[03]bring the boys out

2.7K 48 0
                                    

Chapter
Three

"Shiny shiny things.. sus."

Panay ang bulong ni yñigo sa inis. Habang hila hila ang dalawang de gulong ng maleta.

Bakit dalawa.

Yung Isa kanya.

Yung pangalawa maleta ng mga shiny collections ni Maddy.

Yñigo POV

Mali ka author. Maleta to ng mga kalakal ni Maddy. Bakit kalakal? Kahit makinang Na kabibe ata yung display sa bahay dala niya. Pati sa kwarto niya. At yung dalawang magkaibang kulay ng kurtina Na gawa sa mga makinang Na bato!! Pagka ako nainis talaga tatakasan ko tong babaeng to.

Dumating Na mula sa labas ng bahay si Maddy.

Parang nag slow mo ang lahat habang naglalakad siya.

Sakto kasing tumugtog ang speaker ng kulay pink niyang kotse.

(The boys by girls generation) nakabusangot sa yñigo habang umiiling sa baliw niyang pinsan.

Nakasuot Ito ng pantalong fitted sa kanya butas butas sa harap Na kita Na ang kanang tuhod matching white turtle neck fitted to her sexy body. Habang nakasabit sa kanang balikat at maong jacket Na partner sa pants, nakashades pa Ito. Habang nakasunod ang limang bodyguards Na kahit maglumpasay silang Mag pinsan with feelings ay Hindi babawasan ng mama Zia niya.

"B-bring the boys out!."

Sinabayan niya pa ang tugtog at mas lalung napangiwi sa hiya si yñigo.

Nagpipigil naman ng tawa ang mga bodyguards.

"Hahahahaha!! Tama Na iha magandang maganda kana." Tawa ng tawa Na Sabi ni Zia.

"Tita Zia Hindi naba magbabago ang isip mo.. wag nalang ako.. ayokong sumama diyan hiyang hiya Na ko.." pagsusumamo ni yñigo.

"Ohh you're so cute yñigo.. mamimiss ko kayo ni Maddy.. but don't worry you'll get used to it.. haha so.. bye for now mga babies ko.. mwahh mwahh!."

Pinag hahalikan niya sa mga pinsgi ang dalawa.

Sa loob ng kotse.

Si Maddy ang umupo sa drivers seat.

Pinagbigyan siya ng 5 bodyguards at pinsan niya Na Mag drive for the last time sa baby Carrie niya hanggang airport.

"Mag seatbelt Na kayo boys." Nakangising Sabi ni Maddy.

Napalunok si yñigo.

"Mga boss ayoko ng Ngiti ng babaeng to.. baka pwedeng kayo Na ang magmaneho.."

Kinakabahan habang nagseatbelt

"Yñigo kulugo. Anong Sabi mo kanina??? Ayaw mong sumama sakin? Kahihiyan ba ako?? Ha?.."

"Hah?? Ah e.. Hindi cous syempre joke lang yon ikaw naman hehehe."
With peace sign.

"Hmmm.. Hindi ka convincing."

Sabay paandar ng makina.

"Gusto niyo bang makarating agad ng pilipinas gamit ang kotseng to!."

Takot Na takot Na nagpaunahan Mag sipag suot ng seatbelt ang mga nag gagwapuhang half pinoy niyang bodyguards.

"Hahahahaha!!! Yahooooo!!."

At pinaharurot niya ang sasakyan.

..

Sa airport.

"Uno."

Tawag niya sa body guard niya.

Meant For You [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon