải đi làm vệ sinh đã, nhưng phải nhanh lên không là lỡ mất cơ hội đấy"Nó một mạch nhảy xuống giường chạy vào toilet đóng sầm cửa lại. Cô lắc đầu nhìn theo nó lại cười. Cô đi xuống bếp nấu ăn, một lúc sau con người đó cũng xuất hiện, quấn trên người là cái áo tắm màu xanh nhạt chạy xuống bếp tìm cô.
Nó ôm lấy cô từ đằng sau rồi nhỏng nhẽo với cô "Hyun ah~~ làm vệ sinh xong rồi, trả Wan đi"Cô hơi ngượng, hơi lúng túng vẫn tiếp tục nấu đồ ăn "Đi lên thay đồ đã Wendy"
Nó phồng má như một chú chuột hamster rồi quay người cô lại đối diện nó. Giờ thì khoảng cách giữa cô và nó không còn là xa nữa, mũi chạm mũi. Mặt đỏ bừng lên, cô ngại ngùng nhìn lấy nó. Nó đẩy cô ép sát vào tường để cô không còn lối thoát, hai tay nó chặn hai bên lại, nó nhìn cô một cách nghiêm túc mà sâu lắng, cô co rúm người lại như con thỏ lạc vào động hổ.
Nó tiến lại gần hơn, cả hai bắt đầu cảm nhận được hơi thở nồng nàn của đối phương, tay mình kéo lại cô gần hơn, giờ nó trao cho cô một nụ hôn sâu đậm, ngọt ngào. Không như những lần khác, lần này, lưỡi nó và lưỡi cô tìm đến nhau, quấn chặt lấy nhau, cô nhướn người lên ôm lấy cổ nó, một tay nó sờ soạng vào bên trong cái áo sơ mi mỏng của cô.
Cô rời khỏi cái nụ hôn đó, cầm tay nó bất chợt nhìn vào ánh mắt đầy dục vọng của nó "Khoan đã Wan, giờ chưa phải lúc đâu...em chưa chuẩn bị tinh thần.... và còn phải đi đám cưới nữa"
"Wan xin lỗi em, Wan hơi quá đà" Nó ôm lấy cái người nhỏ bé kia.
"Thôi được rồi... giờ thì nghe lời em đi lên thay đồ, xuống đây ăn sáng rồi chúng ta tới chỗ hẹn" nó gật đầu chạy một mạch lên phòng.
Đơn giản hôm nay nó chỉ mặc một chiếc quần tây đen bó thêm một cái áo sơ mi họa tiết hoa, nó khoác bên ngoài là cái vest đen, nó tự trang điểm cho mình, tự cột tóc lên rồi chạy xuống nhà với cô.
"Wan xong rồi đây Hyun ah~~" cái giọng ngọt lịm của nó khiến cô phải quay lại nhìn.
"Wan..."
"Sao, em thấy được không?"
Cô hoàn toàn mất hết kiểm soát trước nó, tim một ngày đập càng nhanh hơn.
"Hyun....Hyun, em sao vậy?"Nó đi tới trước mặt cô rồi lây cô tỉnh khỏi cái suy nghĩ đó mà bước về hiện tại. "À...em không sao, mình đi ăn thôi"
Cô dắt nó tới bàn ăn "Wow, em làm sao? Nhìn ngon quá"
"Gì chứ...em lúc nào mà làm chẳng ngon" cô ngượng đỏ cả mặt.
Rồi cả hai bắt đầu ăn. Không gian im ắng bao trùm lấy cả căn bếp.
Ăn xong nó nắm ngay lấy tay cô làm cô có phần hơi giật mình "Đi, Wan dẫn em đi thay đồ"
Thế rồi nó lại make-up cho cô, chải tóc, lựa đồ cho cô. Nó lấy hai đồi giày cao gót, một đôi trắng, một đôi đen cho cô và nó. Bây giờ thì xong, nó chở cô đi nhưng hôm nay là đi bằng xe hơi.
"Wan có bằng lái xe rồi à?""Mới lấy từ năm trước thôi" Nó mở trong cái ví ra lấy giấy chứng minh thư, cấp bằng xe đưa cô. Cô rất ngạc nhiên bởi vì giấy cấp bằng của nó đứng hạng A.
.
.
.
Tới trước cửa nơi tổ chức đám cưới, nó bước ra mở cửa xe cho cô.
"CHUỘT ƠI...." tiếng ai đó la tên nó.Nó đỡ cô ra rồi quay lại tìm cái người hồi nãy kêu tên nó. Là con Gấu đi cùng với Yeri.
"Hai người tới sớm quá ha"
"Tụi mình mà" Nó ưỡn ngực vô cùng tự tin.
"Chào hai em...Seulgi, Yeri" cô lên tiếng chào chúng nó.
"Ah chị Joohyun, em chào chị" hai đứa nó quay qua chào cô.
Hết Seungwan giờ đến hai đứa nhỏ đó bị choáng ngợp trước cô, cô đẹp tuyệt vời, cùng một gương mặt không góc chết đã tạo nên một con người vô cũng hoàn hảo.
"Mọi người tới rồi sao?" Cô Tae chạy tới mang theo gương mặt tươi cười.
"Ah... chào cô" tụi nó ngó qua cái người đang mặt cái vest thêm cái cà vạt trên cổ đó.
"Chào mọi người. Aya~~ hôm nay mọi người đẹp quá nhỉ?"
Tụi nó ngượng ngùng trước lời khen của cô Taeyeon. Cô Tae dẫn tụi nó tới phòng chờ của cô và Tiffany.
"Come here" giọng cô Tiffany vẫy tụi nó vào.
Cô Joohyun liền nói "Nhìn hai người đẹp đôi thật đấy"
Taeyeon chạy tới ôm lấy ngay cô Tiffany nhưng liền bị cô Tiffany đẩy ra.
"Từ từ đã, nhăn hết váy em"
Cô Taeyeon liền gãi đầu bật cười, thế là bọn kia cười theo. Giờ thì cả căn phòng tràn ngập tiếng cười.Một lúc sau, Chorong cũng đến bám ngay lấy con bạn thân của mình.
"Cho mình xin lỗi mình tới hơi trễ"
"Không sao, cậu vào đây đi" Joohyun dẫn cô vào.Giờ cả mọi người cùng trò chuyện thật vui vẻ trước khi đám cưới bắt đầu.
Đây, bộ đồ cô Hyun dự đám cưới mà tui tính nói đây. Tặng về làm ảnh kỉ niệm. Chắc biết đây là MV gì chứ nhỉ?Ding dong, biết mình là ai không? Au cũ đây. Hôm nay bạn au kia bận đi học nên mình thay bạn au up chap mới. Thật ra mình có sửa đổi vài chỗ, tại vì tập truyện này bạn au kia đã lên ý tưởng hết rồi nhưng bạn au có nói mình chỗ nào không được thì cứ sửa giúp bạn ấy. Mình xin lỗi, vì truyện Keisoo chưa viết xong mà đã bỏ rồi!
Xin lỗi nhiều lắm ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene]Hứa với Wan, Hyun chỉ yêu mình Wan thôi!
FanficChuyện tình cảm lãng xẹc giữ Son Seungwan và Bae Joohyun❤ Thay au cũ viết fic mới ^^