I put on my sleeping pajamas. at nakangiti akong tumabi Kay night na nakahiga na at nakatingin din sa kisame.Its been a long night for me, kanina lang ay nasa kwarto ako ni Thaddeus, ngayon naman ay nasa kwarto ko si Night. Sabi ko kasi sa kaniya ay natatakot akong matulog mag isa pero ang totoo ay balak ko na siyang kornerin.
Isipin na ni ynigo ang lahat ng pang aasar niya sakin basta bukas magigising ako nang may malawak na ngiti sa labi at wala akong pakealam kung ma stock nang ganon ang mukha ko.
Inunan ko ang ulo ko sa braso niya , pinalibot niya yun sa balikat ko payakap sakin. Nahampas ko tuloy siya sa dibdib.
"Ah!."
"Uh.. sorry sorry.."
"Bakit.."
"Kinilig kasi ako..ihh." sinuksok ko ang mukha ko sa kilikili niya. Kinikilig talaga ako e.
"Hahaha. Wag wag.." pakiusap niya dahil nakikiliti siya.
Umayos ako at hinwakan ang isang kamay niya na nakapatong sa tyan niya. I played with his hands.
Sinukat namin ang palad namin sa isat isa.
"Night.."
"Hmm.." he was about to sleep.
"Boyfriend naba kita..?."
Hindi siya sumagot.
"Huy..." Bumusangot siya dahil tinulugan yata siya ng lalaki.
"Night....!!"
"Uhm."
"Boyfriend naba kita ha? Ha!?."
Bumangon siya at inalog alog to."Ah!!." Kinabig siya nito para masubsob siya sa dibdib ng binata.
"Shhh.. ang ingay mo.."
"Hmm pero sabi mo kanina sa kanta mahal na mahal mo ko..."
Nagulat ako nang kumislap ang tatoo niya sa dibdib na may mga letrang hindi ko padin alam kung paano ko ba babasahin.
"Bakit ba umiilaw to!." Hinampas niya sa inis.
"Ang ibig sabihin ng mga letrang yan kapag binaligtad mo, sa aming mundo."
Napaangat siya ng mukha niya at tumitig sa mukha ng gwapong lalaki.
"Ay ada.."
Muli siyang napatingin sa mga letra.
"Mukhang nilikha nga ako para sayo.. mahal kong ada.."
Walang tigil ang pagpatak ng mga luha mula sa kanyang mga mata.
He cupped her face and smiled.
"Ayan.. kaya ayokong sabihin sayo kasi iiyak ka nanaman.." pinunasan niya ang luha ng dalaga.
"Mahal na mahal kita night.. higit din sa iniisip mo! Kung kailangan kantahin ko din yun para maniwala ka~
"Alam ko naman yun.. mas nauna kong maramdaman ang pagmamahal mo kaysa sa sarili kong pakiramdam ng pagmamahal para sayo.. at kulang ang buong gabi na to,para ipaliwanag sayo kung gaano kita kamahal... Itong marka sa dibdib ko ay umiilaw lang kapag nasa panganib ka, o kapag sobrang lapit mo sakin."
"My love for you is overflowing deep inside, ."
"And I can't breathe without you." He replied.
She reached for his lips and he welcomed her ,responded with full of emotions, like he will die if he let go of her.
I woke up early para ipagluto si Night ng paborito niyang pagkain. This is our first day as lovers.
BINABASA MO ANG
Meant For You [COMPLETED]
Romance#700 Highest rank achieved Magmamahal kaba.. Kahit alam mong iba siya?